เรโซนิก (REZONIX) โชว์รูมเครื่องเสียงนำเข้าระดับพรีเมียมภายใต้การบริหารของ บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด เปิดตัวลำโพงไร้สายอัจฉริยะรุ่นใหม่จากแบรนด์โซนอส (SONOS) รุ่น “ROAM” (รอม) เชื่อมต่อไร้สายได้ทั้งระบบ Wifi และ Bluetooth เป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพารุ่นแรกของโลกที่สามารถเชื่อมต่อ Apple Airplay 2 ได้ พร้อมฟังก์ชันปรับเสียงให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างด้วย Auto TrueplayTM   ในราคาเพียง 8,900 บาท เปิดตัวและวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 21 เมษายน นี้

คุณกฤตพล ลิมปิผลไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอนด์ อินโนเวนเจอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรโซนิก (REZONIX) เป็นอีกหนึ่งกลุ่มธุรกิจในเครือ บอนด์ อินโนเวนเจอร์ ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มลำโพงไร้สายแบรนด์ SONOS โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวในประเทศไทยของ แบรนด์ SONOS แบรนด์อันดับหนึ่ง ลำโพงไร้สาย Multi-Room Music System จากอเมริกา

โดยเราเริ่มนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ SONOS มาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ของแบรนด์ SONOS และ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเพลง ที่มาพร้อมดีไซน์กะทัดรัด เน้นการพกพาสะดวก แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียง ที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ SONOS คือ การสร้างสรรค์ระบบเครื่องเสียงไร้สาย และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ได้รับการยอมรับและได้รางวัลการันตีจากทั่วโลก SONOS มีหลากหลายรุ่นที่ครองใจแฟน ๆ SONOS มามากกว่าทศวรรษ อย่างรุ่น One, Move และ Beam เป็นต้น

และปีนี้ SONOS ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการลำโพงไร้สายอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรุ่น “ROAM” ที่ยังคงคอนเซปต์ลำโพงไร้สายขนาดพกพา (Portable Hifi Wireless Speaker) แต่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำกว่าเดิมด้วยการเชื่อมต่อได้ทั้ง Wifi, Bluetooth และ Apple Airplay2 พร้อมแอมป์ Class-H ในตัว ในราคาเพียง 8,900 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 21 เมษายนนี้ โดยในประเทศไทยมีวางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม Rezonix”

SONOS ROAM ถูกออกแบบให้เป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพา ที่มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะจัดเต็ม ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 0.43 กิโลกรัม ขนาด 168 x 62 x 60 มิลลิเมตร ให้คุณพกพาความสุขจากเสียงเพลงคุณภาพไปกับตัวได้ทุกที่ ไร้ขีดจำกัดด้วยการเชื่อมต่อไร้สายรองรับการเล่นได้ทั้ง Wifi, Bluetooth และ Apple Airplay2 ในด้านคุณภาพเสียง ROAM ได้รับการออกแบบให้มีแอมป์ในตัว

โดยเป็น Class-H Amplifier 2 ตัว ทวีตเตอร์ (Tweeter) สำหรับเสียงแหลม 1 ตัว และวูฟเฟอร์ (Mid-Woofer) สำหรับเสียงทุ้มอีก 1 ตัว ให้พลังขับเสียงที่เที่ยงตรงแม่นยำทุกตัวโน้ต คมชัดใส และยังพิเศษสุดกับการเติมเทคโนโลยี Auto TrueplayTM อีกหนึ่งเทคโนโลยีอัจฉริยะของ ROAM ในการตรวจจับสภาพแวดล้อมในขณะเล่นเพลง

และปรับเสียงให้เหมาะสมสำหรับการเล่นเพลงในสิ่งแวดล้อมนั้น ๆ เพื่อให้การถ่ายทอดเสียงดีที่สุด เช่น การเล่นเพลงในห้องน้ำ ที่อาจพบว่าเสียงเพลงจะก้อง แต่ Auto TrueplayTM ใน SONOS ROAM จะช่วยปรับแต่งเสียง ตัดเสียงก้อง กลายเป็นเสียงกังวานทุ้มใสด้วยคุณภาพเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ SONOS รองรับการสั่งงานด้วยเสียงทั้ง Google Assistant และ Alexa พร้อมทั้งยังให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลงยาวนานถึง 10 ชั่วโมงต่อเนื่อง ต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง รองรับการชาร์จไร้สายแบบ Qi ทั่วไป 

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ SONOS ROAM ก็คือการเชื่อมต่อ Stereo Pair ซ้ายขวาผ่าน Wifi ได้เลย โดยไม่ต้องมีสายโยงกัน มีระบบ Multi-room เชื่อมต่อกับลำโพง SONOS รุ่นอื่น ๆ ได้ทันทีเพื่อกระจายความสุขจากเสียงเพลงไปทั่วทั้งบ้าน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Sound Swap อีกหนึ่งความล้ำสมัยในการเชื่อมต่อการฟังเพลงให้ไม่มีสะดุด เพียงกดปุ่มคำสั่ง ลำโพง ROAM ก็จะสามารถเชื่อมต่อเพลงที่เล่นอยู่ไปยังลำโพงตัวอื่นที่ปิดอยู่ได้ หรือมีลำโพงตัวอื่นที่กำลังเล่นเพลง แต่เราอยากเอาเพลงนี้ไปฟังนอกบ้าน SONOS ROAM ก็สามารถดูดเพลงนั้น ๆ ไปฟังต่อได้ทุกที่เพียงกดปุ่ม Swap

นอกจากนี้ ROAM ยังถูกออกแบบด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ด้วยการดีไซน์รูปทรงสามเหลี่ยม กะทัดรัด จับกระชับมือ พกพาสะดวก สามารถวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เมื่อวางแนวนอนจะเห็นว่าด้านของลำโพงชี้ขึ้น เพื่อการกระจายเสียงขึ้นมาที่หู ทำให้ตอบสนองการรับฟังได้เป็นอย่างดี วัสดุพรีเมียมหรูหรา แข็งแรง ทนทาน ป้องกันการตกกระแทก (Drop Assistant) แถมยังกันน้ำ โดยผ่านการทดสอบ IP67 ว่าสามารถกันน้ำได้ 1 เมตร นานถึง 30 นาที โดย SONOS ROAM มีให้เลือก 2 สี คือ ขาว และดำ เริ่มวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 21 เมษายนนี้ ในราคาเพียง 8,900 บาท หรือจะซื้อเป็นคู่เพื่อทำ Stereo Pair ได้ในราคาคู่ละ 16,800 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหาลำโพงไร้สาย ที่มีฟังก์ชันและคุณภาพเสียงเกินตัว ในราคาหลักพัน สามารถหาซื้อ SONOS ROAM ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม REZONIX ในโครงการแบมบินี่ วิลล่า สุขุมวิท 26 หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ REZONIX ได้แก่ Line Official: @rezonix, www.rezonix.com, SONOS Lazmall บน Lazada, NocNoc และ Shopee หรือร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ อาทิ www.mercular.com และ www.dotlife.store เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @rezonix, facebook.com/rezonixlife หรือ โทร. 082-465-4665

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส