กลับมาอีกครั้งกับรางวัล Beartai Games Awards ที่จัดเป็นประจำทุกสิ้นปี (อ่านของปี 2017 ได้ที่นี่) เมื่อทีมงานด้านเกมของแบไต๋จะสุมหัวกันคัดเลือกเกมเด็ดประจำปี 2018 ให้อ่านกัน มาดูกันว่าปีนี้เกมไหนเจ๋ง เกมไหนกาก! ใน BGA2018

ทุกรางวัลจะมี 2 เกมที่ได้รางวัล คือที่สุดของเกมในสาขารางวัลนั้น และเกมที่ควรจะได้รางวัลด้วยแต่คะแนนโหวตในทีมเกมของเราไม่ถึง เราก็จะให้เป็นอันดับรองใน “ควรค่าแก่การกล่าวถึง” นะครับ ซึ่งทุกรางวัลจะมีความเห็นจากทีมงานที่โหวตเกมนั้นๆ ให้อ่านกันด้วย เลื่อนลงไปอ่านกันเลย

เกมแห่งปี

Red Dead Redemption 2

นี่คือผลงานเกมที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณของชาติพันธุ์คาวบอยโดยสมบูรณ์ ทั้งเนื้อเรื่องที่บอกเล่าความสัมพันธ์แสนเถรตรงติดดินของกองโจร dutch van der linde สุดสนิทชิดเชื้อราวกับครอบครัวใหญ่ ที่จะเข้าไปยังหัวใจของผู้เล่นได้อย่างไม่ยากเย็น , รูปแบบการเล่นและการนำเสนอที่อิสระการคิดตัดสินมีเพียงเรา และปิดท้ายด้วยงานภาพสุดวิจิตรตราที่ควรค่าแก่การจดจำ จากทุกเหตุผลที่กล่าวมา เราจึงขอยกรางวัลผลงานเกมแห่งปี 2018 นี้ให้กับ Red Dead Redemption 2 โดยไร้ซึ่งข้อกังขาใดๆ // Warayoot

อ่านรีวิว Red Dead Redemption 2

ควรค่าแก่การกล่าวถึง God of War

คงไม่มีเกมเมอร์คนไหนหลงคิดไปหรอกว่า God of War ภาคใหม่สำหรับเครื่อง PS4 จะออกมาห่วย แต่สิ่งที่พวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็คือมันจะมาเหนือจนทะลุทุกความคาดหมายได้ขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพกราฟิกที่สวยจนเรียกได้ว่าเกินขีดจำกัดของ PS4 (ฟังเสียงพัดลมเครื่องดูก็รู้) ระบบการต่อสู้ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ลงตัว เต็มไปด้วยรายละเอียดลุ่มลึก แถมยังมอบความสะใจเป็นโบนัสเพราะฟันกันมันส์ชิบเป๋ง และสิ่งสำคัญที่ช่วยปิดดีลให้เกมนี้สมบูรณ์ในทุกแง่มุมก็คือเนื้อเรื่องอันลึกซึ้งกินใจซึ่งเน้นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับลูกที่ใคร ๆ ก็อินตามได้ โดยมีเครื่องเคียงรสเลิศเป็นเป็นโลกของเทพไวกิ้งสุดอลังการ

God of War แห่งปี 2018 คือเทพแห่งวงการเกมแอ็คชั่นตัวจริง มันทั้งดุดัน สวยงาม และสนุกสนานเพลิดเพลินจนยากที่จะหาผู้ใดมาต่อกรได้ นี่คือเกม Exclusive ที่ควรค่าให้คุณใช้เป็นข้ออ้างเพื่อซื้อ PS4 อย่างแท้จริง! // Sorawis

อ่านรีวิว God of War

เกมภาพสวยที่สุดแห่งปี

Red Dead Redemption 2

เกม Openworld แนวคาวบอยภาคต่อล่าสุดจากค่าย Rockstars ที่เรียกได้ว่านำเอาบรรยากาศยุคตะวันตกมาได้แทบจะ 100% นอกจากฉากภายในเกมที่เสมือนจริงแล้ว ยังมาพร้อมกับเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาตามแบบฉบับของค่ายนี้อีกด้วย บอกเลยว่าคุณจะขี่ม้าชมวิวลืมวันลืมคืนไปเลยถ้าคุณได้เล่นเกมนี้ // Totsapon

ควรค่าแก่การกล่าวถึง Battlefield V

เรียกได้ว่า Battlefield V เป็นหนึ่งในเกมที่มีกราฟิกสวยงามที่สุดในปี 2018 เพราะตัวเกมสนับสนุนเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมายเช่น รองรับ DirectX 12, รองรับความละเอียดหน้าจอสูงสุดถึง 8K หรือ 7,680 x 4,320 พิกเซล, รองรับระบบฟิสิกส์แบบใหม่, รองรับ HDR และรองรับ ray tracing ซึ่งช่วยให้การแสดงผลของกราฟิกภายในเกมมีความสวยงาม สมจริง เหมือนกับอยู่ในสมรภูมิรบจริงๆ // Supakorn

อ่านรีวิว Battlefield V

เกมเนื้อเรื่องโดนใจแห่งปี

Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 เป็นเกมที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกผูกพันกับตัวละครหลักมากๆ จนแทบจะไม่อยากเล่นให้จบ เพราะกลัวว่าจะพบชะตากรรมแบบเดียวกับในเกมภาคแรก การที่จะทำให้เกม Open World ที่มีโลกกว้างใหญ่ ให้สามารถเล่าเรื่องได้อย่างสนุกและน่าติดตามนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ Red Dead Redemption 2 สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ และได้สร้างบทหนังคาวบอยระดับออสการ์ มาส่งมอบให้กับนักเล่นเกมทั่วโลกครับ // Peanut

ควรค่าแก่การกล่าวถึง Detroit : become human

ในสายเกมที่เน้นเนื้อเรื่องเป็นหลัก นี่เป็นเกมที่ดังขนาดว่าคนที่ไม่เคยลองเล่นเกมแนวสวมบทบาทเลือกทางเลือกยังต้องหามาลองเล่นสักครั้ง ด้วยเนื้อหาที่เป็นไซไฟปรัชญาโลกอนาคตที่แม้ว่า หนังหรือนิยาย จะเคยผลิตซ้ำกันมาหลายต่อหลายเรื่อง แต่ Detroit : Become Human ก็สร้างความแตกต่างออกมาได้โดดเด่น ด้วยตัวละครหลักที่เราต้องสวมบทบาทถึง 3 ตัว ที่เจอชะตากรรมโหดร้ายต่างกัน เป็นโจทย์ที่ยากคนละแบบเหมือนคนละเรื่อง แต่สามารถผสานเนื้อหาภาพใหญ่ของเกมได้อย่างสุดยอด

แล้วยังทางเลือกปลีกย่อยอีกเป็นร้อยๆ ทางเลือก ฉากจบเป็นสิบๆ และยังสามารถเล่นต่อไปได้แม้ว่าตัวละครหลัก 1 ใน 3 ตัวจะตายตั้งแต่ต้นเกม เป็นเกมที่สร้างเนื้อเรื่องไม่ซ้ำกันได้มากมายทั้งเนื้อเรื่องแบบเอพิกดราม่าน้ำตาไหล หรือแบบดาร์กตับแตก จนน้ำเน่าตามสูตรแบบละครช่อง 7 และเชื่อว่าหลายคนยอมเล่นใหม่เพื่อแก้ไขเนื้อเรื่อง หรือได้รู้เนื้อหาที่แตกต่าง เป็นเกมที่หยิบมาเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ และที่เด็ดขาดคือมีเนื้อเรื่องแม้แต่หน้าจอเมนูเกม สุดจัดปลัดบอกเลยล่ะ // Tanapon

อ่านรีวิว Detroit : become human

เกมเพลย์ยอดเยี่ยมแห่งปี

Monster Hunter World

สำหรับรางวัลเกมเพลย์ยอดเยี่ยมแห่งปีนั้นก็ตกเป็นของเกม Action-RPG มหาชนอย่าง Monster Hunter World ที่กวาดยอดขายถล่มถลายไปทั่วโลกกว่า 10 ล้านหลังจากที่เวอร์ชั่น PC ได้วางไปจำหน่ายไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

Monster Hunter World นั้นเป็นเกม Action-RPG และเป็นภาคหลักภาคที่ 5 ของซีรี่ส์ Monster Hunter ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักล่า (Hunter) ออกผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากมาย (ที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นมังกร!) พร้อมอาวุธคู่กายที่มีให้เลือกถึง 14 ชนิดเพื่อใช้ในการล่ามอนสเตอร์เหล่านั้นตามภารกิจที่ได้รับ ซึ่งจะสามารถลงเล่นคนเดียวหรือจะเล่นผ่านระบบออนไลน์ไปกับเพื่อนๆผู้เล่นอื่นถึง 4 คนต่อภารกิจก็ได้ ก่อนจะนำชิ้นส่วนของมอนสเตอร์อันเป็นของรางวัลจากภารกิจไปใช้ในการตีอาวุธชุดเกราะเพื่อพัฒนาตัวละครของเรายิ่งๆ ไปขึ้นไป โดยตัวเกมนั้นจะไม่มีระบบพัฒนาตัวละครด้วยเลเวลและค่าประสบการณ์อย่างเกม RPG อื่นๆ แต่จะอยู่ที่อาวุธชุดเกราะที่สวมใส่และทักษะผีมือของผู้เล่นเท่านั้น ทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ไม่ต่างกับ Dark Souls เลยทีเดียว

สำหรับเสน่ห์ทางเกมเพลย์ของ Monster Hunter ที่ทำให้แฟนๆ ติดกันหนึบหนับงอมแงมนั้นก็คงจะไม่พ้นแก่นของเกมทั้งสามอย่าง อย่างแรกคือความหลากหลายของอาวุธทั้ง 14 ชนิดที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนอาวุธแต่ละทีนี่แทบจะเปลี่ยนเกมเล่นกันไปเลยทีเดียว ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างมากของสไตล์การเล่นแต่ละอาวุธ ทำให้การได้พบกับอาวุธที่ใช้ได้คล่องมือถูกจริตกับเรานั้นราวกับได้พบรักแท้ก็มิปาน อย่างที่สองคือความหลากหลายและเป็นธรรมชาติของมอนสเตอร์แต่ละตัวที่ยากจะหาเกมใดทัดเทียม มอนสเตอร์แต่ละตัวล้วนมีท่าโจมตี วิธีการสู้ ไปจนถึงพฤติกรรมต่างๆ ที่ล้วนแตกต่างกันไป ทำให้มอนสเตอร์ในโลกของเกมนี้นั้นมีชีวิตชีวาและสนุกทุกครั้งที่ลงไปสู้แม้จะเป็นตัวเดิมซ้ำๆก็ตาม และอย่างสุดท้ายก็คือความสนุกของการลงภารกิจไปกับผองเพื่อนผ่านระบบออนไลน์ ที่นอกจากจะทำให้ภารกิจง่ายขึ้นแล้ว ยังทำให้บรรยากาศการล่าผ่อนคลายขึ้นหรือมีอะไรฮาๆ ให้ได้เห็นกันอีกด้วย

ในช่วงปลายปี 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็จะอัพเดทใหญ่ของเกมในชื่อ Iceborne หรือที่แฟนๆ ต่างก็เข้าใจตรงกันว่ามันคือภาค G ที่จะเพิ่มเนื้อเรื่อง มอนสเตอร์ อาวุธชุดเกราะ รวมถึงชุดเกราะระดับใหม่ๆ ที่ยากขึ้นไปเข้ามาอีกมากมายตามธรรมเนียมของภาคก่อนๆ นั่นเอง ใครที่กำลังมองหาเกมแอคชั่นสนุกๆที่สามารถเล่นด้วยกันหลายๆ คนกับเพื่อนยาวๆ ได้แล้วล่ะก็ ไม่มีตัวเลือกไหนที่จะดีไปกว่าเกมนี้อีกแล้ว! // Palmy

อ่านรีวิว Monster Hunter World

ควรค่าแก่การกล่าวถึง Super Smash Bros. Ultimate

ถ้าพูดถึงเกมต่อสู้แห่งปี 2018 แล้ว SSBU ก็ต้องเป็นเกมนั้นแน่นอน Nintendo ได้สร้างประวัติการณ์ Cross-Over ของตัวละครจากเกมต่างๆ มากมาย และมีตัวละครที่ไม่ได้มาจากค่ายตัวเองมาด้วย อีกทั้งตัวเกมมีระบบการเล่นที่เข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และมีคอนเทนต์อื่นๆ อีกภายในเกมเยอะมาก งานนี้ก็ได้ใจแฟนเกมไปเต็มๆ ล่ะครับ // Peanut

เกมดูดเวลาชีวิตแห่งปี

Red Dead Redemption 2

ทีมพัฒนา Rockstar Games ใส่ใจในรายละเอียดของ Red Dead Redemption 2 มากๆ รายละเอียดของตัวละครในเกม รายละเอียดของโลกจำลองเเห่งนี้ พวกเขาทำให้เราสามารถอินกับการเป็นคาวบอยจริงๆ เเม้ในชีวิตจริงเราจะไม่สามารถเป็นได้ มันเลยทำให้เราอยากสำรวจพื้นที่ต่างๆ ในโลกเเห่งนี้ เลยเสียเวลากับอะไรพวกนี้มากกว่าเล่นเนื้อเรื่องซะอีก // Jeeranart

ควรค่าแก่การกล่าวถึง Assassin’s Creed Odyssey

ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเป็นข้อดีหรือข้อเสียของมันดีที่เกมนี้มีอะไรให้ทำเยอะแยะล้นโลกไปหมด ตั้งแต่ภารกิจเนื้อเรื่องที่ย๊าวยาว ภารกิจเสริมช่วยตัวละครทำงานนู่นนี่นั่น ภารกิจช่วย Sparta หรือ Athen ชนะศึกเวลาเบื่อ ๆ ภารกิจล่าสมาชิกลัทธิใต้ดิน ล่านักล่าค่าหัว ล่าเซ็ตชุดเกราะ ล่ายาปลุกเซ็กส์ ล่ายูนิคอร์นและเทเลทับบี้ (อันนี้ไม่มี) ฯลฯ

แม้เล่นไปซักพักจะรู้สึกซ้ำซากอยู่บ้างแต่ภารกิจพวกนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี และภาพกราฟิกของวิวทิวทัศน์อันสวยงามในโลกยุคกรีกโบราณก็ช่วยให้คุณเล่นเพลิน ๆ ไปเรื่อย ๆ ได้โดยไม่รู้สึกฝืนแต่อย่างใด เมื่อบวกกับการที่คุณสามารถนั่งเก็บเลเวลตัวละครได้แบบเกมสาย Diablo ยิ่งทำให้เล่นเพลินจนลืมกินข้าวกินปลาเข้าไปใหญ่ หากคุณเป็นเกมเมอร์สายเพอร์เฟคชั่นนิสต์ คุณสามารถซื้อเกมนี้มานั่งเล่นช่วงหยุดยาวปลายปีนี้แล้ววาร์ปไปช่วงหยุดยาวปลายปีหน้าได้เลย นั่นแหละคือนิยามของเกมดูดเวลาชีวิตที่แท้จริง // Sorawis

อ่านรีวิว Assassin’s Creed Odyssey

เกมสุดคาดหวัง สุดท้ายล้ม

Fallout 76

เหล่าแฟนๆ คงจะทราบกันดีว่าเกมซีรี่ส์ Fallout ขึ้นชื่อในเรื่องของการเล่าเรื่องอันน่าสนุก ตื่นเต้น เข้มข้น และดราม่า แต่กลับกลายเป็นว่าตัวเกมในภาคนี้มุ่งเน้นไปที่การเล่นแบบออนไลน์แทน ไม่มีแม้แต่ NPC ที่เป็นมนุษย์ แถมตัวเกมยังใช้เอนจิ้นเดียวกันกับเกม Fallout 4 ซึ่งมีกราฟิกที่ล้าสมัยและเต็มไปด้วยบั๊กอันมหาศาล // Supakorn

