จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว กับงาน COMMART 2567 (รอบต้นปี) ที่ในครั้งนี้มากับคอนเซ็ปต์ “COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม” ที่นอกจากจะมีสินค้าจัดโปรโมชันจากแบรนด์ ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip, Epson, Gigabyte, Intel, iStudio by SPVI, iStudio7, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPEED Computer และ Thermaltake (เว้น Advice ที่ไม่ได้มาในปีนี้) แล้ว ภายในงานยังมีเทคโนโลยีและสินค้าใหม่ ๆ จากต่างประเทศมาให้ลองได้สัมผัสจับจริงกันภายในงานอีกด้วย

โดยเทคโนโลยีใหม่จะมีทั้งกลุ่มโน้ตบุ๊ก (Notebook) และเดสก์ท็อป (Desktop) เช่น โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่จากแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีชิป AI ในตัว,​ การ์ดจอรุ่นใหม่ที่เพิ่มความเร็ว Clock Speed และเพิ่มความจุ RAM, เคสที่มีจอหน้า LED แสดงผลในตัว,​ เครื่องเล่นเกมพกพารุ่นใหม่, ฟีเจอร์ AI อย่าง AMD Fluid Motion Frames (AFMF) ที่ช่วยเพิ่มเฟรมเรต (FPS) ของเกม และอีกมากมาย

ส่วนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ก็จะมี SSD M.2 PCIe รุ่นใหม่ Gen 5 กับความเร็วถึง 12GB/s พร้อมซิงก์พัดลมระบายความร้อน, เคสโน้ตบุ๊ก Second Small Monitor ที่มีจอในตัว, ซิงค์พัดลมระบายความร้อนของ CPU แบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม

ด้านโปรโมชันพิเศษภายในงาน COMMART COMTECH จะมีการ x2 จากครั้งก่อน

  • คอมมาร์ตช่วยจ่ายคนละครึ่ง 50 และเพิ่มสิทธิ์ซื้อคูปองส่วนลดล่วงหน้า
    ซื้อคูปองส่วนลดล่วงหน้าในราคา 250 บาท เพื่อใช้ลดได้ 500 บาท เปิดขาย 28-29 ก.พ. 67 ที่ LINE COMMART
  • เปิดกลุ่ม LINE OPEN CHAT เพื่อเป็นพื้นที่พูดคุยของขาช้อป พร้อมอัปเดตโปรชันจากหน้างานและสิทธิพิเศษ​ก่อนใคร
  • กิจกรรมออนไลน์บน Facebook CommartThiland ลุ้นรับคูปองใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้าภายในงาน
  • Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus ของรางวัลสุดปัง จับแจกตลอด 4 วัน
  • Commart Friday On Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 67 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท *จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด
  • คอมมาร์ตช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น เพียงสมัครสมาชิกฟรีที่บูธคอมมาร์ต รับถุงผ้า PixmaXCommart ฟรีทุกวัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้างาน รับรางวัล X2

สำหรับงาน COMMART COMTECH จะจัดขึ้นในวันที่  7 – 10 มีนาคม 2567  เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ที่ฮอลล์ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  ใครอยากเช็กข่าวสารและโปรโมชัน www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส