งาน Thailand Game Show 2022 กำลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว รวมถึงบนเวทีก็มีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ (23 ตุลาคม) ทางทรู (True) ได้ร่วมกับเซปเปโต้ (Zepeto) เพื่อเข้าสู่โลกยุคดิจิทัล และเมตาเวิร์ส ด้วยการประกาศความร่วมมือ และแจกไอเทมภายในงาน !

Zepeto เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถสร้างตัวละคร 3 มิติ ที่สามารถถอดแบบจากหน้าของเราเองได้ หรือจะเป็นการสร้างตัวละครขึ้นมาใหม่ เป็นตัวตนที่เราอยากได้หรืออยากเป็นก็ได้ ซึ่งเป็นเหมือนก้าวแรกในการเข้าสู่โลกเมตาเวิร์สนั่นเอง

ทำให้ในครั้งนี้ ทางทรูได้ร่วมมือกับ Zepeto ในการจัดกิจกรรมบนเวทีในครั้งนี้ นอกจากจะเพื่อโปรโมต Zepeto แล้ว ยังได้มีการร่วมมือกันแจกไอเทมในเกม Zepeto เป็นเสื้อฮูด, หูฟัง และรองเท้าโรลเลอร์เบลดภายในเกม ในการโปรโมตครั้งนี้อีกด้วย อ่านรายละเอียด และรับโค้ดเกมจากในภาพด้านล่างได้เลย !

นอกจากนั้นยังได้มีกิจกรรมบนเวทีอื่น ๆ ให้ผู้ร่วมงาน ได้เล่นเป็นตัวละครใน Zepeto พร้อมเล่นเกมภายในเกม อย่าง Smash Rumble เกมที่มาจากความร่วมมือระหว่าง Zepeto และวงแบล็กพิงก์ (Blackpink) ศิลปินชื่อดังจากเกาหลีอีกด้วย โดยตัวเกมจะให้เราเล่นชิงพื้นที่ด้วยการทุ่มตัวลงบนพื้น และมีไอเทมพิเศษเป็นแท่งไฟประเภทต่าง ๆ จากแบล็กพิงก์ เพื่อให้ชิงพื้นที่ได้มากขึ้นอีกด้วย

กิจกรรมบนเวทีเรียกได้ว่าสนุกสนานเป็นอย่างมากเลย !

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส