เป็นที่ทราบกันดีถึงไอเดียแปลกๆ ของทาง Apple ที่พัฒนาให้ iPhone 7 นั้นไม่มีช่องเสียบหูฟัง หากแต่ให้กระทำการทุกอย่างผ่านช่องชาร์จแบตเตอรี่เพียงช่องเดียว ซึ่งการตัดสินใจดังกล่าวของค่ายผู้พัฒนาก็ได้สร้างทั้งเสียงฮือฮาที่ส่อไปทางกร่นด่าเสียมากกว่า ทำให้ยูทูปเบอร์เกรียนๆ จากแชลแนล TechRax ได้อัพโหลดวีดีโอคลิปเชิงประชดประชันขึ้นมาที่มีชื่อว่า Secret Hack To Get Headphone Jack on the iPhone 7 

โดยในวีดีโอนั้นเราจะได้เห็นความห้าวของเจ้าของแชลแนลที่นำสว่านมาเจาะรูที่ตัวเครื่อง iPhone 7 เพราะเขาได้บอกว่าจริงๆ แล้วมือถือรุ่นล่าสุดนี้นั้นมันมีช่องเสียหูฟังนะ แต่มันเป็นช่องลับเท่านั้นเอง! ซึ่งพอเจ้าตัวเจาะรูเสร็จยังเสียบหูฟังแถมเปิดเพลงโชว์อีก แต่อย่างว่าแหล่ะนะครับเสียงมันจะเข้าหูฟังได้ไง เขาทำหูฟังมาให้เสียบช่องชาร์ตแบตนะวัยรุ่น! 5555555 เอาเป็นว่าลองไปดูความเกรียนของวีดีโอคลิปดังกล่าวกันเองดีกว่าครับผม

giphy-1

Play video

ปัจจุบันวีดีโอคลิปดังกล่าวนั้นมียอดวิวมากถึง 10 ล้านวิว! อีกทั้งคอมเม้นท์ต่างๆ ในวีดีโอคลิปก็ยังเป็นไปในรูปแบบประชดประชันด้วยอีกต่างหาก (แต่บางรายก็มีด่าเหมือนกันนะ) เรียกได้ว่าเป็นการเหน็บแนมที่กวนบาทาพอสมควรเลยทีเดียว ว่าแต่รูที่เจาะมาจะทำยังไงต่อละนั่นวัยรุ่น …