Dragon Ball Z: Kakarot

ภาพตัวอย่างของการ์ดที่จะแจกในบูธ

ในงาน Thailand Game Show 2019 นี้ แฟนๆ จะได้ทดลองเล่นเดโม่เกม Dragon Ball Z: Kakarot เวอร์ชันภาษาไทยเป็นครั้งแรก! โดยแฟน ๆ สามารถเล่นเป็นโกคูและท่องไปในจักรวาลดราก้อนบอลได้ก่อนใคร พร้อมรับการ์ดตัวละครสุดพรีเมียมจาก Dragon Ball Z: Kakarot สุดพิเศษทันทีที่มาร่วมเล่นเดโม่ที่บูธ Bandai Namco (สินค้ามีจำนวนจำกัด) โดยมีทั้งสิ้น 5 ลายที่แตกต่างกันออกไป

Dragon Ball Z: Kakarot คืออะไร?

Dragon Ball Z: Kakarot

เกม Action RPG ที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นเป็นตัวละคร ซุนโกคู (คาคาล็อต) และผจญภัยไปในโลกของ Dragon Ball Z เป็นเกมแรกและเกมเดียวในจักรวาลดราก้อนบอลที่นำเสนอฉากสำคัญจากในแอนิเมชันต้นฉบับ ซึ่งจะพาแฟน ๆ ย้อนเวลาไปกับบรรยากาศชวนคิดถึง กับงานกราฟิกคุณภาพ รวมถึงเนื้อเรื่องตอนพิเศษที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน

อีกทั้ง Bandai Namco ยังพร้อมที่จะเผยเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุด อันเป็นฉากการต่อสู้สุดประทับใจระหว่างจอมมารบูและเบจิต้า ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ในงาน Thailand Game Show 2019 ที่จะเปิดให้ชมเป็นครั้งแรกบนเวที Special Stage Event ณ งาน Thailand Game Show เวลา 14.00 -15.00 น. ซึ่งจะเป็นฉากการต่อสู้สุดตราตรึงของจอมมารบูและเบจิต้าร่างจอมมารอีกด้วย

Dragon Ball Z: kakarot มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 16 มกราคม 2020 ทางแพลตฟอร์ม PlayStation 4, XBox One, และวันที่ 17 มกราคม 2020 สำหรับ PC (STEAM) โดยจะมีเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น และรองรับซับไตเติลภาษาไทย สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ! (สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีซับไตเติลภาษาอังกฤษและเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น)

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส