วางจำหน่ายแล้ววันนี้ Yoga Slim 7 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ บนสีพื้นผิวพิเศษ Slate Grey ใยผ้าที่สามารถกันไฟและกันน้ำได้ ด้วยขนาดหน้าจอ 14″ แบบ 4K จัดเต็ม พร้อม CPU รุ่นล่าสุด 10th Gen Intel®Core™ i7 แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 14 ชั่วโมง และออปชั่นเสียงแบบ 3D จาก Dolby Atmos® ทั้งหมดนี้ ตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกไลฟ์สไตล์

จัดหนักด้วย CPU รุ่นล่าสุด 10th Gen Intel®Core™ i7 แถมจัดการ์ดจอแยกได้ถึงระดับ NVIDIA®GeForce®GTX พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานอย่างดีเยี่ยม

YOGA 7 มาพร้อมกับความบางเพียง 15.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเครื่องเริ่มต้นที่ 1.4 กิโลกรัม พกพาสะดวก ตอบโจทย์คนทำงานยุคปัจจุบันที่สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

ด้วยจอภาพขนาด 14″ ขอบบาง ความละเอียด 4K* และความสว่าง 500 nits ทำให้หน้าจอของ Lenovo Yoga Slim 7 ตัวนี้สามารถทำงานได้ในที่แสงจัด โดยที่ยังคงสามารถแสดงผลภาพออกมาได้อย่างสวยงามเช่นเดิม

และด้วยระบบเสียง Dolby Atmos®ให้เสียงแบบเซอร์ราวด์ พร้อมเทคโนโลยีวิชวลไลเซอร์ระดับสูง สร้างสรรค์มิติเสียงแบบ 3D ให้คุณได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ต่าง ๆ ไปพร้อมกันได้เป็นอย่างดี

ระบบความปลอดภัยของ Lenovo Yoga Slim 7 โดดเด่นด้วยกล้อง IR Camera ที่สามารถใช้ปลดล็อกหน้าจอด้วยระบบความปลอดภัย Windows Hello ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังเลือกติดตั้ง fingerprint scan เสริม เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณได้อีกด้วย

และ Lenovo Yoga Slim 7 ยังมาพร้อมแบตเตอรีสุดอึด สามารถใช้งานได้ถึง 14 ชั่วโมงเต็ม โดยมีเทคโนโลยี rapid charge ที่สามารถชาร์จแบตได้ถึง 80% ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดอีกต่อไป

สำหรับใครที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/LenovoYogaSlim7

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส