เมื่อวานนี้หัวเว่ยเปิดตัว “เบลล่า ราณี” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “HUAWEI nova 3 Series” สมาร์ตโฟนเซลฟี่ 4 กล้อง สมองกล AI

มร.อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นอกเหนือจากสมาร์ตโฟนระดับแฟล็กชิปในตระกูล Mate Series และ P Series รวมไปถึงสมาร์ตโฟนระดับแมส อย่าง Y Series แล้ว หัวเว่ยยังมีสมาร์ตโฟนระดับกลางในตระกูล nova Series เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการ สำหรับ HUAWEI nova 3 Series นั้น ถือเป็นสมาร์ตโฟนที่จะมาปฏิวัติการเซลฟี่ด้วย 4 กล้องที่ทำงานร่วมกับสมองกล AI ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงแนวคิดอันแข็งแรงของหัวเว่ย ถึงยุคใหม่แห่งสมาร์ตโฟนสายเซลฟี่ต้องมีดีมากกว่าแค่เรื่องกล้อง แต่จะต้องมีสเปคและประสิทธิภาพด้านอื่น ๆ ในตัวเครื่องที่ยอดเยี่ยมไปพร้อมกันด้วย เพื่อประสบการณ์ใช้งานสมาร์ตโฟนที่คุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้”

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่ามาตรฐานใหม่ที่จะมาปฏิวัติการเซลฟี่ด้วยสมาร์ตโฟนนั้นมีทั้งหมด 3 ข้อด้วยกัน คือ

  1. 4 กล้อง ซึ่งก็คือกล้องหน้า2 กล้อง และกล้องหลัง 2 กล้องที่ทำให้ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างมีมิติสมจริง
  2. สมองกล AI ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ฝังอยู่ในชิปเซ็ตของหัวเว่ย ช่วยวิเคราะห์รายละเอียดบนใบหน้าได้มากถึง 200 จุด และปรับสีผิวให้เหมาะสมดูเป็นธรรมชาติ และช่วยวิเคราะห์ฉากหลังได้ถึง 8 ฉาก เพื่อปรับแต่งสมดุลของแสง เงา สี หรือความสว่างของภาพให้อัตโนมัติ ทำให้ได้ภาพถ่ายที่สวยทั้งใบหน้าและฉากหลังโดยไม่ต้องพยายาม
  3. ขุมพลังชิปเซ็ต Kirin เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟน เพราะสมาร์ตโฟนสายเซลฟี่ต้องมีดีมากกว่าแค่เรื่องกล้อง

ด้าน เบลล่า-ราณี แคมเปน กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้กับสมาร์ตโฟน HUAWEI nova 3 Series ที่มั่นใจได้ว่าจะกลายเป็นของคู่ใจคนยุคใหม่สายเซลฟี่ ให้เซลฟี่ได้สวยเป๊ะอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย 4 กล้องที่ทำงานร่วมกับสมองกล AI ทำให้ได้ภาพเซลฟี่ที่มีทั้งใบหน้าและฉากหลังสวยได้แบบไม่ต้องพยายาม พร้อมทั้งยังมีลูกเล่นมากมายที่ทำให้ถ่ายรูปได้สนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น 3D Portrait Lighting เลือกปรับแต่งแสงแบบสตูดิโอได้ถึง 5 รูปแบบ AR Fun, AR Effect, 3D Qmoji แสดงอารมณ์ผ่านตัวการ์ตูน และที่สำคัญคือ HUAWEI nova 3 Series มาในดีไซน์แบบพรีเมี่ยมด้วยการไล่เฉดสี เรียกได้ว่าถืออยู่ในมือแล้วจะเพิ่มความมีสไตล์ให้กับคนถือได้อย่างแน่นอน”

HUAWEI nova 3 Series เปิดตัวใน 2 รุ่น ได้แก่ “HUAWEI nova 3” และ “HUAWEI nova 3i” สมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 16MP+2MP (ในรุ่น nova 3i) กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP+2MP กล้องหลังคู่ความละเอียด 24MP+16MP (ในรุ่น nova 3) มาพร้อมชิปเซ็ต NPU รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย Kirin 710 (ในรุ่น nova 3i) และชิปเซ็ตระดับเรือธง Kirin 970 (ในรุ่น nova 3) มาพร้อม GPU Turbo เทคโนโลยีเพื่อการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนให้ลื่นไหล กราฟฟิกเต็มตา บนหน้าจอ Huawei FullView Displayขนาด 6.3 นิ้ว และหน่วยความจำ 128 GB ในดีไซน์กระจก 3D ไล่เฉดสีอย่างมีระดับ มอบความมีสไตล์ควบคู่ประสิทธิภาพอันเหนือชั้น โดย HUAWEI nova 3i เปิดตัวราคามาแรงเพียง 9,990 บาท และ HUAWEI nova 3 เปิดตัวในราคา 16,990 บาท

โดยภายในงานเปิดตัว เบลล่า ราณี ได้ควงหวานใจ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” แจกความสดใสเซอร์ไพรส์กันทั้งฮอลล์ พร้อมอัปรูปเซลฟี่คู่กับหนุ่มเวียร์ด้วยกล้อง HUAWEI nova 3i ลงอินสตาแกรมแบบสด ๆ ในงาน

HUAWEI nova 3i จะวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท มี 3 สี ได้แก่

  • Black เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคมนี้
  • Iris Purple จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 สิงหาคมเป็นต้นไป
  • Pearl White จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

HUAWEI nova 3 จะวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ Black, Iris Purple, Red
โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง HUAWEI nova 3 ได้ในระหว่างวันที่ 3 – 13 สิงหาคมนี้

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI nova 3 ในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI Bluetooth Speaker และ Quick Charge Power Bank มูลค่ารวม 2,580 บาท ฟรี! และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 สิงหาคมนี้