ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 99% สินค้าราคาพิเศษเพียง 9 บาท และอีกหลากหลายโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ โดยมีซุปตาร์คู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้คู่แรกของประเทศ งานนี้มีคู่ค้ากว่า 1,000 ราย เข้าร่วมแคมเปญ  อาทิ บิ๊กซี, ยูนิลีเวอร์, Nestle,ทีฟาล์ว Wacoal, Mamy Poko , และ JIB เพื่อทำให้ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” เป็นแคมเปญการขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา การจัดแคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” ได้รับการตอบรับจากนักช้อปออนไลน์ชาวไทยเป็นอย่างดี โดยมียอดการสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น 5 เท่าและมีการเข้าชมเพิ่มขึ้น 3 เท่าภายใน 24 ชั่วโมง ในปีนี้ ด้วยงบประมาณทางการตลาดกว่า 200 ล้านบาท เราตั้งใจที่จะเพิ่มอัตราการเข้าชมให้สูงขึ้นถึง 5 เท่า และยอดการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าของปีที่ผ่านมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้นักช้อปทั่วประเทศเข้าร่วมแคมเปญการขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีในครั้งนี้

ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญ เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง ซึ่งในแคมเปญครั้งนี้ เราได้ยกระดับ และคัดสรรแบรนด์เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้หลายกลุ่มมากขึ้น มีความยินดีที่ได้ร่วมจัดแคมเปญกับแบรนด์ชั้นนำ นี่ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่ทำให้ช้อปปี้ ก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มที่ครบวงจรในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชอบความหลากหลายของสินค้า และให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นสำคัญ ด้วยความร่วมมือกับที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ของเราในปีนี้ นอกจากนี้ แคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping day” พันธมิตรสำคัญอย่างธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย และดีแทค ดังนั้น จึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญครั้งนี้จะเป็นปีที่ช้อปปี้จะทุบสถิติยอดขายในประเทศไทยอย่างสิ้นเชิง”

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้

โดยตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม ถึงวันที่ 9 กันยายน 2560 “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” เริ่มต้นด้วยการแจกโค้ดส่วนลดโปรโมชั่น และแฟลชดีลทุกวัน โดยเริ่มจากโปรโมชั่นสินค้าชิ้นละ 9 บาทขึ้นไป จนไปถึงสินค้าที่มีส่วนลด 90% ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ สินค้าแฟชั่น ความงาม และการออกกำลังกาย สินค้าแกดเจ็ตและเทคโนโลยี เครื่องตกแต่งบ้าน รวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีแบรนด์สินค้าชั้นนำที่มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ ได้แก่ ลอรีอัล Reckitt Benckiser,Vivo, Phillips,ซาบีน่า,Baby Love และ JBL นักช้อปสามารถเพลิดเพลินกับการแจกของรางวัลได้ทุกวันทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้ (Shopee)รวมถึงโอกาสที่จะได้พบกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “อุรัสยา เสปอร์บันด์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้คู่แรกของประเทศไทย นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังมีข้อเสนอพิเศษผ่าน LINE Official Account กับ “โชกี้” สติ้กเกอร์น้องหมาคอร์กี้สุดน่ารักอีกด้วย

“อนาคตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีแนวโน้มสดใสมาก ซึ่งยังมีโอกาสอีกมากที่ ช้อปปี้ (Shopee) จะเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซประเทศไทย เรามั่นใจมากว่า แคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” จะเป็นกิจกรรมประจำปีของช้อปปี้(Shopee) ที่เป็นที่จดจำและดึงดูดนักช้อปออนไลน์ให้เพิ่มขึ้นในประเทศได้ในปีต่อๆ ไป”

สามารถติดตามข่าวสาร แคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” ได้ที่ http://shopee.co.th/99  และติดตามโปรโมชั่นอื่นๆได้ทาง เฟซบุ๊ก ShopeeTH ไลน์ @ShopeeTH หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th พร้อมทั้งดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android