นูเบีย แบรนด์สมาร์ทโฟนยอดฮิตจากประเทศจีน โหมหนักบุกตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทยเต็มสูบ หลัง Nubia Z11 Series ทั้ง 4 รุ่นสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จมียอดขายถล่มทลายจนสินค้าขาดตลาดจากการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัว Nubia Z11 Series รุ่น mini s พร้อมสัมผัสการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR ที่ให้ความละเอียดมากถึง 23 ล้านพิกเซล ด้วยราคาเพียง 8,990 บาท คาดดันยอดขายทั้งปีโต 500 ล้านบาท

สำหรับสเปกเครื่อง Nubia Z11 mini s มาด้วยหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD ที่มากับ RAM 4 GB และยังรองรับ microSD สูงสุด 200GB พร้อมด้วยการอัพเกรดสู่ Android 7.0 และมาพร้อม nubia UI และ ฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย อาทิ FiT ( การสั่งงานผ่านขอบจอ) Split screen ( แบ่งหน้าจอใช้งาน ) และชิพประมวลผล Octa-Core Qualcomm Snapdragon 625 แรงถึง 2.0 GHz. รวดเร็วทุกการสัมผัส

พร้อมความสวยคมชัดจากการถ่ายภาพที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับกล้องดิจิตอล DSLR ด้วย NeoVision รุ่นใหม่จาก Nubia เสริมพลังการถ่ายภาพ กล้องหน้า 13 ล้าน ใช้เซนเซอร์ Sony imx258 f/2.2 พร้อม PDAF ส่วนกล้องหลัง 23 ล้าน ใช้เซนเซอร์ Sony imx318 f/2.0 ครอบด้วยกระจก Sapphire

ปิดท้ายกับตัวแบตเตอรี่ขนาด 3,000 มิลลิแอมป์และ NeoPower 2.0 ใช้งานได้นานรองรับทุกช่วงเวลาการใช้งาน และใช้พอร์ต USB-C ที่ชาร์จเร็ว

ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 8,990 บาท มั่นใจว่าการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากที่ผ่านมานูเบียได้มีการทุ่มเทการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี ตลอดจนการออกแบบให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ คาดว่าจะมียอดขายเติบโตทั้งปี 2560 อยู่ที่ 500 ล้านบาท

Nubia Z11 mini s มีสีสันให้เลือก 2 สี ได้แก่ Moon Gold , Khaki Grey จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในต้นเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ลงชื่อจองหรือลองสัมผัสได้ที่ Thailand Mobile Expo ได้ที่ Facebook.com/nubiasmartphonethailand และ www.nubia.com/th