หลังจากที่ทางเราได้นำเสนอข่าว “พบเว็บกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 นำข้อมูลประชาชนเผยแพร่สู่สาธารณะ”

 

โดยได้อ้างอิงข้อมูลจาก Facebook Pages Thai Netizen Network นั้น และได้มีการเผยแพร่ออกทางช่องทางต่างๆ ของทางเว็บแบไต๋

ล่าสุด “กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 (IDP6)” ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางคอมเมนท์ข่าวดังกล่าวบน Facebook Pages แบไต๋ [คลิกอ่าน] แล้วว่าเว็บไซต์ดังกล่าวนั้น “เป็นเว็บของตำรวจภูธรภาค 6” ไม่ใช่ “กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6” (ซึ่งเป็นคนละหน่วยงานกัน)

 

และได้ทำการแนบภาพเว็บไซต์ของ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 (IDP6)” ที่มีเพียงเว็บไซต์เดียวที่ URL www.idp6.com เท่านั้นดังภาพ

ทั้งนี้ได้ทำการตรวจสอบ IP แล้วพบกว่า 203.114.113.20 นั้นเป็นของเว็บไซต์ ตำรวจภูธรภาค 6″ ที่ใช้ URL www.police6.go.th ไม่ใช่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 (IDP6)”

 

ทั้งนี้ทางทีมงานเว็บแบไต๋ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับการนำเสนอข่าวข้างต้น ซึ่งทางเราไม่ได้มีเจตนาใส่ร้ายแต่อย่างใด และได้ทำการให้ข้อมูลที่ถูกต้องให้ทราบแล้ว [คลิกอ่าน]

หากพบว่าเนื้อหาที่ยังไม่ได้แก้ไขถูกเผยแพร่ไปยังเว็บไซต์, Application, Facebook เพจ หรือช่องทางอื่นใด โปรดติดต่อผู้ดูแลช่องทางนั้นๆ โดยตรง

ขอบคุณ “กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6” ที่แจ้งทีมงานครับ (ซึ่งใน Facebook Page ที่เราได้อ้างอิงข่าวนั้นได้พิมพ์ชื่อหน่วยงานผิดมาตั้งแต่แรกแล้ว [คลิกอ่านที่เพจ : Thai Netizen Network])

ภาพ Facebook Page : Thai Netizen Network ในโพสต์ดังกล่าวที่จับหน้าจอในเวลา 13.43 น. ของวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ยังไม่มีการแก้ไขชื่อหน่วยงาน (โพสต์นี้โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2560)

 

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงานเว็บแบไต๋