แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเข้า และ จำหน่าย Marshall อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จับมือ Studio7 จัดงาน 60 YEARS OF LOUD ฉลองครบรอบ 60 ปี Marshall เเบรนด์เครื่องเสียงผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ที่มอบพลังเสียงแห่งความสุข และ ความบันเทิงให้แก่นักฟังเพลงทุกยุคทุกสมัยมาตลอด 6 ทศวรรษ พร้อมเปิดวางขายลำโพงตัวเล็ก 2 รุ่นล่าสุดจากมาร์แชลในไทยอย่างเป็นทางการ

โดย Marshall Willen วางขายในราคา 3,990 บาท และ Marshall Emberton II วางขายในราคา 7,490 บาท โดยจะวางจำหน่ายแบบจำกัดจำนวนในงาน 60 YEARS OF LOUD ที่เอ็มควอเทียร์ตั้งแต่วันที่ 1 – 3 ก.ค.

อ่านรายละเอียดของ Marshall Willen และ Marshall Emberton II

ตำนานของ Marshall ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ จิม มาร์แชล ได้หยุดใช้เวลาฟังเสียงดนตรีที่แปลกและแตกต่างจากกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งกำลังลองเครื่องดนตรีในร้านของเขา จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาคิดถึงการสร้างขุมพลังเสียงแห่งความเปลี่ยนเเปลงใหม่ ๆ นี้จากความขบถของดนตรีนอกกระเเสในยุค 1960s จนมาถึงปัจจุบัน พลังเสียงของ มาร์เเชลสามารถส่งต่อผ่านเส้นคอร์ดสู่เส้นคอร์ด จากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง กระหื่มดังต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น ไม่เพียงเเต่บนเวทีเฟสติวัลใหญ่ ๆ เเต่สามารถดังไปได้ทุกที่ เเม้กระทั่งที่บ้าน เเละระหว่างการเดินทางของทุก ๆ คน ทำให้คุณได้ฟังเสียงเพลงที่คุณต้องการได้ทุกที่ทุกเวลาเเบบไม่เคยหยุดนิ่ง

เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีเเห่งความยิ่งใหญ่ นี้ Marshall ประเทศไทย จึงสานต่อแคมเปญ #NeverStopListening ในเเบบที่เเตกต่างออกไปจากที่เคยเป็น ความสำคัญของเเคมเปญนี้คือการที่เเบรนด์จะสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกับนักฟังทุก ๆ คนได้ โดยการให้ความสำคัญกับทุกคนอย่างเท่าเทียม เพราะเราเชื่อว่า ไม่ใช่เพียงเเค่ศิลปินที่มีพลังเสียงอันโด่งดังเท่านั้น เเต่เสียงเล็ก ๆ ของเเต่ละบุคคล ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เเละมีจุดยืนที่ชัดเจน ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างพลังความเปลี่ยนเเปลงอันยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้อีกด้วย เห็นได้จากการเลือกสื่อสารภาคขยายของเเคมเปญผ่านกลุ่มบุคคลทั้งหมด 3 กลุ่มหลักๆ ที่เเตกต่างกันคือ การสนับสนุนโปรเจกต์ ปู พงษ์สิทธิ์ คําภีร์ x Zweed n’ Roll ครั้งเเรกที่เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิต ได้ทำงานร่วมกับวงอัลเทอร์เนทีฟร็อกวัยรุ่น ถ่ายทอดเพลง ‘ช่วงเวลา’ ฉบับเรียบเรียงใหม่ ที่ผสมผสาน 2 สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 ศิลปินที่เเตกต่างกัน เเต่นำมาซึ่งสิ่งใหม่เเสนจะลงตัว

กลุ่มที่ 2 คือศิลปินมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นชัดเจนไม่เพียงเเต่ในเรื่องดนตรีเท่านั้น เเต่ยังเป็นที่รู้จักถึงเรื่องตัวตนทางด้านสังคม เเละเเนวทางความคิดในการใช้ชีวิตอีกด้วย ทั้งศิลปินเเละโปรดิวเซอร์ ฮาย – ธันวา เกตุสุวรรณ, นักร้องสาวเสียงดีจากเวที The Voice อย่าง เอ้ กุลจิรา คงทอง, เเละเเรปเปอร์ไฟเเรงในนาม ATTA หรือ กร – อัษฎกร เดชมาก โดยเเต่ละท่านได้บอกเล่าเรื่องราวสั้น ๆ ถึงความเปลี่ยนเเปลงที่มีผลทำให้มายืนอยู่ในจุดที่เรียกว่าเป็นอีกขั้นหนึ่งของชีวิตในวันนี้ ในเเง่มุมที่เเตกต่างกันออกไป ผ่านวีดีโอสัมภาษณ์บนเเพลตฟอร์มออนไลน์

กลุ่มสุดท้าย เป็นการเเสดงจุดยืนของมาร์เเชลในการที่จะประกาศตัวเป็นหนึ่งในเเรงขับเคลื่อนคอมมิวนิตี้คนรุ่นใหม่ #MarshallPeople โดยไม่ยึดติดว่าคนเหล่านั้นจะต้องเป็นศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดัง หรือมีผู้ติดตามมากมาย เพราะใคร ๆ ก็มีความสามารถเฉพาะทางที่ไม่อาจประเมินค่าได้ด้วยจำนวนผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย โดย มาร์เเชล ได้จับมือสื่อสตรีทคัลเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Soul4Street คัดสรร วัยรุ่น Gen-z นักครีเอทคอนเท้นท์ มาช่วยกันสร้างผลงานบนออนไลน์เเพลตฟอร์มที่จะสื่อสารถึงตัวตนเเละสไตล์เเฟชั่นของเเต่ละคนออกมาให้โลกรู้ เเบบไม่มีเงื่อนไข เเละไม่มีข้อจำกัดใด ๆ

Marshall Emberton II

เเละสำคัญที่สุด ไฮไลต์สำคัญของงานที่ขาดไม่ได้ คือการเปิดตัววางจำหน่ายลำโพง Willen เเละ Emberton II เป็นครั้งเเรกในประเทศไทย โดยเจ้า Willen นั้นถือเป็นลำโพงรุ่นใหม่ที่เล็กที่สุดในพอร์ตลำโพงพกพาของมาร์เเชล มาพร้อมกับความถึกทนเเละพลังเสียงที่ไร้ขีดจำกัด ตามสไตล์มาร์เเชลเช่นเคย นอกจากนั้น ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ‘Stack mode’ ที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงหลายตัวเข้าด้วยกัน โดยปุ่ม ๆ เดียว ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อผ่านมือถือให้ยุ่งยาก นับเป็นปรากฎการณ์ที่คุณสามารถสร้างเวทีคอนเสิร์ตได้ด้วยตัวเอง

60 YEARS OF LOUD จัดขึ้นที่ ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ นอกจากการอัดแน่นไปด้วยขุมพลังเสียงของคนทุกรุ่น ใน Exhibition zone ต่างๆเเล้ว ยังจะได้พบกับการเเสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินร็อกเเห่งยุค อาทิ Zweed n’ Roll, Slot Machine เเละ The Toys เเละสนุกกับดีเจชื่อดัง ตลอดทั้ง 3 วันอีกด้วย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส