วันนี้รายการ Game Show Social ได้ต้อนรับการมาเยือนของคุณเจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย นักแสดงสาวผิวสวย ที่ผ่านผลงานการแสดงมามากมาย มาร่วมสร้างสีสัน เพิ่มเติมให้กับทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้มของเราในวันนี้ และคุณเจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ก็ได้มาร่วมเล่นเกมไปพร้อมๆ กับผู้ความสนุกร่วมไปกับผู้ชมทางบ้าน และสามารถคว้าแต้มจากทางรายการไปได้ถึง 6,000 แต้ม! ขอขอบคุณคุณเจี๊ยบมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

สำหรับทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 นี้ ก็ยังคงเป็นการทดสอบระบบการเล่นเกมร่วมกับผู้ชมทางบ้านเช่นเคยนะครับ ตอนนี้ระบบได้อัพเดตเป็นเวอร์ชัน 1.3.8 ซึ่งเห็นผลชัดเจนแล้วว่า ทางระบบเริ่มเสถียรมากยิ่งขึ้น แต่ทางรายการก็ยังไม่นิ่งนอนใจ จะอัพเดตให้ระบบดียิ่งขึ้นต่อไปครับ สำหรับในตอนนี้ขออนุญาตสงวนเฉพาะผู้ใช้ Android เท่านั้นนะครับ แต่ไม่ต้องห่วง iOS มาแน่ เร็วๆ นี้!!

ส่วนนี่คือภาพบรรยากาศความสนุกสุดขีดในรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้าอวาตาร์ล่าแต้มครับ

DSC_0018 DSC_0040 copy DSC_0029 DSC_0004

แฟน ๆ รายการสามารถติดตาม Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม แบบสด ๆ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.15 – 18.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ดิจิตอลทีวี ช่อง 32 สำหรับกล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI ช่อง 3 และ Sunbox, GMM Z ช่อง 42 และชมผ่าน Online ได้ทาง www.thairath.tv แฟน ๆ รายการที่สนใจร่วมเล่นเกมสามารถอ่านกติกาและวิธีการร่วมสนุก ได้ >> ที่นี่ <<

ดำเนินรายการโดย :  “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์”

ผลิตรายการโดย :  Show No Limit