เปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO อย่างเป็นทางการพลิกโฉมแม็คโครสู่ New Era พร้อมกับเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโครประเทศไทย

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโครประเทศไทย ได้กล่าวในงานเปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO ว่า ในยุคดิจิทัลที่ธุรกิจออนไลน์ และอีคอมเมิร์ซนั้นเข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น แม็คโครมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงสร้างของธุรกิจแบบ O2O เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

แอปพลิเคชัน Makro PRO มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ สั่ง ขาย คุ้ม อย่างโปรในแอปเดียว และทางแม็คโครก็ยังได้ตั้งเป้ายอดขาย O2O โต 88% ชู 5 จุดเด่นรุกตลาด ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้ําส่งของเมืองไทย

นายถิรายุ ทรงเวชเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร สายงานดิจิทัล

ด้าน นายถิรายุ ทรงเวชเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร สายงานดิจิทัล ได้เปิดเผยจุดเด่นของแอปพลิเคชัน Makro PRO ว่า จะก้าวสู่การเป็นแอปพลิเคชันที่ครองใจผู้ประกอบการไทยมาที่สุดประกอบไปด้วย 5 ข้อดังต่อไปนี้

  1. Seamless Omni – Channel เชื่อมต่อการให้บริการจากสาขาแบบออฟไลน์สู่แอปพลิเคชันแบบออนไลน์ พร้อมกับเทคโนโลยีที่จะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพให้แอปพลิเคชันใช้งานได้ง่าย เชื่อมต่อแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ทั้งระบบการแสดงสินค้า, ราคา และการชำระเงิน
  2. New Loyalty program พัฒนา Makro PRO Point ระบบสะสมคะแนนที่ให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าเพื่อสะสมคะแนนได้จากทั้งช่องทางแอปพลิเคชัน และสาขาของแม็คโครทั่วประเทศ โดยทุก ๆ การซื้อ 1,000 บาทจะได้รับ 1 Point ที่มีมูลค่า 1 บาทโดยสามารถนำไปใช้เพื่อเป็นส่วนลด และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย
  3. Enhance Omni – Channel Efficency เพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาทั้งระบบโดยเฉพาะด้านการจัดส่ง เพื่อให้มีประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกเวลารับสินค้าได้ 3 ช่วงเวลาได้แก่ ช่วงเช้า, บ่าย และเย็น ตามความสะดวก
  4. Data Driven ใช้ระบบวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าเชิงลึก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายบุคคล (Personalization) เช่น สามารถมีโปรโมชั่นที่ตรงใจทุกกลุ่มมากขึ้น และตรงจุดยิ่งขึ้น
  5. All in One Business Supercharging Platform เป็นแพลตฟอร์มที่จะมาเสริมพลังให้กับคนทำธุรกิจ โดยมีองค์ประกอบหลัก ๆ คือ เป็นแหล่งซื้อวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพสะดวกสบายบนปลายนิ้ว, เป็นพื้นที่สำหรับให้โอกาสในการซื้อขาย (Marketplace) สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย หรือเอสเอ็มอี, ตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจในทุกมิติ (Business solution) คุ้มค่าด้วยระบบการสะสมคะแนน (Point Reward)
เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์แอปพลิเคชัน Makro PRO คนแรก “ญาญ่า – อุรัสยา เสเปอร์บันด์”

ซึ่งการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Makro PRO ก็ได้มีการเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ญาญ่า – อุรัสยา เสเปอร์บันด์” และพร้อมกับการปล่อยภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่าง ๆ ทั่วประเทศที่จะเป็นกระแสเพื่อเป็นก้าวสำคัญในการเปลี่ยนผ่านสู่ธุรกิจดิจิทัลของแม็คโคร

ผู้ใช้งานทั้งฝั่งลูกค้ารายบุคคล และฝั่งผู้ประกอบการรายย่อยท่านใดที่สนใจอยากจะโหลดใช้งานแอปพลิเคชัน Makro PRO สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS