เอสซีบี เท็นเอกซ์ (SCB 10X) บริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ผนึกกำลังร่วมกับ ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น (TPOP Incorporation) นำนวัตกรรมผลักดันอุตสาหกรรม Digital Content ดึงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต 4EVE 7 สาวประเดิมคอนเสิร์ตเสมือนจริงครั้งแรกในโลก Metaverse บน The Sandbox

การร่วมมือจัดคอนเสิร์ตเสมือนจริงในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นที่ SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะช่วยส่งเสริม, ผลักดันความคิดสร้างสรรค์ศิลปินชาวไทยสู่ระดับสากล และผู้ชมก็สามารถมีส่วนร่วมผ่านประสบการณ์แบบไม่เคยมีมาก่อน

SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox ประกอบไปด้วย 4 โซนที่น่าสนใจได้แก่

  1. The Teahouse : พื้นที่จัดกิจกรรมร่วมกันเช่น นิทรรศการ งานอีเวนต์ และคอนเสิร์ต
  2. China Town : พื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมทางการเงิน
  3. Exponential Arena : พื้นที่ทำงานร่วมกัน, พื้นที่สร้างความร่วมมือทางธุรกิจเพื่อต่อยอดโครงการต่าง ๆ และพื้นที่ให้คนทั่วไปสามารถเข้าร่วมจัดแสดง
  4. Arcade : พื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมพิชิตภารกิจผ่าน Simulation Program

โดยพื้นที่เหล่านี้ทาง SCB 10X ได้มุ่งหวังว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับสะท้อนความเป็นไทยสู่ระดับสากล และเป็นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ที่เหนือจินตนาการ พร้อมกับเป็นพื้นที่ให้ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีการเงินสำหรับกลุ่มคนที่หลากหลาย

บุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาร่วมมินิคอนเสิร์ต 4EVE และเยี่ยมชม SCB 10X HEADQUARTERS บน The Sandbox ทั้งหมด 4 โซนด้วยการสร้าง Avatar เป็นของตัวเองได้ที่ช่องทาง The Sandbox ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส