หลังจากที่ Acer ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดใหญ่ในงาน IFA 2017 ที่เยอรมัน ตอนนี้ของเจ๋งๆ เหล่านี้ก็เริ่มต้นวางตลาดในไทยพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Just for You ส่งท้ายปี

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ Just For You ครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ที่เอเซอร์ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์พรีเมียมเหมาะสำหรับการเป็นของขวัญปีใหม่ เรานำเสนอแล็ปท็อปรุ่นไฮเอนท์ในกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการเครื่องที่ทรงพลังภายใต้ดีไซน์ที่บางเบา พร้อมทั้งส่งมอบโซลูชั่น IoTs สู่ไลฟ์สไตล์เฉพาะกลุ่ม

โดยแบ่งเป็นกลุ่ม For Him, For Her สำหรับกลุ่ม For Him เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้ชาย เน้นการใช้งานอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อตอบสนองการทำงาน โดยมีดีไซน์เท่ห์ ล้ำสมัยแต่ดุดัน และรองรับความต้องการด้านเอนเตอร์เทนต์เมนต์ได้อีกด้วย เช่น Nitro5, ในขณะที่กลุ่ม For Her ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้หญิง ที่เน้นการใช้งานที่บางเบา มีดีไซน์ และสีสันทันสมัย อย่างเช่น Swift3 ที่มาด้วยสี Sakura Pink ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ออนเดอะโกในกลุ่มผู้หญิง

สำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่นำเสนอในแคมเปญ Just For You ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 14 มกราคม 2561 เหมาะกับการเป็นของขวัญส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ที่มากกว่า แล้วเมื่อซื้อ 10,000 บาทขึ้นไป สามารถลงทะเบียนที่เฟซบุ๊กของเอเซอร์ เพื่อรับบัตรของขวัญมูลค่า 1,500 บาทได้ด้วย พร้อมนำใบเสร็จไปหักลดหย่อนภาษีจากการซื้อสินค้าได้ไม่เกิน 15,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 3 ธันวาคมศกนี้

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Acer ที่น่าสนใจ

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม For Him

Predator Orion 9000

Acer Predator Orion 9000 พร้อมจอ Predator Z35P และคุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด

เกมมิ่งเดสท็อปที่ให้ลุคแอนด์ฟีลที่เข้มแข็งและทรงพลังสมกับตัวท็อปของผลิตภัณฑ์ในตระกูลพรีเดเตอร์

Predator Orion 9000 ได้รับการออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในตามความต้องการของผู้ใช้ได้ ขับเคลื่อนความแรงด้วยซีพียูซีรีส์ใหม่ Core i7-8700K (สามารถใส่ได้ถึง Core i9) ทำงานประสานกับกราฟิกการ์ดได้สูงสุดถึง 4 ตัว เสริมล้อลากเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย  และยังถูกออกแบบมาเพื่อรับมือกับความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย Ice Tunnel2.0 ระบบระบายความร้อน CPU ด้วยของเหลว Cooler Master®

เริ่มต้นวางตลาดแล้วด้วย 109,900 บาท กับสเปกจัดเต็มสำหรับเกมเมอร์

Predator Z35P

จอ LED เพื่อเกมเมอร์ แบบไวด์สกรีนขนาด 35” สัดส่วนโค้ง 1800R ความละเอียดหน้าจอ WQHD (3440×1440) ให้การแสดงผลพาโนราม่า 21:9 มาพร้อมกับ NVIDIA® G-SYNCTM ที่เพิ่มความคมชัด ลื่นไหล สามารถ Refrash rate สูงสุดอัดได้ถึง 120Hz เติมเต็มอารมณ์ให้สมบูรณ์แบบด้วยระบบเสียงแบบ BTS® ลำโพง 2x 9w.

Predator Z35P มาพร้อมดีไซน์ที่ดุดัน สปอร์ตมากขึ้น สามารถปรับก้มเงยและความสูงตามหลักการยศาสตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ วางตลาดด้วยราคา 35,900 บาท

Predator Triton 700

โน้ตบุ๊คไฮเอนท์เพื่อเกมเมอร์ที่พกพาความบางเบาเพียง 18.9 มิลลิเมตรในขนาด 15.6” อัดแน่นด้วยสเปคฮาร์ดแวร์เอาใจเกมเมอร์ มาดขรึม ดุดัน แรงล้ำด้วยขุมพลังซีพียู Core i7 โอเวอร์คล็อก DDR4 สูงสุด 16GB เผยสุดยอดความคมชัดและเอฟเฟกต์ผ่านการ์ดจอ GPU GeForce GTX 1080 Max-Q โอเวอร์คล็อก คีย์บอร์ด RGB แมคคานิเคิล และ ทัชแพทที่สามารถมองทะลุ วางไว้ด้านบน เพื่อเล่นเกมจะมือจะได้ไม่ไปโดน ถึงระบบระบายความร้อน AeroBlade 3D fans พัดลมโลหะที่ช่วยระบายความร้อนได้มากกว่า ถึง 35% ราคาเปิดตัว 119,900 บาท

Acer Nitro 5

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คเครื่องแรงราคาสองหมื่นต้นๆ หน้าจอ 15.6 นิ้ว แบบ ComfyView ที่เลือกให้โหมด IPS เผยมุมมองที่คมชัด สีสันสวยงาม และจอด้าน Anti-Glare ลดแสงสะท้อนขณะเล่นเกม ตัวเครื่องมาด้วยลุคบอดี้ที่นิ่งเรียบทว่าดุดัน ยังคงสีสันโทนแดงดำเช่นเดิม ติดพลังสปีดเครื่องด้วยการ์ดจอGTX 1050 หรือ AMD RX550 แล้วแต่รุ่น พร้อมเสริมแกร่งด้วยระบบระบายความร้อนชนิดพิเศษ advanced cooling ไหลลื่นตลอดจนจบเกม พร้อมการรับประกันสุดพิเศษ ซ่อมฟรีถึงบ้าน 3 ปีเต็ม

Acer Nitro 5 Spin

เครื่อง Acer Nitro 5 Spin ตั้งอยู่หน้า Acer Predator Orion 9000

เกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่กลายร่างได้มากถึง 4 โหมด ได้แก่ โน้ตบุ๊ค แสตนท์ เต็นท์ และแท็บเล็ต ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Intel Core i7 Gen 8 เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถึง 40% พร้อมการ์ดจอ Nvidia GeForce GTX 1050 นำเสนอภาพบนหน้าจอ 15.6 นิ้ว ความละเอียด 1080p IPS พร้อมระบบอ่านลายนิ้วมือ ผนวกด้วยระบบการเชื่อมต่อไร้สายแบบ MU-MIMO ให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่า แรงกว่าถึง 3 เท่า

ผลิตภัณฑ์เบาๆ บางๆ ในกลุ่ม For Her

  • Acer Swift 7 บางที่สุดในโลก ได้ส่วนลดอีก 10,000 บาท เหลือราว 39,000 บาท
  • Acer Swift 5 เบาที่สุด มาพร้อม Intel Gen 8 มี 2 สีคือน้ำเงิน กับชมพู
  • Acer Swift 3 หนาแค่เซนต์กว่า มีสี salmon pink เริ่มต้น 20,000 ต้นๆ

Acer Swift 7 Series

โน้ตบุ๊คหน้าจอ 13.3 นิ้ว มาพร้อมความบางเพียง 9.98 มม. น้ำหนักเพียง 1.1 กก. ดีไซน์หรู ตอบสนองการทำงานในทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการทำงานที่เปี่ยมสมรรถนะกับหน่วยประมวลผล 7th Generation Intel® CoreTM Processor พร้อมการทำงานร่วมกับ Acer Color Intelligence ที่ให้การแสดงผลที่คมชัด สีสันสมจริง แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 9 ชม. พร้อมรับประกันฟรีค่าแรงและอะไหล่ 3 ปี, บริการ Onsite 1 ปี และ International Traveling Warranty  1 ปี

New Swift 5

อัลตร้าสลิมโน้ตบุ๊ค พกพาดีไซน์เครื่องที่เบาบางและน้ำหนักที่น้อยกว่า 1 กิโลกรัม ตอบโจทย์การทำงานโมบิลิตี้ของสาวๆ ที่ on-the-go ตลอดเวลา พร้อมระบบคีย์บอร์ดแบบ backlit ที่ส่องไฟจากด้านหลังแป้น ช่วยให้ทำงานราบรื่นแม้ในสถานที่อับแสง จัดเต็มกับระบบประมวลผล 8th Gen Intel Core มอบพลังสปีดขั้นสุดในการตอบสนองที่รวดเร็ว ฉับไว

ยาวนานด้วยพลังแบตเตอรี่ที่ต่อชั่วโมงการทำงานได้มากถึง 8 ชั่วโมง ไหลลื่นทุกสัมผัสหน้าจอ Multi-touch ดีไซน์ Narrow Bezel จอขอบบางทว่าเปี่ยมประสิทธิภาพ Full HD IPS เติมเต็มประสบการณ์การรับชมขั้นสูงสุด วัสดุตัวเครื่องทำจาก Magnesium-lithium alloy (Top & Bottom covers)  ซึ่งเป็นวัสดุชนิดเดียวกันกับจักรยานที่มีน้ำหนักเบา  และยังเบากว่าตัวเครื่องที่ทำจาก aluminum alloys ถึง 42% ยิ่งไปกว่านั้นเราใช้ Magnesium-aluminum alloy ( Cover of palm rest area) วัสดุเดียวกับการทำล้อแม็กที่ทำให้มีน้ำหนักเบากว่าวัสดุ aluminum alloys ถึง 32%

Acer Swift 3

พรีเมียมอัลตร้าบุ๊กที่มีความบางเพียง 17.95 mm ดีไซน์เรียบหรู มีคลาสด้วยบอดี้อลูมิเนียมสีเกรย์หรือซากุระ พิงค์ แป้นพิมพ์แบบ Chiclet Keyboard ช่องว่างระหว่างปุ่มกดพอดีกัน ประมวลผลด้วยขุมพลัง 7th Generation Intel® CoreTM i5-7200U Processor ให้ความเร็วในการประมวลผลที่ 2.5GHz และเร่งเครื่องไปได้สูงสุดถึง 3.1GHz รองรับเทคโนโลยี 2×2 MU-MIMO ที่ช่วยเปิดประสบการณ์ของระบบไร้สายในระดับแรงอย่างจริงจัง ชาร์ตแบตเตอรี่ได้รวดเร็วด้วยพอร์ตคู่ USB 3.0 (2 ช่อง), USB 2.0 และ HDMI รวมถึงพอร์ตเวอร์ชั่นล่าสุด USB 3.1 Type-CTM เติมเต็มไลฟ์สไตล์การทำงานขั้นสูงสุดบนโน้ตบุ๊คดีไซน์พรีเมียม พร้อมการรับประกันแบบฟรีค่าแรงและอะไหล่ 2 ปี

Gadget กลุ่มใหม่จาก Acer

อุปกรณ์ 360 องศา

Acer Holo 360

จุดประกายการสร้างสรรค์คอนเทนต์ 360 องศา ที่นอกจากการเก็บความประทับในรูปแบบภาพนิ่ง ยังสามารถเก็บภาพเคลื่อนไหวแบบ 360 องศา พร้อมแชร์หรือแบ่งปันโมเมนต์พิเศษแบบเรียลไทม์ด้วยการรองรับ LTE และ Wi-Fi ในตัว Acer Holo 360 ทำงานด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625 บันทึกภาพที่ความละเอียดสูงสุด 4K อวดภาพคมชัดบนหน้าจอ 3 นิ้ว หรือฟินยิ่งกว่ากับการรับชมภาพผ่านกล้องวีอาร์ร่วมกับสมาร์ทโฟน ใช้งานง่ายกับการสั่งการแบบทัชสกรีน

ราคาตั้งไว้ที่ 12,900 บาท เริ่มวางขายปลายปีนี้ โดยจะขายออนไลน์ก่อน

Acer Window Mixed Reality Headset

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ Virtual reality และเล่นเกม Virtual reality สุดโปรดของคุณบน StreamVR ได้ด้วย Acer Window Mixed Reality Headset ให้ภาพความละเอียดที่มากกว่าขนาด 1400×1400 พิกเซล ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย, ไม่ต้องติดตั้งกล้อง เซนเซอร์แยก สวมใส่สบายด้วยน้ำหนักที่เบา และรองรับคอมพิวเตอร์ได้หลากหลายทั้ง Thin&light และ gaming

สายปั่น

Xplova X5 Evo

วิถีใหม่แห่งการบันทึกและแบ่งปันชั่วโมงการปั่นสุดแอดเวนเจอร์ auto-record บันทึกอัตโนมัติทุกความเร็ว ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ ตัดต่อคลิปวิดีโอในตัวด้วย Xplova Video และ Xplova Connect ที่ใช้งานง่ายกว่ารุ่นก่อนหน้า พร้อมการนำทางและจุดแวะพัก (POI) ต่างๆ ไม่ว่าจะทั้งทางลาดชัน จุดเลี้ยว แหล่งน้ำด้วย SmartSigns เสริมทัพกับอุปกรณ์ในเซตอีก

ไลฟ์สไตล์สำหรับคนรักสัตว์

Pawbo iPuppyGo

อุปกรณ์ติดตามเจ้าตัวน้อย พร้อมระบบตรวจเช็คระดับการออกกำลังกาย รูปแบบการนอน การแสดงอารมณ์และสถานะสุขภาพผ่านแอปพลิเคชั่น ในรูปแบบปลอกคอสีสันคัลเลอร์ฟูลถึง 5 สี

Pawbo WagTag

จีพีเอสติดตามเจ้าตัวน้อยในรูปแบบปลอกคอ ด้วยการระบุโลเคชั่นที่แม่นยำของระบบไฮบริด GPS, AGPS, Wi-Fi และ 3G ลงในอุปกรณ์ ผสานเทคโนโลยี Geo-Fencing ช่วยให้เจ้าของกำหนดเซฟโซนกับสัตว์เลี้ยง อุ่นใจเมื่อพาไปเดินเล่นไม่ว่าครั้งไหนๆกับฟีเจอร์สายจูงไดนามิกเสมือนจริง ช่วยเตือนเมื่อสัตว์เลี้ยงพลัดหลงไปไกล

Pawbo Munch

ระบบให้ขนมอัจฉริยะที่ควบคุมการทำงานผ่านรีโมทหรือแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน Pawbo Life ให้เจ้าตัวน้อยเพลิดเพลินกับเครื่องใส่ขนมรูปร่างต่างๆ หรือปล่อยออกจากช่องสไลด์หรือถาดขนมเมื่อสัญลักษณ์ถูกจับคู่ได้ลงตัว ทั้งยังมอบเสียงดนตรีจาก “สถานีความบันเทิง” ที่ช่วยขับกล่อมสัตว์เลี้ยงให้อารมณ์ดี ผ่อนคลายระหว่างอยู่บ้านเพียงลำพัง