ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับการเปิดตัว Creator House by TikTok สถานที่ที่จะทำให้ ครีเอเตอร์คอมมูนิตี้เกิดขึ้นได้จริง ณ สยามพารากอนชั้น 4

Creator House by TikTok คืออะไร

เป็นสถานที่ที่จัดขึ้นโดย TikTok เพื่อให้เป็นพื้นที่ให้ครีเอเตอร์ได้มาเจอกัน มาพบปะกัน รวมทั้งเปิดให้ครีเอเตอร์มาใช้ในการจัดอีเวนต์ส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับ TikTok ของตัวเองได้ เบื้องต้นที่ Creator House by TikTok มี 4 จุดใหญ่ ๆ ที่น่าสนใจ

  • อุโมงค์นีออนสุดเฟี้ยวฟ้าว
  • เวทีสุดใกล้ชิด
  • บูธวิดีโอ 360 องศา
  • กระจก TikTok
@topmie กับกระจก TikTok

คุณพิสุทธิ์ โรจน์เลิศจรรยา Heads of Operations – Thailand, TikTok  เผยว่า “เราตั้งใจให้ Creator House by TikTok เป็นจุดศูนย์กลางที่รวบรวมครีเอเตอร์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างทางเชื่อมระหว่างประสบการณ์บนโลกออนไลน์กับประสบการณ์ที่สัมผัสได้จริง พร้อมผลักดันให้ครีเอเตอร์ยกระดับความสามารถของตนผ่านครีเอเตอร์คอมมูนิตี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ในอนาคต”

คุณพิสุทธิ์ โรจน์เลิศจรรยา Heads of Operations – Thailand, TikTok 

@topmie  ครีเอเตอร์แนวหน้าสายบันเทิงกล่าวว่า “บ่อยครั้งที่การเริ่มต้นหนทางสู่การเป็นครีเอเตอร์ด้วยตนเองนั้นอาจมีช่วงที่ดูไม่แน่นอน และไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนดี การได้มาพบปะกันใน Creator House by TikTok นี้ไม่เพียงแต่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับครีเอเตอร์คอมมูนิตี้เท่านั้น แต่พื้นที่แห่งนี้ยังเปิดโอกาสให้เราร่วมเวิร์กชอปและพบปะกันได้ด้วย”

@katecalissa ครีเอเตอร์ดาวรุ่งสาย Edutainment กล่าวว่า “Creator House by TikTok เป็นพื้นที่แห่งความร่วมมือ เปิดโอกาสเราสามารถจับมือกับครีเอเตอร์ท่านอื่น ๆ ในการสร้างคอนเทนต์ บอกได้เลยว่า Creator House by TikTok เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยปลดล็อกโลกแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่มีวันสิ้นสุดให้กับครีเอเตอร์

Creator House by TikTok เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับครีเอเตอร์แล้ววันนี้ที่ Creator House by TikTok ชั้น 4 สยามพารากอน สามารถเข้ามาเยี่ยมชม มาร่วมกิจกรรมได้ฟรี ในส่วนของการขอใช้สถานที่เพื่อจัดอีเวนต์ส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับ TikTok นั้น ช่วงแรกทาง TikTok เผยว่าจะเปิดโอกาสให้แอ็กเคานต์ที่เป็นพาร์ตเนอร์กันได้จองใช้ก่อน และจะใช้ช่วงนี้ในการศึกษาเก็บข้อมูลก่อนจะขยายการเปิดจองเปิดใช้ไปยัง TikTok ทั่วไปในอนาคต 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส