หลังจากการประกาศจับมือเซ็น MOU ร่วมกับ TNK Investment Consultant Sole Co., Ltd เพื่อเผยแพร่เนื้อหาข่าวสารด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีในประเทศลาวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดวันที่ 16 มิถุนายน 2566 หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ CEO และผู้ก่อตั้งบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกันกับ คุณซีตู เฮน (Mr. Si Thu Hein), คุณศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์ (ลูกแก้ว) และคุณธีฮ่า ซอ (Mr. Thiha Zaw) จากบริษัท LIC Co., Ltd. ดำเนินงานกิจการในประเทศเมียนมาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตเนื้อหา “แบไต๋” สู่สายตาชาวเมียนมามากยิ่งขึ้น

การลงนามข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัดในฐานะของผู้สร้างสรรค์เนื้อหา “แบไต๋” จะดูแลในส่วนของงานโปรดักชัน งานการตลาด และงานขายในฝั่งของประเทศไทย และบริษัท LIC Co., Ltd. จะดูแลในส่วนของงานโปรดักชัน งานการตลาด และงานขายในฝั่งของประเทศเมียนมา

(ซ้าย) คุณซีตู เฮน (Mr. Si Thu Hein) จากบริษัท LIC Co., Ltd. , (กลาง) คุณศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์ (ลูกแก้ว) จากบริษัท LIC Co., Ltd. และ (ขวา) คุณธีฮ่า ซอ (Mr. Thiha Zaw) จากบริษัท LIC Co., Ltd.

มีความยินดีมาก ๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ beartai ในครั้งนี้

คุณศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์ (ลูกแก้ว) จากบริษัท LIC Co., Ltd.

รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับบริษัทสื่อเทคโนโลยีไลฟ์สไตล์อันดับหนึ่งของประเทศไทย

คุณธีฮ่า ซอ (Mr. Thiha Zaw) จากบริษัท LIC Co., Ltd.

ในส่วนของการลงเสียงคลิปจากต้นฉบับ “แบไต๋” ภาษาไทยเป็นภาษาต่าง ๆ ในกลุ่มของ CLMV สามารถเลือกรับชม และเลือกภาษาที่ต้องการฟังจากวิดีโอในช่อง YouTube ของแบไต๋ได้ทันที

ทาเลนต์ beartai Myanmar ดร. เฮนรี่ คั่น ซอ วิน (Dr. Henry Khant Zaw Win)

นอกจากนี้ทางแบไต๋ยังได้สร้างเพจ Facebook beartai Myanmar โดยมีการถ่ายทำคลิปใหม่ผ่านทาเลนต์ beartai เมียนมา ดร. เฮนรี่ คั่น ซอ วิน (Dr. Henry Khant Zaw Win) เพื่อสร้างความเข้าใจ และเป็นกันเองเข้าถึงผู้ชมเมียนมาได้มากยิ่งขึ้น

แต่การโกอินเตอร์ของแบไต๋ CLMV (Cambodia-Laos-Myanmar-Vietnam) หรือ กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม ก็มีการเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2566 ที่มีการพากย์เสียงทับคลิป “แบไต๋” ดั้งเดิม และในตอนนี้แบไต๋ก็มีทาเลนต์ CLMV ในแต่ละประเทศเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีการถ่ายทำคลิปแบบใหม่หมดจดที่เข้าถึงผู้ชมในแต่ละประเทศได้ง่ายยิ่งขึ้น

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกันกับบริษัท TNK Investment Consultant Sole Co., Ltd ที่ดำเนินกิจการในประเทศลาว เพื่อพัฒนา “แบไต๋” ให้เข้าถึงชาวลาวมากขึ้น และทางแบไต๋ก็ได้สร้างเพจ Facebook beartai Laos เพื่อเป็นช่องทางรับชมคลิปแบไต๋ภาษาลาว และเป็นช่องทางสื่อสารกับผู้ชมประเทศลาว

ติดตามเพจ Facebook CLMV แต่ละประเทศได้ที่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส