หลังจากหลุดของข้อมูลของเกม Grand Theft Auto 6 ชุดใหญ่ออกมาเมื่อปลายปี 2022 ดูเหมือนว่าทางค่าย Rockstar Games และ Take-Two Interactive ยังไม่ยอมเปิดข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาเสียที แต่ล่าสุดมีข้อมูลที่อาจจะบอกใบ้ถึงการมาของ GTA ภาคใหม่ก็เป็นไปได้

เพราะแรปเปอร์ดัง 50 Cent ได้ โพสต์ภาพเกม GTA ภาค Voice City ที่มีโลโก้สีสันสดใส ผ่าน instagram พร้อมกับข้อความระบุว่า เขาจะอธิบายเรื่องนี้ในภายหลัง แน่นอนว่ามันเป็นภาคเก่าที่เพิ่งจะมีการเอามาขายใหม่ไม่นานนี้ทำให้ไม่น่าจะใช้การรีเมกอีก

แต่หากคุณเป็นแฟนซีรีส์ GTA ภาค Voice City จะรู้ว่าเหตุการณ์ในเกมจะเกิดในเมืองเดียวกับ GTA6 เพราะแม้ยังไม่เปิดตัวแต่คลิปหลุดเมื่อปีที่แล้วแสดงให้เห็นเมืองเขตร้อน ที่มีความคล้ายกับ Voice City ทำให้มีการคาดเดากันว่าเกม GTA6 อาจจะได้ 50 Cent ไปร่วมงานด้วย

ซึ่งสำหรับ 50 Cent กับวงการเกมแล้วไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่ เพราะเขาได้ไปเป็นตัวเอกในเกมมาแล้วหลายครั้ง ส่วนเกม GTA ภาคล่าสุดอย่าง GTA5 จะครบรอบ 10 ปีในปี 2023 แต่ยังไร้เงาภาคใหม่ แต่จากข้อมูลหลุดเมื่อปีที่แล้วทำให้คาดว่าในปีนี้น่าจะได้เวลาวางขายภาคใหม่เสียทีหลังจากทีมงานมัวยุ่งกับการสร้างภาค GTA Online มายาวนาน

https://www.instagram.com/p/CpQlBqkOn6o

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส