Epson เปิดตัว Surecolor SC-P10070 ขนาดหน้ากว้าง 44 นิ้ว และ SC-P20070 หน้ากว้าง 64 นิ้ว เครื่องพิมพ์สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ ชูจุดเด่นหมึก Epson UltraChrome Pro 9 สี มีสีดำ-เทาถึง 4 เฉด เพื่อการพิมพ์กราฟฟิกและภาพถ่ายที่คมชัด

โดยเครื่องพิมพ์ในกลุ่มนี้จะเน้นการพิมพ์บนกระดาษและผ้า สำหรับใช้งาน Indoor เป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีหัวพิมพ์ขนาด 2.64 นิ้ว เพื่อสามารถพิมพ์งานได้เร็วสูงสุด 17.5 ตารางเมตรต่อชั่วโมง

Epson-SureColor

Epson-Quality

ปัจจุบันเอปสันมีพรินเตอร์ระดับมืออาชีพในตลาดอยู่ 6 ซีรี่ส์ ซึ่งแบ่งออกเป็น เครื่องสำหรับกลุ่มธุรกิจภาพถ่าย และไฟน์อาร์ต กลุ่มงานแผนที่ งานสถาปัตยกรรม และแบบจำลอง 3D กลุ่มงานป้ายโฆษณาอินดอร์ กลุ่มป้าย โฆษณาเอาท์ดอร์ กลุ่มสิ่งทอ และกลุ่มธุรกิจร้านล้างอัดขยายภาพ ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีสินค้ามากรุ่นที่สุดใน ท้องตลาด และครอบคลุมความต้องการใช้งานของธุรกิจต่างๆ มากที่สุด

คุณยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด

คุณยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากนี้ Epson ยังเปิดตัวแคมเปญ #TRUSTInYou มุ่งใช้จุดแข็งของแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า หนุนการรุกขยายตลาดของสินค้าทุกประเภท เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพและการให้บริการของ Epson ที่มี Call Center ที่ติดต่อง่าย ช่างผู้เชี่ยวชาญประจำอยู่ทั่วประเทศ (มีการแข่งขันทักษะช่างภายในบริษัทด้วยนะ) แถมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมืออาชีพยังมีเครื่องสำรองไว้ทดแทนเวลาส่งเครื่องซ่อมด้วย

(ซ้าย) ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด, รักกิจ ควรหาเวช ศิลปินสตรีทอาร์ต, พันธวิศ ลวเรืองโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อะโพสโทรฟีเอส กรุ๊ป จำกัด

(ซ้าย) ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด, รักกิจ ควรหาเวช ศิลปินสตรีทอาร์ต, พันธวิศ ลวเรืองโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อะโพสโทรฟีเอส กรุ๊ป จำกัด

พร้อมเปิดบุคคลที่มีชื่อเสียง 3 ท่านที่สะท้อนคุณค่าทั้ง 3 ด้านตามปรัชญาของเอปสันคือ

  1. คุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินสตรีทอาร์ต ชื่อดังของเมืองไทย ผู้คิดค้นวิธีสร้างสรรค์งานกราฟฟิตี้โดยใช้บล็อก Stencil ซึ่งเป็นตัวแทนของคุณค่าในด้าน Passion และนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรินเตอร์ระดับมืออาชีพ
  2. คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด (Ookbee) และผู้จัดการกองทุน 500 TukTuks ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์หนังสืออิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่สุดในเมืองไทยที่มีมูลค่าถึง 240ล้านบาท และเป็นผู้ระดมเงินทุนเพื่อสนับสนุนธุรกิจสตาร์ตอัพคนไทย เป็นตัวแทนคุณค่าทางด้านความมุ่งมั่น และนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มพรินเตอร์อิงค์เจ็ต
  3. คุณพันธวิศ ลวเรืองโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อะโพสโทรฟีเอส กรุ๊ป จำกัด นักออกแบบงาน นิทรรศการที่เป็นที่รู้จักในวงการออกแบบทั้งในเเละต่างประเทศ เป็นตัวแทนของความคิดสร้างสรรค์และ นวัตกรรม ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโปรเจ็คเตอร์

โดยตลอดทั้งปี เอปสันจะมีแคมเปญสื่อสารการตลาดผ่านสื่อต่างๆ มีการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายขึ้นทั่วประเทศ

Epson-Pretty