งานนี้เรียกได้ว่าคอนเฟิร์มเกือบจะ 100% ได้แล้วว่า iPhone 6 หน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร โดยที่ทางผู้ผลิตเคส Spigen ได้ส่งข้อมูลเคสของ iPhone 6 ขึ้นทางเว็บ Amazon เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!!

ต้องบอกว่างานนี้ Spigen ทำหลุดอีกเช่นเคย เพราะครั้งก่อนกับ Samsung Galaxy S5 ก็มีหลุดหน้าตามาผ่านทาง Amazon ของ Spigen เหมือนกัน โดยที่ตัวที่หลุดนี้เป็น iPhone 6 รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว ก็เป็นการคอนเฟิร์มอีกครั้งว่า iPhone ตัวต่อไปจอใหญ่ขึ้นแน่นอน แต่ว่าสินค้าเคสยังไม่มีของรุ่น 5.5 นิ้ว ที่ตอนนี้มีข่าวลือว่า Apple อาจจะผลิตไม่ทันและจะปล่อยเฉพาะตัว 4.7 นิ้วออกมาก่อน

ตัวเคสของ Spigen จะมี 4 แบบด้วยกันคือ Air cushion Case Bumper, Non Slip Perfect Fit, Air Cushion Slim Armor และ Perfect Fit แบบเปิดโลโก้

ว่าไปแล้วหน้าตาของมันคนละเรื่องกับที่เป็น Mock Up ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้กันแบบคนละเรื่องเลย โดยที่ตัวนี้ดีไซน์จะยังคล้ายกับ iPhone 5 จะมีเปลี่ยนไปตรงที่ปุ่ม Power ถูกย้ายจากด้านบนมาไว้ที่ด้านข้างของเครื่องแทน

iphone6-spigen-01

iphone6-spigen-02

iphone6-spigen-03

iphone6-spigen-04

หมายเหตุ : แอบสังเกตเห็นรูปเคสของรุ่น Slim Armor (รูปที่ 3 ) ด้านข้างไม่มีปุ่ม Power ที่ย้ายมาเหมือนกับรูปอื่น ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไรครับอันนี้

นอกจากนี้ในหน้าเพจของ Spigen ใน Amazon ได้ระบุวันที่สินค้าจะมีในสต็อคไว้วันที่ 30 กันยายน 2014 ซึ่งสามารถคาดเดาได้ว่า iPhone 6 นั้นก็จะวางขายในวันนี้ด้วยเช่นกัน (คงไม่มีใครเอาเคสออกมาขายก่อนเครื่องแน่นอน)

Screen Shot 2557-07-19 at 11.32.35

 

ที่มา : Amazon