เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด AxE หรือชื่อเต็ม Alliance vs Empire สงครามสองอาณาจักรที่เกิดจากความไม่ลงรอยกัน ฝั่ง Alliance จะเน้นความอิสระ ไร้กฎเกณฑ์ ต้องการเสรีภาพ แต่ฝั่ง Empire จะเน้นหลักการณ์และกฎเกณฑ์ จึงทำให้เกิดศึกนี้ขึ้น โดยเป็นเกมบนมือถือทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ที่มีความสวยงามของกราฟิกและระบบการเล่นแบบ 360 องศาครั้งแรกของเกมมือถือ!

สเปคขั้นต่ำที่ต้องการ

  • CPU 8 Core 2.3 GHz
  • Ram 3 GB
  • Rom 3GB
  • Android 5.0 Lollipop หรือ iOS 9 ขึ้นไป

Play video

AxE เป็นเกมแนว MMORPG สุดแนวที่จะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายเพื่อเข้าต่อสู้กันบนภาพกราฟิกสวยงาม ลื่นไหล และแมพที่กว้างมาก ๆ ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายจะมีอาชีพที่ต่างกันให้คุณได้เลือกอย่างอิสระ

ฝั่ง Alliance

Blademaster

นักดาบสายลุยที่มาพร้อมสกิลสายประชิดที่รุนแรง รวดเร็ว ผู้คอยช่วยเหลือผู้คน

Titan

นักรบสายแทงก์สุดถึก ผู้เร่รอนในทะเลทรายที่มาพร้อม

Archer

นักธนูที่มาพร้อมความสามารถในการซับพอร์ตเพื่อนร่วมทีมได้ ผู้ใช้พลังธรรมชาติ

ฝั่ง Empire

Valkyrie

สาวนักดาบที่สมดุลทั้งรุกและรับ ผู้เชี่ยวชาญการใช้ดาบและโล่

Warrior

นักรบผู้กล้าหาญ

Mage

สาวน้อยนักเวทย์ผู้ใช้พลังแห่งธาตุ

เกม AxE จะเป็นเกมแรกที่ Nexon เปิดตัวเป็นเกมแรกในปี 2019 ซึ่งโด่งดังในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ซึ่งเกมนี้สามารถทำรายได้เป็นอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ โดยการย้ายมาที่ตลาดฝั่ง SEA นี้จะถูกปรับราคาของภายในเกมที่ถูกลงตอบรับกับฐานของผู้เล่น ซึ่งเกมนี้มั่นใจว่าจะสร้างรายได้เป็นตลาดที่เติบโตสูงมากที่สุดในโลก ณ ปัจจุบัน ซึ่ง dtac ก็เป็น 1 ในผู้สนับสนุนที่ดีเสมอมาของ Nexonอิศร์ เตาลานนท์ CEO เน็กซอน (ไทยแลนด์)

โดยเกม AxE เป็นเกม Mobile แนว Fantasy MMORPG ซึ่งต่างจากเกม Mobile อื่น ๆ ซึ่งการเล่นจะต้องคอยระวังฝ่ายตรงข้ามตลอดเวลา บนพื้นที่การเล่นขนาดใหญ่ และจะมี Content ที่หลากหลายตั้งแต่ Raid ลุยบอส ดันเจี้ยนต่าง ๆ โหมดรุกรานที่บุกฝ่ายศัตรู รวมไปถึงศึกสงครามระหว่างกิล ซึ่งศึกทุกอย่างจะเป็นรูปแบบ Realtime เพื่อสร้างความตื่นเต้นในการเล่น และผู้ชนะจะได้รับของรางวัลเพื่อพัฒนาตัวละครของเรา ซึ่งผู้ที่เคยเล่นในแต่ละประเทศ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกมนี้จะสามารถมอบประสบการณ์ในกทรเล่นเกมที่ไม่เคยมีในเกม Mobile อื่น ๆ อย่างแน่นอน และผู้เล่นชาวไทยจะได้มีกิจกรรมเปิดเพื่อต้อนรับการมาของเกมนี้อีกด้วยMR.Seong-Uk Choi Deputy Division Manager of Mobile Division, Nexon

FEATURE เด่น ของเกม AxE

  • เป็นเกมแนว MMORPG มุมมอง 360 องศาบนแผนที่ Openworld เกมแรกที่ให้บริการบนมือถือ
  • กราฟิคสวยงามอลังการ
  • Field Boss ออกผจญภัยไปในพื้นที่กว้างใหญ่และพิชิตบอสสุดโหด
  • ระบบ PK ที่สามารถต่อสู้กับอีกฝ่ายได้ทันทีโดยไม่มีบทลงโทษ
  • สามารถล้างแค้นได้ทันที พร้อมระบบ Track ศัตรูที่ทำให้เราสามารถแก้แค้นได้
  • โหมด PVP 4v4 สุดมันส์
  • โหมด PVP 75 vs 75 เพื่อพิชิตบอสใหญ่มังกรทอง พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษ (จะเปิดให้เล่นในอนาคต
  • ระบบ Guild Wars สุดมันส์

dtac รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้จับมือกับ Nexon สำหรับเกม AxE นี้ ซึ่งวันนี้ dtac ตั้งใจก้าวไปข้างหน้ายิ่งกว่าผู้ให้บริการอื่น ๆ โดยเฉพาะ อินเตอร์เน็ต 5G ที่กำลังมาถึง ซึ่งจะช่วยให้อินเตอร์เน็ตมีความเร็วขึ้นและความแลคที่แทบไม่มี โดยปัจจุบันมีเกมเมอร์ในประเทศไทยแล้วกว่า 20 ล้านคน โดยผู้เล่นเกมนี้บนเครือข่าย dtac นอกจากความสะดวกสบายด้านการจ่ายเงินแล้ว ยังมีโอกาสได้รับไอเทมในเกมที่มีมูลค่าสูงสุด 3,000 บาทอีกด้วย แถมถ้าใครซื้อไอเทมในเกมผ่านระบบดีแทคจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มอีก 50% อีกด้วยThibaut Girard - Head of Strategy and Innovation - DTAC

สิทธิพิเศษของลูกค้า dtac

สำหรับลูกค้า dtac นอกจากจะได้รับไอเทมสุดพิเศษมูลค่าสูงสุด 3,000 บาทแล้ว สำหรับใครที่เติมเงินผ่าน dtac จะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 50% ทันที

สิทธิพิเศษของลูกค้า 3BB

สำหรับใครที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมบน Fanpage 3BB ก็ลุ้นรับไอเทมในเกม รวมไปถึงกิจกรรม Gamehub ก็จะได้รับไอเทมรวมมูลค่า 660 บาทไปเลย

เกม AxE เปิดตัวแล้ววันนี้ คุณพร้อมเข้าร่วมสงครามแล้วหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วโหลดได้เลยทั้งบน iOS และ Android