ใครว่าถ่ายรูปเท่ ๆ ต้องเป็นกลางวันเท่านั้น ถ่ายกลางคืนก็แสงสวยไปอีกแบบ แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้คือองค์ประกอบสำคัญอย่าง Mitsubishi Outlander PHEV รถปลั๊กอินไฮบริด ทำงานควบคู่ระหว่างมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 13.8 กิโลวัตต์/ชั่วโมง และเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC แบบ DOHC 2.4 ลิตร

Mitsubishi Outlander PHEV มาพร้อมโหมดการขับเคลื่อน 3 แบบ ได้แก่ EV Mode, Serie Hybrid Mode และ Parallel Hybrid Mode ที่ทำงานปรับเปลี่ยนอัตโนมัติตามความเหมาะสม สามารถขับเคลื่อนในโหมด EV ได้ระยะทาง 55 กิโลเมตร ทั้งนี้รถจะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% จนแบตเตอรี่เหลือน้อย จึงสตาร์ตเครื่องยนต์เพื่อมาช่วยปั่นไฟเก็บไว้ใช้ในแบตเตอรี่ และสลับกลับไปวิ่งโหมดไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ โดยที่ผู้ขับขี่ไม่ต้องกังวลเรื่องไฟฟ้าอีกต่อไป

Mitsubishi Outlander PHEV มาพร้อมระบบไฟหน้า LED Twin Projector และไฟ LED Daytime Running Lights ช่วยส่องสว่างอัตโนมัติตอนกลางวัน (เฉพาะรุ่น GT Premium ที่เป็นไฟ LED) พร้อมด้วยระบบ Coming Home Light ระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อทำการปลดล็อก และระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะขึ้นหรือลงจากรถ

มิตซูบิชิมีแอปพลิเคชันชื่อว่า OUTLANDER PHEV Remote Ctrl ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ เชื่อมคนกับรถให้ใกล้กันยิ่งขึ้น แอปพลิเคชัน ‘OUTLANDER PHEV Remote Ctrl’ สามารถตั้งเวลาชาร์จไฟได้ สั่งเปิดแอร์ล่วงหน้าก่อนที่จะเดินมาถึงรถ หรือตรวจสอบสถานะของรถว่า ปิดประตูสนิทไหม และฟังก์ชันสำหรับคนขี้ลืมอย่าง Car Finder สามารถแสดงตำแหน่งรถ ด้วยการสั่งให้เปิดไฟหน้าหรือไฟหรี่ได้ด้วย

Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถคันเดียวที่คุณสามารถจัดการพลังงานไฟฟ้าได้ด้วยตัวเอง และมอบไฟฟ้าไว้ใช้ผ่านปลั๊กไฟ AC 1,500W 2 จุด คือ บริเวณหลังคอนโซลกลางและห้องเก็บสัมภาระด้านท้ายรถคันอื่นคุณอาจจะเสียบชาร์จไฟผ่านช่องเสียบ USB แต่ Mitsubishi Outlander PHEV ให้คุณได้มากกว่าด้วยปลั๊กไฟ AC 1,500W ที่เสียบปลั๊กพ่วงสามตา นำไปต่อกับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ ได้ เสมือนเป็นแหล่งพลังงานสำรองเคลื่อนที่ หมดแล้วก็ชาร์จเติมได้ด้วย

Mitsubishi Outlander PHEV รถปลั๊กอินไฮบริดที่ช่วยให้คุณออกแบบการใช้พลังงานไฟฟ้าด้วยตัวเองได้ ไม่ว่าคุณขับขี่ตอนกลางวันหรือกลางคืนก็ยังมีไฟเหลือใช้ ไปจนถึงมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใครใครอยากสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ ที่มาพร้อมความมั่นใจและปลอดภัย ไปทดลองกันได้ที่โชว์รูมใกล้บ้าน หรือ ดูรายละเอียดรถ Mitsubishi Outlander PHEV เพิ่มเติม https://bit.ly/3KjYq7q

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส