ถึงเดือนกันยายนแล้ว แต่จากประกาศของศบค.ล่าสุดก็ยังไม่มีทีท่าว่าโรงหนังจะได้เปิดให้บริการแต่อย่างใด ดังนั้น Beartai-Buzz เลยขอมัดรวมคอนเทนต์แนะนำของทุกบริการสตรีมมิงมาแนะนำเพื่อความบันเทิงฝ่าพายุความเครียดช่วงโควิด-19 ท่ามกลางฤดูฝนโปรยปรายแบบนี้

1 กันยายน 2564

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ (Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Movie: Mugen Train)

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train

ชมได้ทาง Netflix

เริ่มต้นเดือนด้วยผลงานแอนิเมะสุดฮิตแห่งปี 2020 สร้างกระแสฟีเวอร์ที่แม้แต่เด็กอนุบาลยังขอใส่เสื้อคลุมของทันจิโร่กันเป็นแถว โดยเรื่องราวจะเล่าถึง ทันจิโร่และเหล่าฮีโรเสาหลักที่ขึ้นขบวนรถไฟสู่นิรันดร์พร้อม เรนโงคุ เคียวจูโร่ เพื่อเผชิญหน้าอสูรที่สะกดเหยื่อไว้ในความฝันแสนหวาน จนไม่มีใครอยากตื่นขึ้นมา

อ่านรีวิวหนังได้ที่นี่

We’re Here

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า

รับชมได้ทาง HBO GO

ซีรีส์แบบไม่มีสคริปต์จำนวน 6 ตอน ว่าด้วยเรื่องราวของชาวเมืองเล็กๆที่ได้รับการคัดเลือกและฝึกฝนเพื่อร่วมแสดงในเวทีแดร็กโชว์ โดยแต่ละตอนจะมีอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ ‘RuPaul’s Drag Race’ อย่างบ็อบ เดอะ แดร็กควีน (Bob the Drag Queen) ยูเรกา โอฮารา (Eureka O’Hara) และแชงเกลา ลาควีฟา แวดลีย์ (Shangela Laquifa Wadley) ที่จะมาช่วยเตรียมความพร้อมและปลุกแรงบันดาลใจให้เหล่าแดร็กดอเธอร์ส (Drag Daughters) ก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซนของตัวเองและฉายแสงอย่างมั่นใจบนเวที

3 กันยายน 2564

Disney’s Cruella

Cruella

ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกสำหรับประเทศไทยทาง Disney+Hotstar

นางสวย นางเริ่ด นางร้าย นางคือครูเอลล่า แฟชันนิสตาผู้เป็นปฏิปักษ์ต่อเหล่าหมาดัลเมเชียน 101 ตัวที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เพื่อเล่าที่มาก่อนนางจะร้ายผ่านการแสดงสุดแซ่บของ เอ็มมา สโตน เจ้าของรางวัลออสการ์จากหนัง ‘La La Land’ ในบทเอสเตลลา หรือ ครูเอลลา เดอ วิลล์

ลอนดอนในทศวรรษ 1970s ท่ามกลางบรรยากาศของยุคปฏิวัติพังก์ร็อก พร้อมเล่าเรื่องราวของสาวนักต้มตุ๋นผู้ฉลาดเฉลียวและสร้างสรรค์คนหนึ่งที่ชื่อเอสเตลล่าเธอตั้งใจจะสร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยผลงานการออกแบบของเธอ เธอได้ผูกมิตรกับโจรสาว 2 คนที่มาถูกใจในความสามารถของเธอ และทำให้ทั้ง 3 คนสามารถเอาชีวิตรอดบนถนนในลอนดอนร่วมกันได้

จนกระทั่งวันหนึ่ง ความเก่งกาจด้านแฟชั่นของเอสเตลลาไปเข้าตาบารอนเนส ฟอน เฮลแมน ผู้เป็นตำนานด้านแฟชั่นที่ทั้งชิคและน่าเกรงขาม รับบทโดยเอ็มมา ทอมป์สัน เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ จาก ‘Howard’s End’ และ ‘Sense and Sensibility’ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขานำไปสู่เหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้เอสเตลล่าต้องเผยด้านที่ชั่วร้ายของเธอออกมา และทำให้เธอกลายเป็นครูเอลล่าผู้ที่ทั้งดื้อรั้น ก้าวล้ำนำแฟชั่น และเต็มไปด้วยไฟแค้น! 