พรีวิว Fallout 76

ควรค่าแก่การกล่าวถึง Battlefield V

เอาจริง ๆ Battlefield ภาคห้า (หรือถ้านับกันจริง ๆ คือภาคที่ 40 กว่าของซีรี่ส์นี้แล้วมั้ง) ไม่ได้ทำอะไรแย่เลยนะ โหมดเนื้อเรื่องก็ทำได้ดีเหมือนภาคก่อน โหมดหลายผู้เล่นก็เล่นสนุกสุดอลังการเหมือนทุกภาค ภาพก็ดีเสียงก็ดีเหมือนเดิม แต่นั่นแหละคือปัญหาหลักของภาค V มันคือคำว่า “เหมือน” ที่แทรกอยู่ในทุกอณูของเกมนี้นั่นแหละ

ย้อนกลับไปยามที่ DICE นำตัวอย่างแรกของ Battlefield V มาโชว์ มันเผยให้เห็นถึงสงครามโลกครั้งที่สองที่แปลกออกไป ทำให้เกมเมอร์อย่างเรา ๆ แอบหวังว่าจะได้เล่นในสมรภูมิสงครามโลกออนไลน์แฟนตาซีแบบโลกของ Wolfenstein บ้าง แต่เมื่อเกมวางตลาดมันกลับนำเสนอแต่ของเดิม ๆ ที่เกมเมอร์ผ่านตามาแล้วเป็นร้อยเป็นพันครั้ง ความเหมือนเดิมของ V กลบความใหม่ที่มีอยู่นิดหน่อยจนสิ้น และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เกมนี้น่าผิดหวังเกินคาดในปี 2018 ปีที่ทีมพัฒนาเกมหลายรายพยายามพาความแปลกใหม่มาสู่วงการ // Sorawis

เกมกากแห่งปี

Dynasty Warriors 9

เกมสายมุโซวฟันแหลกแหกค่าย ศัตรูตายเป็นร้อยๆ ดำเนินมาถึงเลข 9 เลยอยากลองวิถีใหม่ๆด้วยการเป็นเกมโอเพ่นเวิลด์อย่างสมัยนิยม แต่สิ่งที่แลกมาคือการทำลายความมันแบบเดิมไปหมดสิ้น ในขณะที่ความสนุกของแนวเกมโอเพ่นเวิลด์ทีประสบความสำเร็จกับเกมอื่น ก็เลือกจับเอาส่วนแย่ๆมาครบ แต่จุดเด่นของแนวเกมนี้ดันใส่มาเสียน้อย ไม่ว่าจะภารกิจที่โดดข้ามไปมา สภาพแวดล้อมซ้ำซาก ศัตรูซ้ำซาก รูปแบบการต่อสู้ที่ซ้ำซาก ไม่มีระบบสำหรับการลอบเร้น แต่ดันเจือกมีภารกิจให้ลอบเร้น เพื่อ!!! อาวุธมีหลากหลายมากมียันธนูแต่ดันไม่ได้สร้างข้อเด่นให้ต่างกับการใช้ดาบฟันธรรมดา เพื่อ!!! สร้างภูเขาสร้างแม่น้ำสร้างกำแพงเมืองมามากมาย แต่วิ่งเส้นตรงไปได้หมด มีตะขอเกี่ยวช่วยข้ามอีก แถมตกจากที่สูงแค่ไหนก็ไม่ตาย ภาพก็เดิมๆ กากๆ ไม่ได้เจริญหูเจริญตาน่าสำรวจ คนอื่นเล่นชั่วโมงเดียวก็ขายทิ้งแล้ว แต่นี่ก็เปิดใจสุดๆทนเล่นไปเป็นสิบๆชั่วโมงแบบลุ้นว่าเดี๋ยวมันคงสนุกน่า แต่ก็ยังไม่เจอความสนุก หาความท้าทายก็แทบไม่ได้ ความมันในการฟันแบบภาคเก่าๆยิ่งไม่ได้ไปอีก

