ยุคนี้ถือได้ว่ากลุ่ม Startup ได้เข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมประเทศไทยขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหลาย ๆ คนก็อยากที่จะผลักดันธุรกิจ Startup ของตัวเองให้เติบโตก้าวขึ้นไปสู่ระดับ Unicorn ซึ่งในงาน Beartai Best Buy ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 26 มิถุนายนนี้ ได้เชิญผู้สนับสนุนรายใหญ่ของวงการ Startup ทั้ง 4 ท่านมาให้ข้อมูลกันแบบไม่มีกั๊กว่า พวกเขานั้นต้องการอะไรบ้างถึงจะอยากมอบเงินทุนเพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดต่อไปในอนาคต

โดยผู้ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันงานทั้ง 4 ท่านคือ

คุณวิชัย-เบญจรงคกุล(2)

คุณวิชัย เบญจรงคกุล

คุณวิชัย เบญจรงคกุล ได้ทำงานในวงการสื่อสารโทรคมนาคมมานานกว่า 30 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบญจจินดา โฮลดิ้ง จำกัด ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2548 และเขาได้เข้าบริหารงานด้านบริหารและลงทุนธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมของกลุ่มบริษัท เบญจจินดา โฮลดิ้ง ซึ่งประกอบไปด้วยกลุ่มธุรกิจหลักๆ คือ บริการโครงข่ายวงจรสื่อสัญญาณข้อมูลและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Broadband Services Business) ธุรกิจติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสื่อสารโทรคมนาคมสารสนเทศ (Telecommunication Network Solutions Business) และธุรกิจบริการข้อมูลข่าวสารผ่านสื่อดิจิทัล (Mobile Digital Contents Business) พบกับเขาได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน เวลา 14:00 – 15:00 น.

คุณวิชัย-ทองแตง(2)

คุณวิชัย ทองแตง

นักลงทุนเจ้าของพอร์ตหุ้นระดับแสนล้าน เจ้าของธุรกิจโรงพยาบาล, อสังหาริมทรัพย์และไอที กับบทบาทใหม่ล่าสุด “เรียกเหล่า Startup มารับเงินลงทุน” คุณวิชัยกำลังหลงไหลในธุรกิจใหม่โดยเฉพาะนวัตกรรม ใครมีของ? คุณควรมาพบคุณวิชัยในงาน วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน รอบเวลา 14.00-15.00น. พร้อมตอบคำถามอย่างใกล้ชิด

_ณัฐวุฒิ-อมรวิวัฒน์(2)

คุณณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์

ผู้บริหารด้านการพัฒนาธุรกิจบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตด้วยประสบการณ์เกือบ 10 ปี ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน เวลา 14:00 – 15:00 น.

Startup_คุณธีรนันท์-ศรีหงส์_ok

คุณธีรนันท์ ศรีหงส์

กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทยและประธาน KASIKORN Business-Technology Group ผู้บริหารหนุ่มใหญ่ไฟแรงที่กำลังพา Kbank ก้าวผ่านสู่ยุคสมัยของ BlockChain คุณธีรนันท์สร้าง K-Stadium และสภาวะแวดล้อมใหม่สำหรับธุรกิจ Startup ที่มาในแนวทาง FINTECH และพร้อมสนับสนุนทุกๆคนที่มีความมุ่งมั่นจะก้าวผ่านสู่ยุคสมัยใหม่ด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน เวลา 12:00-13:00 น.

ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 ท่านจะร่วมพูดคุยกับหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ในหัวข้อเรื่อง “The Money For Startup” ซึ่งจะมีคำถามเด่น ๆ ที่น่าสนใจดังนี้

  • เริ่มให้ความสนใจกับธุรกิจ startup เมื่อไหร่?
  • เพราะอะไรถึงมีความสนใจในธุรกิจเล็กๆอย่าง startup ด้วย?
  • วิธีที่ใช้คัดกรองหรือเลือกสรรการลงทุนในธุรกิจ startup คืออะไร?
  • วิธีการผลักดัน startup เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ได้ในสไตล์ของท่าน
  • อนาคตของวงการ startup เมืองไทย ที่อยากเห็นจะเป็นอย่างไร?

โดยทั้ง 3 ท่านจะร่วมเสวนาและตอบคำถามทุกข้อสงสัยบนเวทีกลางในงาน Beartai Best Buy ตามเวลาที่แจ้งไว้ด้านบน บอกเลยว่าใครกำลังสนใจทางด้านนี้หรือกำลังทำงานในวงการ Startup อยู่ ห้ามพลาด !!