HP จัดแสดงนวัตกรรมใหม่ในงานเอชพี โฮม แพลนเน็ต 2018 (HP Home Planet 2018) ชูนวัตกรรมและโซลูชั่นตอบโจทย์ความต้องการคนทำงานที่ต้องเคลื่อนที่ไปยังที่ต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้อย่างสนุกสนานมากขึ้นท่ามกลางกระแสโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว งานนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ “Our Home Today, Our World Tomorrow” ซึ่งได้แนวคิดจากการติดตาม แสวงหา และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีกลุ่มคนทำงานยุคดิจิทัล กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMBs) รวมถึงผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี เป็นตัวขับเคลื่อน

โจเซฟีน ตัน รองประธาน และผู้บริหารสินค้าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คกลุ่มคอนซูเมอร์ เอชพี กล่าวว่า งานนิทรรศการ เอชพี โฮม แพลนเน็ต 2018 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอชพีที่ต้องการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการออกแบบชั้นเลิศกับนวัตกรรมความปลอดภัยที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดแก่ผู้บริโภคผ่านคอมพิวเตอร์กลุ่มพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด ได้แก่ HP Spectre Folio, HP Spectre13 x360 และ HP Spectre 15 x360

ด้าน โก๊ะ คง เม็ง ผู้จัดการทั่วไปและกรรมการผู้จัดการ เอชพี ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเกาหลี ได้กล่าวถึงโอกาสของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ รวมถึงแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงด้านความต้องการพื้นฐานและการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัล รวมทั้งการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในมิติต่างๆ

“ธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีอยู่บนเส้นทางของการเติบโต ผู้บริโภคและกลุ่มคนทำงานในยุคแห่งการเคลื่อนที่จึงแสวงหาข้อได้เปรียบจากแนวโน้มในอนาคต เช่น การขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนแปลงด้านประชากรศาสตร์ การพลิกโฉมอย่างรวดเร็วของโลกาภิวัตน์และนวัตกรรม ซึ่งแนวโน้มดังกล่าวส่งผลให้วิถีชีวิตการทำงานและการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเอชพีพร้อมที่จะสนับสนุนความต้องการของผู้บริโภค และจุดประกายให้พวกเขาสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อขยายโอกาสการเติบโตในภูมิภาคนี้ได้สำเร็จ”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการอภิปรายพิเศษของผู้ชนะเลิศโครงการ HP Mars Home Planet Concept Challenge การแข่งขันโดยสมาคมอวกาศและเทคโนโลยีแห่งสิงคโปร์ (Singapore Space and Technology Association) ว่าด้วยเรื่องโอกาสสำหรับอุตสาหกรรมการเดินทางสู่อวกาศในภูมิภาคเอเชีย โดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยกระบวนการผลิต และความยั่งยืนในอนาคต

เอชพี โฮม แพลนเน็ต 2018 นำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นล่าสุดสำหรับคนทำงานในยุคเคลื่อนที่ โดยได้จัดแบ่ง HP Experiences Zone ออกเป็นโซนต่างๆ:

HP Spectre กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สร้างสรรค์เพื่อวิถีชีวิตที่ทันสมัย

เอชพี ยกเครื่อง คอนเวอร์ติเบิลพีซีรุ่นล่าสุด ได้แก่ HP Spectre13 x360 และ HP Spectre 15 x360 ให้มีความสมบูรณ์แบบ ทั้งดีไซน์และการใช้งานที่ครบครัน อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ พร้อมเปิดตัวคอมพิวเตอร์ซึ่งผลิตจากหนังแท้เครื่องแรกของโลก ภายใต้ชื่อ HP Spectre Folio ที่ได้รับการออกแบบให้ดูหรูหรา สามารถย่อขนาดให้บางลง เป็นนวัตกรรมที่ปราศจากพัดลมแต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานสมบูรณ์แบบ

HP Elitebook x360 1040 G5 เพื่ออิสรภาพไร้ขีดจำกัด คล่องตัวไปกับทุกจังหวะของชีวิต

เอชพี มุ่งมั่นในการพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ บนพื้นฐานของความยืดหยุ่นอิสระ คำนึงถึงความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลทางธุรกิจ HP Elitebook x360 1040 G5 ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ย่อขนาดจาก 14 นิ้ว เป็น 13 นิ้ว แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการทำงานสมบูรณ์แบบ โดยใช้ ซีเอ็นซี อะลูมิเนียมทั้งแผ่นในการทำโครง และชุบผิวอลูมิเนียมเพิ่มเพื่อความคงทน ผ่านมาตรฐานการวัดความทนทานต่อการสั่นสะเทือน (MIL-SPEC)

Z by HP นวัตกรรมสร้างโลกใหม่สำหรับวันพรุ่งนี้

กลุ่มผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่น เอชพี ซี ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักสร้างสรรค์มืออาชีพ สมรรถนะอัดแน่นและมอบความคุ้มค่าด้วยซอฟต์แวร์ที่ได้รับการรับรองจากอุตสาหกรรมชั้นนำ เอชพี ซีบุ๊คส์ และ ซี เดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่น มอบพลังสร้างสรรค์งานอย่างไร้ขีดจำกัด อิสระในการทำงานร่วมกัน ผสมผสานระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง และสามารถลดระยะเวลาการทำงานกราฟฟิก

HP LaserJet MFP series พลิกโฉมนวัตกรรมการพิมพ์

กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี ที่ต้องการเพิ่มผลผลิตและลดภาระต้นทุน ภายใต้การบริหารจัดการและความปลอดภัยทางธุรกิจ เอชพี ได้เพิ่มสินค้าใหม่กลุ่มเครื่องพิมพ์ขนาด A3 สำหรับภาคธุรกิจ ได้แก่ HP LaserJet MFP รุ่น M72625 และ M72630dn เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น ทำงานได้เอนกประสงค์สำหรับงานเอกสารขนาด A3 มีรูปแบบการพิมพ์ที่หลากหลาย สามารถสั่งพิมพ์ได้อย่างปลอดภัยจากคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต พร้อมรองรับการสแกนและถ่ายสำเนา

เปิดตัวเครื่องพิมพ์สามมิติ HP Jet Fusion 3D ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเกาหลี

เอชพี ประกาศเป็นพันธมิตรกับ DKSH ส่งมอบเครื่องพิมพ์สามมิติ HP Jet Fusion ให้บริการกับลูกค้าในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ผนึกกำลังพันธมิตรยกระดับอุตสาหกรรมการผลิตให้แพร่หลายมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ DKSH เป็นพันธมิตรรายแรกที่เอชพีจะดำเนินการส่งมอบเครื่องพิมพ์สามมิติรุ่นใหม่ ในประเทศมาเลเซีย