ณ ปัจจุบันจะเห็นชัดว่า E-Commerce หรือการทำธุรกิจโดยซื้อขายสินค้าผ่านสื่อออนไลน์เป็นช่องทางที่ได้รับความนิยมในคนหมู่มากไม่ว่าจะเป็นต้นทุนที่ต่ำ เพราะเนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านไม่มีค่าเช่าพื้นที่ ไม่จำเป็นต้องใช้กำลังคนมากแถมยังสามารถนำสินค้าและบริการเข้าถึงคนหมู่มากได้ทุกที่ทุกเวลาซื้อขายและชำระเงินผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้อย่างสะดวกสบาย และง่ายดายรวมถึงสินค้า Exclusive ผ่านช่องทางออนไลน์ “Samsung Online Shop” ภายใต้แคมเปญ “อยู่บ้านก็ช้อปได้” ที่เรียกว่าจัดโปรคุ้มที่สุด ๆ ขนสินค้าสุด Exclusive มาให้จองเป็นเจ้าของ ใครก็ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่รอ Promotion สุดคุ้มจากทาง Samsung เราก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

คุ้มที่ 1. ซื้ออย่างไรให้คุ้ม ซื้ออย่างไรให้ปัง! ที่สุดของโปรหลัง Pre-Booking ซื้อ 1 ได้ถึง 2 แถมเลือกได้ดั่งใจ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มกับ Galaxy S20 Series

โปรโมชันอยู่บ้านก็ช้อปได้ Samsung

โปรโมชันสุดพิเศษสำหรับการซื้อ Galaxy S20 Series ที่เลือกของแถมได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็น

  • ซาวoด์บาร์ 2 Ch Flat Soundbar มูลค่า 3,490 บาท
  • เครื่องดูดฝุ่น 1800W มูลค่า 3,390 บาท
  • เตาอบไมโครเวฟ อุ่นและนึ่ง 23 ลิตร มูลค่า 3,290 บาท
  • Gift Voucher แทนเงินสด 2,000 บาท สำหรับการสั่งซื้อในครั้งถัดไป

ซึ่งเทียบกับโปรอื่น ๆ แล้วเรียกได้ว่า จำนวนมูลค่าที่ได้รับจากการซื้อ Galaxy S20 Series ช่วงหลัง Pre-Booking ผ่าน Samsung Online Shop คือช่องทางที่ “คุ้มที่สุด”

และนอกจากการเลือกของแถมได้ดั่งใจแล้วทาง Samsung Online Shop ยังมอบส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 12% เมื่อช้อป Smartphone รุ่นใด ๆ พร้อม Accessories และ Wearable โดยทางแบไต๋ไปคิดคำนวนมาให้แล้วว่าดีลนี้คุ้มสุด จากมูลค่ารวม 49,170.- ลดเหลือเพียง 40,638.40.- บอกเลยว่าเพิ่มค่าเครื่อง S20 Ultra 5G จาก 39,900.- มาอีก 738.40.- คือรับของจุก ๆ ไปเลยอีก 2 ชิ้น จากที่ได้แค่ ซาว์ดบาร์ ก็กลายเป็นได้ทั้ง Galaxy Buds+ (4,990.-) และ S20 Ultra Case (1,290.-) ไปพร้อมกันเลยแบบคุ้มๆ

โปรโมชันอยู่บ้านก็ช้อปได้ Samsung

ช้อปก่อนใครได้ที่ Samsung Online Shop ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 มีนาคมนี้เท่านั้น สินค้ามีจำนวนจำกัดคลิกhttp://bit.ly/2TH1TVm

คุ้มที่ 2. โฉบได้ให้รีบโฉบ! ขอหายากกับมือถือสายแฟ Galaxy Z Flip พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 12%

เป็นมือถืออีกรุ่นที่เรียกว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ เปิดตัววันแรกก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว สำหรับมือถือสายแฟ ที่ใครก็ถามหา สายหิ้วเกาหลียังยอมออกแรงไปหิ้วมา และสำหรับใครที่ยังอยากได้และตามหา Galaxy Z Flip ตัวนี้อยู่ เราก็พร้อมที่จะนำเสนอเลยว่า ไม่ต้องไปตบตีแย่งชิงกับใคร กดเข้ามาช้อปได้เลยง่าย ๆ ที่ Samsung Online Shop แถมยังสามารถรับสิทธิ์ประกันจอแตกผ่าน Galaxy Gift และคุ้มยิ่งขึ้น พร้อมรับส่วนลดอีก 12% เพียงช้อป Galaxy Z Flip พร้อม Accessories และ Wearable

โปรโมชันอยู่บ้านก็ช้อปได้ Samsung

ช้อปก่อนใครได้ที่ Samsung Online Shop ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 มีนาคมนี้เท่านั้นสินค้ามีจำนวนจำกัดคลิก http://bit.ly/2IBtIbs

คุ้มที่ 3. รู้ก่อน จองก่อน ได้ของก่อน! กับ Line Up สุด Exclusive ที่กำลังจะมาใน Samsung Online Shop

โปรโมชันอยู่บ้านก็ช้อปได้ Samsung

1. Galaxy S10 Lite สี Prism Blue กับ มือถือ S Series รุ่นแรกที่มากับ Snapdragon 855
พร้อมให้คุณได้สัมผัสกล้องระดับโปร ได้พร้อมกันวันที่ 16 มีนาคม 2563 นี้ ก่อนใครที่ Samsung Online Shop ลิ้งก์ลับพร้อมให้เตรียมรอช้อปได้ก่อนใคร คลิก http://bit.ly/39MZiyI มาแอบกระซิบด้วยว่าช้อป Galaxy S10 Lite พร้อม Accessories และ Wearable รับส่วนลดเพิ่มอีก 12% นะครับ

โปรโมชันอยู่บ้านก็ช้อปได้ Samsung

2. Galaxy Buds+ สี Red สุด Exclusive ใช้แล้วสวย ใส่แล้วปัง เจนนี่ยังถูกใจ
สำหรับใครที่รอคอยกับหูฟังสีแดง รอตามรอยเจนนี่ โซโล่ได้แบบสวย ๆ วันนี้แบไต๋เก็บความลับมาบอกให้แฟนๆก่อนใคร ว่าหูฟังสีแดงจะเข้ามาที่ Samsung Online Shop และให้จองได้พร้อมกันวันที่ 16 มีนาคม 2563 สำหรับใครอยากได้ต้องรีบกดกันนิดนึงเพราะได้ข่าวมาว่าสินค้า Limited มากๆ ลิงก์ลับพร้อมให้เตรียมรอช้อปได้ก่อนใคร คลิก http://bit.ly/2TXJgeN มาแอบกระซิบด้วยว่าช้อป Galaxy Buds+ พร้อม Accessories และ Smartphone รับส่วนลดเพิ่มอีก 12% นะครับ

โปรโมชันอยู่บ้านก็ช้อปได้ Samsung

3. Galaxy Tab S6 Wifi แท็บเล็ตที่สามารถสร้างสรรค์ จินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด ที่มาพร้อมกับปากกา S Pen
พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร 20 มีนาคม 2563 นี้ เห็นว่ามีโปรแถมเคส Keyboard ให้ด้วย เฉพาะที่ Samsung Online Shop ลิ้งก์ลับพร้อมให้ช้อปได้ก่อนใคร คลิก http://bit.ly/2wOEAA9 มาแอบกระซิบด้วยว่าช้อป Galaxy Tab S6 Wifi พร้อม Accessories และ Wearable รับส่วนลดเพิ่มอีก 12% นะครับ

โปรโมชันอยู่บ้านก็ช้อปได้ Samsung

4. Galaxy Friends S20 Accessories สำหรับใครที่มองหา เคสลายน่ารัก ๆ ถูกลิขสิทธิ์และยังมีโปรพิเศษ ก็พลาดไม่ได้เลยกับ Line Up สิ่งนี้เลยครับ
รอบนี้ Galaxy Friend มาพร้อมกับ Case โทรศัพท์มือถือรุ่น Galaxy S20+ และ S20 Ultra 5G สำหรับใครที่มองหาเคสน่ารัก ๆ คอยติดตามกันได้เลยพร้อมโปรเด็ด ๆ กันได้ เฉพาะ Samsung Online Shop เท่านั้น

เรียกว่า Samsung จัดหนักจัดเต็มเพื่อขยายช่องทาง E-commerce ให้เติบโตอย่างเต็มที่สำหรับใครที่ไม่อยากออกจากบ้าน ทางแบไต๋ก็ขอบอกอย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า Samsung Online Shop เป็นอีกหนึ่งช่องทางดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด พร้อมจัดหนักทั้งโปรทั้งของแถม ช้อปเลย คลิก http://bit.ly/33d2Yrj

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส