ซีรีส์ฮิตของ SBS ‘The Penthouse’ ที่ทำเอาแฟน ๆ ทั่วเอเชียต่างรอคอยการกลับมาของซีซัน 3 อย่างใจจดใจจ่อ ประกาศวันฉายออกมาแล้วและเป็นการประกาศที่แฟน ๆ ต้องดิ้นไม่หยุดอย่างแน่นอน ทำไมน่ะเหรอ? เพราะ 2 ซีซันก่อนหน้านี้ออกอากาศสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แต่ ‘The Penthouse 3’ จะออกอากาศเพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ในวันศุกร์ (ตามเวลาเกาหลี) เท่านั้น OMG ไม่นะ!! อย่างนี้ก็คุ้มคลั่งกันพอดี

จากความสำเร็จของ ‘The Penthouse’ ซีรีส์ที่ทำให้ผู้ชมชาวเกาหลีใต้และต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทย ประสาทเสียกันถ้วนหน้า ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นซีรีส์ที่ถูกบันทึกสถิติในกรุงโซลด้วยตัวเลข ที่อยู่ในจุดที่สูงสุดคือ 31.1% สวมมงราชีนีกลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งผู้ชมทะลุเพดานกันไปเลย และความคาดหวังถึงความแซบเกินเบอร์ก็มาอยู่ที่ตอนจบในซีซัน 3 นี่แหละจ้ะว่า ‘คิมซุนอ๊ก’ ผู้เขียนบทที่ชื่นชอบในการแกงคนดู จะทำให้แฟน ๆ ต้องตะลึงกับซีรีส์ที่ผู้ชมโดนแกงกันแบบซ้ำซ้อน เรื่องนี้อีกหรือไม่

The Penthouse

ซึ่งซีซัน 3 ที่กำลังจะมาถึง ได้เริ่มถ่ายทำแล้วในวันที่ 27 เมษายน และมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มิถุนายน (ตามเวลาเกาหลี) ไวกว่านี้มีอีกไหมจ๊ะ ‘Taxi Driver’ จบปุ๊บ ก็ต่อด้วยเรื่องนี้กันเลย ภาคต่อของเรื่องอื่นต้องร้องว่าสู้เบา ๆ ในลำคอเลยทีเดียว และความไวปานวอกนี้ก็เป็นที่มาของ การออกอากาศได้เพียงอาทิตย์ละตอนเท่านั้นแหละ

The Penthouse

ซึ่งในซีซัน 3 จะยังคงเป็นเรื่องราวดราม่าที่สุดจะคาดเดา และการแก้แค้นที่แสบเข้าไปถึงทรวงระหว่าง‘ชิมซูรยอน’ (อีจีอา) และ‘จูแดนแท’ (อึมคีจุน) เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือบทบาทของตัวละครใหม่ ‘จุนกิ’ (อนจูวาน) และ‘ยูดงพิล’ (พัคโฮซาน) ที่จะเพิ่มความแซบ เติมดีกรีให้เข้มข้นมากขึ้นไปอีก ด้วยความลับและเงื่อนปมของทั้งสองซีซันที่ยังไม่ได้เปิดเผย ตั้งตารอดูจุดจบของ ‘จูแดนแท’ กันได้เลยจ้ะ ว่าจะสาแก่ใจของแม่ ๆ ที่ตามแช่งกันอยู่หรือเปล่า มิถุนายนนี้เจอกัน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส