TrueMoney ร่วมกับ Gogolook ผู้พัฒนาแอปฯ Whoscall จัดแคมเปญ ‘จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย (Save Friends From Fraud)’ แจกโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก จำนวน 1,000,000 โค้ด ให้ผู้ใช้ทรูมันนี่ทดลองฟรี 6 เดือน ตั้งแต่ 20 พฤษภาคม – 19 กรกฎาคม 2567 นี้

วิธีการรับโค้ด Whoscall Premium Basic ฟรีจาก True Money

เริ่มจากสมัคร และเข้าใช้แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet จากนั้นก็เลื่อนไปแตะที่แบนเนอร์ของ Whoscall x TrueMoney บนหน้าหลักของแอปพลิเคชัน แล้วกดที่ ‘รับสิทธิ์’ เมื่อรับสิทธิ์เสร็จแล้ว โค้ดจะถูกส่งมาผ่านการแจ้งเตือนในแอปฯ True Wallet เลย

จากนั้น พอได้โค้ดมาแล้ว ให้นำโค้ดที่ได้ ไป Redeem ในเว็บไซต์ https://redeem.whoscall.com/ โดยผ่านการกด Redeem ตามขั้นตอนได้เลย พอยืนยันตามขั้นตอนเสร็จแล้ว ให้ล็อกอินในแอปฯ Whoscall ด้วยไอดีเดียวกันกับที่เราได้ทำการสมัครไว้ สถานะสมาชิกของเราก็จะอัปเดตแบบอัตโนมัติเลย !

ทั้งนี้ ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา จะเพิ่มการอัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้แบบอัตโนมัติ, บล็อกเบอร์สแปมหรือมิจฉาชีพ, ระบุหมายเลขที่ไม่รู้จัก รวมถึงสแกนความเสี่ยงจากใน Messages ของเราได้อีกด้วย

ที่มาของความร่วมมือ TrueMoney Wallet – Whoscall

นายอธิปัตย์ พลอยพรายแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและตรวจสอบทุจริต บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า การจับมือเป็นพันธมิตรของ Whoscall ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทรูมันนี่ ในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานมือถือของไทยแบบครบวงจร รวมถึงการเข้าถึงฟีเจอร์ความปลอดภัยของการใช้อุปกรณ์มือถือที่เป็นประโยชน์ อาทิ การระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จัก ตรวจจับและป้องกัน SMS และ URL Link อันตรายผ่าน Whoscall ด้วย

นายอธิปัตย์ พลอยพรายแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและตรวจสอบทุจริต บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด

นายแมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เปิดตัวแคมเปญ ‘จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย (SAVE FRIENDS FROM FRAUD)’ เนื่องด้วยการหลอกลวงทางโทรศัพท์ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น การได้รับความสนับสนุนจากทรูมันนี่มาร่วมในแคมเปญ ถือเป็นการสร้างเสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันคนไทยให้พ้นจากการถูกหลอกลวงทางดิจิทัลได้อย่างดีด้วย