สำหรับเสียงภาษาไทยเราจะได้ฟังเสียงแหบเสน่ห์ของ คริส หอวัง ที่จะมาให้เสียงพากย์เป็นเอสเตลลา

Money Heist Part 5: Volume 1 (ทรชนคนปล้นโลก)

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า
LA CASA DE PAPEL (L to R) HOVIK KEUCHKERIAN as BOGOTÁ, ÚRSULA CORBERÓ as TOKIO, RODRIGO DE LA SERNA as PALERMO, ITZIAR ITUÑO as LISBOA, MIGUEL HERRÁN as RÍO, JAIME LORENTE as DENVER in episode 02 of LA CASA DE PAPEL. Cr. TAMARA ARRANZ/NETFLIX © 2020

ชมได้ทาง Netflix

เดินเครื่องปล้นระทึกกันมาจนถึงซีซัน 5 แล้วสำหรับ ‘Le Casa De Papel’ หรือ ‘Money Heist’ ซีรีส์ดรามาทริลเลอร์ปล้นระทึกที่คราวนี้เหล่าโจรชุดหมีแดงสวมหน้ากากซัลวาดอร์ ดาลีได้อยู่ในธนาคารกลางสเปนมาร่วม 100 วัน ในขณะที่ศาสตราจารย์กุนซือของทีมปล้นกำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขากำลังต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสเปนที่หมายบดขยี้พวกเขาให้แหลก

อ่านรีวิวซีรีส์ซีซัน 1+2 ได้ที่นี่

อ่านรีวิวซีรีส์ซีซัน 3+4 ได้ที่นี่

HAPPIER THAN EVER: A LOVE LETTER TO LOS ANGELES

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า

รับชมได้ทาง Disney+Hotstar

บิลลี ไอลิช (Billie Eilish) ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ผู้มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายจะมาปรากฏตัวทางดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เป็นครั้งแรกใน ‘Happier Than Ever: A Love Letter to Los Angeles’ ภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ได้โรเบิร์ต รอดริเกซ (Robert Rodriguez) และแพทริค ออสบอร์น (Patrick Osborn) มากำกับและถ่ายทอดจินตนาการจากบทเพลงสู่งานภาพสุดอลังการของโลเคชันระดับตำนานอย่าง ฮอลลีวูดโบวล์ (Hollywood Bowl)

4 กันยายน 2564 

The Marksman (คนระห่ำ พันธุ์ระอุ)

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า
LN023_RC Liam Neeson stars as “Jim” in director Robert Lorenz’s THE MARKSMAN, an Open Road Films / Briarcliff Entertainment release. Credit: Ryan Sweeney / Open Road Films / Briarcliff Entertainment

รับชมได้ทาง HBO Go

อีกหนึ่งหนัง “เลียมเหลือทน” โดยสุดยอดนักแสดงขิงแก่ขาบู๊อย่างเลียม นีสัน (Liam Neeson) ที่มารับบทจิม อดีตนาวิกโยธินที่หลีกหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตสงบสุขเพียงลำพังในฟาร์มนอกเมืองแถบชายแดนแอริโซนาเม็กซิโกแต่วันหนึ่งกลับมีเหตุบังเอิญที่เขาต้องพยายามปกป้องและช่วยเหลือเด็กชายที่หนีจากแก๊งค้ายาสุดโหด

อ่านรีวิวหนังได้ที่นี่

7 กันยายน 2564

Abominable (เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก)

ชมได้ทาง Netflix

แอนิเมชันลูกครึ่งจีนจากสูตูดิโอดรีมเวิร์ค (Dreamwork Studio) ที่น่ารักไม่หยอกเล่าถึงสาวน้อยเด็กกำพร้าที่ได้ผูกสัมพันธ์กับตัวเยติ แต่เพื่อหนีการตามล่าขององค์กรลับพวกเขาต้องเดินทางข้ามประเทศพาเพื่อนขนปุยกลับสู่เทือกเขาหิมาลัย

อ่านรีวิวหนังได้ที่นี่

10 กันยายน 2564

KATE (เคท)

ฺBeartai Buzz ตัวอย่างแรก KATE

ชมได้ทาง Netflix

เมื่อนักฆ่าสาวอย่าง เคท (แมรี เอลิซาเบธ วินสเตด-Mary Elizabeth Winstead) ถูกซ้อนแผนวางยาให้เธอตายใน 24 ชั่วโมง เธอจึงวิ่งพล่านกรุงโตเกียวเพื่อหาทางแก้แค้นผู้อยู่เบื้องหลัง และยังต้องกระเตงอานิ (มิคุ มาร์ตินิว Miku Martineau) หลานสาวยากูซ่าผู้กุมความลับของเป้าหมายเธอจนกลายเป็นมิตรภาพใหม่ในนาทีมรณะ

Lucifer: The Final Season (ยมทูตล้างนรก ซีซั่น 6)

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า
LUCIFER (L to R) TOM ELLIS as LUCIFER MORNINGSTAR in episode 606 of LUCIFER Cr. JOHN P. FLEENOR/NETFLIX © 2021

ชมได้ทาง Netflix

ซีซันสุดท้ายของซีรีส์สืบสวนสอบสวนแฟนตาซีสุดดาร์กและแสนเซ็กซี่ หลังเราติดตามการสืบคดีร่วมกันระหว่าง ลูซิเฟอร์ (ทอม เอลลิส Tom Ellis) เทวดาตกสวรรค์ผู้มีความสามารถในการดึงธาตุแท้ของมนุษย์กำลังจะได้เลื่อนขั้นแม้จะยังมีข้อกังขาในตัวเองอยู่ ในขณะเดียวกันโคลอี้ (ลอเรน เจอร์มาน – Lauren German) คู่หูคู่จิ้นของลูซิเฟอร์ก็กำลังเตรียมวางมือจากการสืบคดี ส่วนอเมนาเดียล (ดีบี วูดไซด์ – D.B. Woodside) ก็กำลังจะเข้าประจำที่กรมตำรวจแอลเอ

11 กันยายน 2564

Freaky (สลับร่างฆ่า ล่าป่วนเมือง)

WHAT THE FACT รีวิว Freaky
Kathryn Newton as The Butcher in Millie Kessler’s body in Freaky, co-written and directed by Christopher Landon.

รับชมได้ทาง HBO Go

เรื่องราวสุดโกลาหลคราวนี้ก็เริ่มขึ้นเมื่อฆาตกรต่อเนื่องสุดโหดอย่าง บุชเชอร์ (วินซ์ วอห์น) ที่ออกอาละวาดสังหารวัยรุ่นในเมืองบลิสฟิลด์ เกิดไปขโมยกริชของชนเผ่าแอซเท็กหลังสังหารวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่างเหี้ยมโหดและเหยื่อที่มันดันเอากริซไปแทงดันเป็น มิลลี (แคธรีน นิวตัน) สาวเฉิ่มประจำบลิสฟิลด์ไฮ แต่ด้วยเวทมนตร์ลึกลับของกริชก็ทำให้ทั้งคู่มีอันต้องสลับร่างกัน ความวายป่วงก็เกิดขึ้นเมื่อบุชเชอร์ในร่างมิลลีไล่ฆ่าเหล่านักเรียน ส่วนมิลลีในร่างบุชเชอร์ก็ต้องหาทางหยุดฆาตกรในร่างสาวแซ่บของเธอภายใน 24 ชั่วโมงก่อนทั้งคู่จะต้องสลับร่างกันตลอดกาล

อ่านรีิวิวหนังได้ที่นี่

12 กันยายน 2564

On The Job

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า

ชมได้ทาง HBO Go

ซีรีส์อาชญากรรมระทึกขวัญ 6 ตอน ผลงานจากผู้กำกับมือรางวัล เอริค แมททิ (Erik Matti) เรื่องราวได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในฟิลิปปินส์ เมื่อนักโทษคดีอุกฉกรรจ์ถูกปล่อยตัวออกมาปฏิบัติการลอบสังหารผู้มีอำนาจทางการเมืองโดยมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลังองค์กรนรกนี้ โดยซีรีส์จะฉาย 3 ตอนแรกในวันที่ 12 กันยายนและฉายตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์

17 กันยายน 2564

Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย)

Squid Game
พวกเขาคือใคร

ชมได้ทาง Netflix

มันคือเกมมรณะที่มีเงินรางวัลกว่า 40 ล้านดอลลาร์เป็นเดิมพัน เหล่าผู้คนที่สิ้นหวังมากพอจนยอมเสี่ยงชีวิตกับเกมประหลาดที่ดัดแปลงจากการละเล่นของเด็กสู่เกมเดิมพันชีวิต ซีรีส์ได้อีจุงแจ จาก ‘Il Mare’ และ ‘Deliver Us From Evil’ แสดงนำในบทคีฮุน หนุ่มชีวิตหลังชนฝาที่ต้องการหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัวจนยอมเสี่ยงสมัครเกมมรณะ ร่วมด้วย ปาร์คแฮซู จากซีรีส์ ‘Prison Playbook’ มารับบทซังวู ซีรีส์ได้ผู้กำกับฮวังดงฮยอก จากภาพยนตร์ ‘Silenced’ ‘Miss Granny’ และ ‘The Fortress’ มากุมบังเหียนความระทีกครั้งนี้

Sex Education: Season 3 (เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซัน 3)

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า
Sex Education Season 3. Ncuti Gatwa as Eric Effiong, Asa Butterfield as Otis Milburn in Episode 7 of Sex Education Season 3. Cr. Sam Taylor/NETFLIX © 2020

ชมได้ทาง Netflix

สานต่อความอลหม่านปนจั๊กจี๋หัวใจของเหล่าวัยรุ่นแห่งรั้วโรงเรียนมัวร์เดลที่พวกเขาแอบเปิดหลักสูตรสอนเรื่องเซ็กส์กันนอกหลักสูตร แต่คราวนี้เป็นโอทิส (อาซา บัตเตอร์ฟิลด์ – Asa Butterfield) ที่ต้องแอบปกปิดสัมพันธ์ลับครั้งใหม่และเหล่าเพื่อนพ้องที่เริ่มเรียนรู้เพื่อเติบโตก่อนก้าวพ้นรั้วโรงเรียน

อ่านรีวิวซีรีส์ซีซัน 1 ได้ที่นี่

อ่านรีวิวซีรีส์ซีซัน 2 ได้ที่นี่

22 กันยายน 2564

STAR WARS: VISIONS

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า
Kara (voiced by Chinatsu Akasaki in Japanese and Kimiko Glenn in the English dub) in a scene from “STAR WARS: VISIONS” short, “THE NINTH JEDI”, exclusively on Disney+. © 2021 Lucasfilm Ltd. & ™. All Rights Reserved.

รับชมได้ทาง Disney+Hotstar

โปรเจกต์พิเศษของทางลูคัส ฟิล์ม (Lucas Film) ร่วมมือกับ 7 สตูดิโอแอนิเมะชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นรังสรรค์ ‘Star Wars : Visions’ ซีรีส์แอนิเมะแบบจบในตอน (Anthology) จำนวน 9 ตอนโดยได้เหล่านักแสดงแถวหน้ามาให้เสียงพากย์ทั้ง ลูซี หลิว (Lucy Lui) โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) นีล แพทริค แฮริส (Neil Patrick Harris) คิมิโกะ เกล็นน์ (Kimiko Glen) รวมถึง ซีมู หลิว (Simu Lui) นักแสดงผู้รับบทชางชิ ฮีโรเอเซียคนแรกของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

23 กันยายน 2564

Doom Patrol Season 3

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า

รับชมได้ทาง HBO Go

การกลับมาอีกครั้งของแก๊งผู้ที่มีพลังพิเศษในซีซันที่ 3 เปิดฉากด้วยการเผชิญหน้าระหว่างโดโรธี (รับบทโดย เอบี มอนเทเรย์-Abi Monterey) กับแคนเดิลเมคเกอร์ที่จะนำไปสู่การสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อเหล่าดูมเพโทรล (Doom Patrol) ตกอยู่ในช่วงเวลาวิกฤติและสมาชิกแต่ละคนในแก๊งพบกับความยากลำบากในการเผชิญหน้ากับความจริงว่าแท้จริงแล้วพวกเขาเป็นใครและอยากจะเป็นใคร

เรื่องราวดูเหมือนจะยิ่งซับซ้อนมากขึ้นไปอีกเมื่อมาดามรูจ (รับบทโดยไมเคิล โกเมซ-Michelle Gomez) ย้อนเวลากลับมาด้วยภารกิจพิเศษที่เธอเองก็จำไม่ได้ว่าคืออะไรกันแน่ โดยซีรีส์จะเริ่มฉาย 3 ตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายนและฉายตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี (สามารถรับชมซีรีส์ซีซัน 1-2 ได้ทาง HBO GO ได้เช่นกัน)

Bangkok Breaking (มหานครเมืองลวง)

Beartai Buzz กันยามาเต็มสตรีม รวมคอนเทนต์เด็ดทุกเจ้า

รับชมได้ทาง Netflix

ผลงานซีรีส์ 6 ตอนสุดระทึกของผู้กำกับ ก้องเกียรติ โขมศิริ จากภาพยนตร์ ‘เฉือน’ และละคร ‘ตะวันตัดบูรพา’ (ฉบับรีเมค) ที่เล่าเรื่องราวของ วันชัย (รับบทโดยเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) ชายหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ตัดสินใจเข้าทำงานเป็นอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัย ก่อนจะต้องเปิดโปงแผนลับที่โยงใยทั้งเมืองเอาไว้ โดยได้รับความช่วยเหลือจากนักข่าวคนหนึ่ง (รับบทโดยออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) ซีรีส์ได้ขนนักแสดงคุณภาพมาร่วมประชันบทบาทกันในครั้งนี้อย่างดุเดือด อาทิเช่น ปู-สหจักร บุญธนกิจ, แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล, หนึ่ง-ภาสวร บวรกีรติ, เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, สุปราณี เจริญผล, สุดา ชื่นบาน และ มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส