JBL โดยมหาจักรฯ จัดเต็มโชว์ผลิตภัณฑ์รุ่นเด็ด ตัวท็อป เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบเสียงเพลงในงาน Siam Music Fest 2022

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง JBL ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมออกบูธกิจกรรมในเทศกาลดนตรี Siam Music Fest 2022 ฟรีคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดใจกลางสยามสแควร์ ภายใต้คอนเซ็ป JBL..ป่ะล่ะ ณ สยามสแควร์

(ซ้าย) คุณทิยา กาญจนชัยภูมิ Director of Online and New Channels Sales บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด (กลาง) คุณกิตติศักดิ์ กาญจนชัยภูมิ Director of Consumer Products and Smart Solutions (ขวา) คุณพัชรวดี ว่องปรีชา Director of Marketing

ภายในบูธ JBL..ป่ะละ มีการนำผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมรุ่นยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดโชว์เคสอย่างใกล้ชิด เช่น JBL Tune Flex, JBL Tune 230 NC TWS, JBL Partybox Series, JBL Flip 6 และ JBL Go3 โดยโปรดักต์เหล่านี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ หรือการเชื่อมต่อที่รองรับทุก Device เพลินได้ในทุกโมเมนต์

พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกแลกรับของรางวัล เช่น กิจกรรมถ่ายป่ะละ เอาใจสายโซเชียลให้ได้แชะแอนด์แชร์รูปของคุณในมุมโดนใจ จัดเต็ม 5 โซน

  • โซนทางเข้า
  • โซน Partybox Wall
  • โซน JBL True Wireless Headphone Model จำลองขนาดใหญ่
  • โซน JBL x Artist ร่วมชมผลงานของ Doja Cat, P7, Tos Suntos, Sared Toy ที่ Collab กับแบรนด์ JBL พร้อมตู้ปลาสไตล์ JBL
  • โซน JBL Pulse 5 ที่นำลำโพงโคมไฟเปลี่ยนสีได้กว่า 100 ตัวมาจัดเรียงแบบซิงค์แสงและเสียงเข้าด้วยกันในห้องกระจกสะท้อนสุดเจ๋ง

โดยผู้ที่ถ่ายรูปที่บูธ JBL พร้อมโพสต์แล้วติด #mahajakJBL หากภาพใดถูกใจทีมงานมากที่สุดลุ้นรับ JBL Pulse 5 มูลค่า 11,900 บาท จำนวน 3 รางวัล… สนใจมาร่วมสนุกกันได้ที่สยามสแควร์ซอย 2 เลยที่งาน Siam Music Fest 2022

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: JBL Thailand, MahajakLife | Instagram: @JBLThailand, @Mahajaklife หรือ Line OA: @mahajakstore