พร้อมหรือยัง?

กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านเทคโนโลยี

ผ่านปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในไทย!?

บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด และ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย พร้อมองค์กรภาครัฐ และเอกชน ร่วมกันจัดงาน OIIO Thailand TECHLAND 2019 ภายใต้แนวคิด The future is now ยกทัพเทคโนโลยี นวัตกรรม เหล่าแกดเจ็ต และซอฟต์แวร์สุดล้ำมาให้สัมผัสภายในงานนี้เป็นที่แรก! ครบรสทั้งความสนุก อัดแน่นด้วยเนื้อหากับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ จากหน่วยงาน สถาบันและบริษัทเอกชนชั้นนำที่เข้าใจและเปิดรับนวัตกรรมสุดล้ำสมัยมาปรับใช้ก่อนใครในวงการกว่า 300 ราย ที่พร้อมนำเสนอสัมผัสแห่งอนาคตให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน บนพื้นที่กว่า 4,400 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากงานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค หรือ Consumer Electronics Show (CES) ในสหรัฐอเมริกา ที่มีจุดเด่นคือการประชันความล้ำยุคด้านนวัตกรรมขององค์กรในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งนี้ในด้านเทคโนโลยีประเทศไทยอาจจะเป็นแค่ระดับ OI ในสายตาของต่างประเทศ แต่เราจะนับ I ถึง IO ไปด้วยกัน เป็นที่มาของชื่องาน OIIO ที่จะสะท้อนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งจากภาครัฐบาล ภาคธุรกิจ และภาคการศึกษา รวมถึงเทรนด์โลกที่เกิดขึ้นแล้วและกำลังจะเกิดในอนาคต เพื่อเตรียมความพร้อมให้สามารถนำเทคโนโลยีเหล่านี้มาปรับใช้ให้เข้ากับบริบททางสังคม เศรษฐกิจ และการเปลี่ยนผ่านทางวัฒนธรรม แล้วร่วมเดินทางไปสู่ความก้าวหน้าที่กำลังจะมาถึงไปพร้อมๆ กัน โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจจากทั่วประเทศเข้าชมงานมากกว่า 10,000 คน”

“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด

“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด

คุณจอห์น รัตนเวโรจน์ คุณซี และคุณหนุ่ย พงศ์สุข

คุณจอห์น รัตนเวโรจน์ (ซ้าย) และ คุณหนุ่ย พงศ์สุข (ขวา) ร่วมงานแถลงข่าว OIIO

6 โซนไฮไลต์ในงาน OIIO 

1. 5G Innovation ว่าด้วยเรื่องของนวัตกรรม 5G ที่จะมาเปลี่ยนโลก เปลี่ยนชีวิต และเปลี่ยนทุก ๆ อุตสาหกรรม
2. Smart Cities ว่าด้วยเรื่องของเมืองอัจฉริยะเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนทั้งเรื่องความปลอดภัยและความเป็นอยู่
3. Food & Wellness TECH ว่าด้วยเรื่องของเทคโนโลยีอาหารและเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ
4. Lifestyle เรื่องไลฟ์สไตล์ยุคใหม่
5. Education Tech ว่าเรื่องด้วยเรื่องของเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา
6. Top Thai Tech รวบรวมเทคโนโลยีดี ๆ ไอเดียเจ๋งโดยคนไทยที่น่าสนใจและติดอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย

บอกเลยว่างานนี้ผู้เข้าชมงานจะได้เจอกับเทคโนโลยี 5G จากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมายด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ชงชานมไข่มุก, โรงหนังปล่อยกลิ่นได้, สมาร์ตซิตี้, OS สัญชาติไทยในลำโพง AI, ห้องเรียนล้างสมอง เปิดโลกด้วยคอร์สออนไลน์จากมหาวิทยาลัยระดับโลก มีบูทอีกว่า 70 บูทให้เดินชม และมี speakers อีกกว่า 30 ชีวิต ทั้ง Main Stage และ Mini Stage…อู้ยยยย! แค่ได้ยินก็ตื่นเต้นแล้วววว

Poster OIIO Agenda
ส่วนกิจกรรมที่เวทีเสวนาจะเป็นการเจาะประเด็นเกี่ยวกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความแตกต่างกัน กับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่ใส่นวัตกรรมแล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมีทักษะ และน่าสนใจ ในห้อง Conference Hall กว่า 500 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Awards Recognition, Pitching Contest, Business Matching, Counselling Clinic, Software Showcase ที่พร้อมมอบความสนุก ความบันเทิง และมีสาระแทบทุกตารางเมตรตลอด 2 วันของการจัดงาน!

Poster OIIO Agenda

อย่าช้า ไปพบกับ “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 และร่วมนับ 1 ถึง 10 สู่เทคโนโลยีแห่งอนาคตไปพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00-21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เข้าชมฟรีด้วยนะ !! เพียง Pre-Register ให้ถูกกลุ่มก่อนเข้างานก็รับแกดเจ็ตสุดล้ำติดมือกลับบ้านไปเล้ยย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OIIOTechland

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส