เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Yoga ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมแล็ปท็อป ที่มาพร้อม Windows 11 และเทคโนโลยีล้ำสมัยไลน์อัปใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ตอบโจทย์การใช้งานอุปกรณ์แล็ปท็อปเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิงส่วนตัว เพื่อการทำงาน หรือเพื่อการเรียน ไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องจากที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่เรียน  Lenovo Yoga รุ่นใหม่ล่าสุดนี้พร้อมรองรับการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ  

โดยส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว และพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ได้แก่ Lenovo Yoga Slim 7i Pro และ Lenovo Yoga 6

ผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga มาพร้อมตัวเลือกในรุ่น Slim ซึ่งเน้นความเรียวบาง แต่ยังคงไว้ซึ่งพลังการประมวลผล แลดีไซน์ที่หรูหรา พรีเมี่ยม ตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้การใช้งานทำได้อย่างคล่องตัวและปลอดภัย ระบบ Lenovo A.I. Engine+ ช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อย่าง Lenovo Intelligent Sense และ Integrated Security ที่ช่วยให้แล็ปท็อป Lenovo Yoga ของคุณตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างชาญฉลาดและปลอดภัย

รองรับทุกรูปแบบการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ Yoga Slim 7i Pro

Lenovo Yoga Slim 7i Pro เจนเนอเรชั่นล่าสุด รองรับการใช้งานในทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ภายใตตัวเครื่องที่ผลิตขึ้นด้วยอลูมินัมสีเทา Storm Grey เครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core Processor รุ่นใหม่สุด กราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 2050 ที่ให้เฉดสี ความสว่างคมชัด ผ่านหน้าจอ OLED Lenovo PureSight display และตัวเลือกระบบภาพ Dolby Vision และค่าสี 100% sRGB

เสริมความอัจฉริยะให้การใช้งานด้วย Smart Performance ที่ช่วยปรับระบบการทำงานของเครื่องให้เหมาะสมกับงานที่ทำเพื่อการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้นระหว่างวัน

ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ รักษ์โลกในแบบที่คุณชอบ ด้วย Lenovo Yoga 6

Lenovo Yoga 6 ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยวัสดุของเครื่องถูกเลือกสรรมาโดยเฉพาะจากวัสดุรีไซเคิล    ปรับโฉมใหม่ด้วยการออกแบบด้วยดีไซน์ขอบเครื่องโค้งมนเพื่อให้การจับถนัดมือ พกพาสะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความบางเบา

ให้คุณรักษ์โลกในแบบของคุณด้วยแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิล 2-อิน-1 สีเขียว Dark Teal ฝาเครื่องด้านหน้าผลิตจากพลาสติกและอลูมินัมรีไซเคิลกว่า 50% พร้อมหุ้มทับอีกชั้นด้วยวัสดุที่ทำจากผ้าเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ เครื่องได้รับการการันตีมาตรฐานฉลากประหยัดพลังงาน (Energy Star) และฉลากสิ่งแวดล้อม  EPEAT Silver certification

Lenovo Yoga 6  มาพร้อมหน้าจอขนาด 13 นิ้วบนกรอบหน้าจอขอบโค้ง หน่วยประมวลผล AMD Ryzen™ 5000 Series สถาปัตยกรรม 7 นาโนเมตร 8 คอร์ ให้การทำงานของเครื่องและการจัดการแบตเตอรี่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ    ระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 และฟังก์ชัน Rapid Charge Boost8 ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่ทำได้รวดเร็วขึ้น

เทคโนโลยีภาพจาก Dolby Vision จากมุมมองหน้าจอแบบ 16:10 FHD 100% sRGB ให้สีสันความคมชัดสมจริง  เต็มอรรถรสการใช้งานด้านเอ็นเตอร์เทนเมนท์กับลำโพงคู่หน้าพลังเสียง Dolby Atmos® กล้องเว็บแคมแบบอินฟาเรด FHD IR Hybrid ที่มาพร้อมฝาครอบ privacy shutter ให้ประสิทธิภาพในการจดจำใบหน้า หรือการใช้งาน VDO Call ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังให้ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องพร้อมฟังก์ชันชาร์จเร็ว เชื่อมต่อครบครันด้วยพอร์ต HDMI™ และ MicroSD Card reader

คำกล่าวผู้บริหาร

คุณวรพจน์ ถาวรวรรณ, ผู้จัดการทั่วไป ประจำเมียนมาร์, ลาว, กัมพูชา และผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโว ประจำไทย กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga 2022 ที่เปิดตัวในวันนี้ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปเป็นแบบไฮบริด เลอโนโวต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผู้ใช้งานสามารถแสดงความเป็นตัวตนได้อย่างเต็มที่ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว

เราต้องการส่งมอบเทคโนโลยีทีล้ำสมัย ภายใต้ดีไซน์ที่โดดเด่น หรูหรา มีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์การใช้งานในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเพื่อความบันเทิงส่วนตัว หรือการทำงาน”

ราคาและการจำหน่าย

  • Yoga Slim 7i Pro พร้อมหน่วยประมวล Intel Gen 12 ราคา 54,990 บาท
  • Yoga 6 พร้อมหน่วยประมวล AMD Ryzen ราคา 34,990 บาท

ผลิตภัณฑ์มาพร้อมระบบปฎิบัติการณ์ Windows 11 และ Microsoft Office Home & Student 2021 นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขายแบบ Premium Care และประกันอุบัติเหตุ Accidental Damage Protection (ADP) เพื่อให้ผู้ใช้งานได้อุ่นใจ

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga ทั้ง 2 รุ่นสามารถเข้าไปทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านค้า ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ศึกษารายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ https://www.lenovo.com/th/th/yoga หรือ www.facebook.com/LenovoTH