คือสรุปแล้วอุปสรรคที่ท้าทายผู้เล่นที่สุดของเกมนี้ คงเป็นการทนเล่นโดยให้ไม่หลับคาจอยเท่านั้นล่ะ // Tanapon

อ่านรีวิว Dynasty Warriors 9

ควรค่าแก่การกล่าวถึง Just Cause 4

จริงๆ แล้วปัญหาของ Just Cause 4 มันไม่ได้มีอะไรใหญ่มาก นอกจากการที่ตัวเกมมีกราฟิกตกยุคมากๆ และใช้ทรัพยากรเครื่องค่อนข้างมากจนเกินไป กับเนื้อเรื่องที่มีเหมือนไม่มี แถมยังไม่ใส่ใจอะไรกับบทบาทของตัวละครเลย ถึงแม้ว่าตัวเกมจะมีโลกที่กว้างใหญ่ และ Gameplay ที่สนุก แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ดีเลยสักนิด และหวังว่าซีรี่ส์นี้จะเดินหน้าต่อไป แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดครับ // Peanut

อ่านรีวิว Just Cause 4

ดราม่าวงการเกมแห่งปี

Final Fantasy XV ยกเลิกการพัฒนา DLC

แม้การเปลี่ยนแปลงเกมเพลย์ไปโดยสิ้นเชิงของ Final Fantasy XV จะมีกระแสตอบรับออกมาเป็นสองฝั่ง แต่กระนั้นหนึ่งสิ่งที่ทุกคนเห็นพ้องและชิงชังร่วมกัน คือการที่ตัวเกมวางจำหน่ายออกมาทั้งที่ยังไม่สมบูรณ์ และผู้เล่นต้องเติมเต็มส่วนที่ขาดไปด้วยการจ่ายเงินซื้อ DLC! โดยต้นตอของปัญหาดังกล่าวเกิดจากการที่ตัวเกมถูกรื้อทิ้งทำใหม่ และในตอนนี้ความหวังที่จะได้เห็นตัวเกมออกมาโดยสมบูรณ์ก็ยิ่งดูจะริบหรี่ลงเข้าไปอีกขั้น เพราะผู้กุมบังเหียนตลอดมาอย่าง Hajime Tabata ได้ประกาศลาออกจาก Square Enix เป็นที่เรียบร้อย! // Warayoot

อ่านข่าว Final Fantasy XV ยกเลิก DLC

ควรค่าแก่การกล่าวถึง “เกมถูกบอกด้วย” โดนรีพอร์ตจนเพจเก่าโดนปิด

หลายคนคงจะได้ยินข่าวดราม่าเกี่ยวกับเพจ “เกมถูกบอกด้วย” ที่ถูกรีพอร์ตจนเพจปลิวเนื่องจากมีการสปอยเนื้อหาบางส่วนของเกม God Of War ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลยเพราะไม่มีใครอยากจะสปอยเนื้อหาของเกมหรอก (ซึ่งทางเพจก็ออกมาขอโทษแล้ว จนคิดว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุไปไหม ที่รุมรีพอร์ตจนเพจถูกปิด จนต้องมาสร้างเพจใหม่)

เราต่างก็เป็นสื่อที่อยากจะนำเสนอข่าวคราวในวงการเกมให้ได้อ่าน แม้ในเรื่องบางเรื่องจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันจนทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันบ้าง ก็ถือซะว่าเป็นสีสันอย่างหนึ่ง ดังนั้น ไม่ว่าเราจะเล่นเกมบนเครื่องอะไร ก็ขอให้มีมิตรภาพที่ดีต่อกันดีกว่า เพราะเราก็เป็นคนที่ชื่นชอบเล่นเกมเหมือนกันครับ // Supakorn

อ่านข่าว เกมถูกบอกด้วย สร้างเพจใหม่