Netflix ผู้ให้บริการสตรีมมิงรายใหญ่ ได้ชนะการประมูลซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์สายลับระทึกขวัญ Hearts of Stone ที่นำแสดงโดย Gal Gadot (กัล กาด็อต) นักแสดงหญิงสุดเฉิดฉายแห่งยุคจาก Wonder Woman ทั้ง 2 ภาค

Gal Gadot
Gal Gadot ใน Wonder Woman (2017)

ทางเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Hearts of Stone เป็นผลงสร้างของค่าย Skydance Media ซึ่งมีผลงานสร้างภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jack Reacher, World War Z, Star Trek Beyond, Mission: Impossible – Fallout, Terminator: Dark Fate และ 6 Underground ภายใต้การกำกับของ Tom Harper (ทอม ฮาร์เปอร์) ที่ผลงานกำกับภาพยนตร์แอ็กชันดราม่าเน้นหนัก ๆ อย่าง The Accountants (2019) โดยต้องการสร้างแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันสายลับหญิงสุดจริงจัง เช่นเดียวกับ Mission: Impossible และ 007

Hearts of Stone ยังได้ Greg Rucka (เกร็ก รัคคา) จาก The Old Guard (2020) และ Allison Schroeder (แอลลิสัน ชโรเดอร์) จาก Hidden Figures (2019) มารับหน้าที่เขียนบท โดย Gal Gadot จะมารับหน้าที่ร่วมอำนวยการสร้างด้วย

Gal Gadot
Gal Gadot ใน Wonder Woman 1984 (2020)

นอกจากนี้ Skydance ยังได้ขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ The Tomorrow War ที่นำแสดงโดย Chris Patt (คริส แพร็ตต์) ให้แก่ Amazon ซึ่งได้ดำเนินการเสร็จสิ้นไปแล้ว ส่วน Hearts of Stone นั้น ยังอยู่ในขั้นตอนแรกของการซื้อขายเท่านั้น

The Tomorrow War
The Tomorrow War (2021)

เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา บริษัทผลิตภาพยนตร์หลายแห่งเริ่มหันมาให้ความสนใจกับบริการสตรีมมิงมากขึ้น เพราะโรงภาพยนตร์ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ยังคงทวีความรุนแรง โดย Netflix นั้น เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสตรีมมิงที่กว้านซื้อภาพยนตร์ฟอร์มดีมากมายเพื่อมาฉายทางบริการของตน

ใน 2021 นี้ Gal Gadot ก็จะมีผลงานแสดงนำในภาพยนตร์จารกรรมระทึกขวัญทุนสร้างมหาศาลอย่าง Red Notice ที่รวมแสดงกับ Dwayne Johnson (ดเวย์น จอห์นสัน) และ Ryan Reynolds (ไรอัน เรย์โนลส์) ซึ่งจะฉายทาง Netflix ด้วยเช่นกัน

Gal Gadot
ภาพเบื้องหลังงานสร้าง Red Notice ที่จะฉายทาง Netflix ในปี 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : endgadget

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส