กลับมาอีกครั้งกับงานคอมมาร์ท งานสำหรับคนชื่นชอบในเทคโนโลยีด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งในปีนี้ใช้ชื่อว่า COMMART JOY 2019 จัดขึ้นด้วยแนวคิด “Into Futuristic Life จากจินตนาการสู่ชีวิตล้ำสมัย” นำไลฟ์สไตล์สุดสนุกในโลกของเกมและความบันเทิงมาให้สัมผัสจริง เป็นงานกลางปีที่มีความแตกต่างจากงานต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการเน้นไปในด้านผู้เข้าชมงานกลุ่มเจน Y ที่เป็นเกมเมอร์เพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีเฉพาะคนที่เดินทางมาซื้อสินค้าไอที

ในงานจะได้พบกับแบรนด์ไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบทุกแบรนด์ที่มีจำหน่ายในไทย นอกจากนี้ยังเป็นครั้งสำคัญที่จะได้พบกับโซนสมาร์ทโมบาย โดยผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนค่ายใหญ่ในงาน COMMART JOY 2019 อีกด้วย

ช่วงกลางปีเป็นช่วงที่ตลาดไอทีมีความคึกคักไม่แพ้ช่วงต้นปี เนื่องจากสินค้าที่เปิดตัวจากต่างประเทศตอนต้นปีได้นำเข้ามาจำหน่ายเกือบครบทุกรุ่นในไทยแล้ว ประกอบกับมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ในไตรมาสที่สองต่อเนื่อง จังหวะในการจัดงานคอมมาร์ตจอย 2019 ซึ่งขยับมาเป็นเดือนกรกฎาคมจึงรองรับพอดีกับสินค้าใหม่ล่าสุด และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคช่วงเปิดภาคเรียนที่ต้องการซื้อหาอุปกรณ์ไอทีมาเพื่อใช้ในการเรียนนายพรชัย จันทรศุภแสง
ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี

ซึ่งนอกจากนี้ในงาน COMMART JOY 2019 ยังมีโซนพิเศษและกิจกรรมในงานพบสีสันใหม่จัดมาให้ All Gen ได้ Enjoy มากมายไม่ว่าจะเป็น

  • E- Sport & Games: อาณาจักรอีสปอร์ตและเกมที่แบรนด์ชั้นนำ จัดเต็มไอเท็มใหม่ล่าสุดมาให้ลอง พร้อมเป็นเจ้าของด้วยโปรโมชันสุดร้อนแรง ครบทุกแบรนด์ในงานเดียว
  • Entertainment World: โลกแห่งความบันเทิงยุคดิจิทัลและทัพสินค้าเพื่อความสุขไร้ขีดจำกัด ทั้งที่บ้านและการทำงาน
  • Extreme Life: สัมผัสชีวิตเอ็กซ์ตรีมสุดล้ำด้วยนวัตกรรมที่เป็นจริงแล้ววันนี้
  • COMMART JOY ARCADE: โซนพิเศษที่นำเกมอาเขตแนว Retro กลับมาเล่นให้หายคิดถึง พร้อมร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ทั้งสนุกทั้งได้ช่วยเหลือสังคม ไม่ว่าเจนไหนก็มาเอ็นจอยได้ในโซนนี้
  • Enjoy Life with Smart Car อีกครั้งที่งาน COMMART แจกรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์สุดไฮเทคให้กับผู้ที่มาช้อปในงาน กับ COMMART Big Bonus ช้อปคอมมาร์ต ลุ้นโชคใหญ่สุดล้ำ พร้อมมาชมสมาร์ทคาร์รุ่นใหม่อื่น ๆ ได้อีกในงาน
  • COMMART THUNDER SALE ลดฟ้าผ่า ฉลองหน้าฝน กับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย

โดยฝั่งตัวแทน Jaymart ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ในงานจะมีการรับประกันพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี เครื่องเสีย เปลี่ยนได้ใน 180 วัน ประกันตก จอแตก เครื่องจะพังขนาดไกน เปลี่ยนได้หมด (แต่มีค่าบริการ) ซึ่งการเข้ามาร่วมงานของ Jaymart ในครั้งนี้ ต้องการมองถึงการขยายสินค้าครอบคลุมด้าน IoT มากขึ้น และบอกเลยว่าจะมีอะไรพิเศษ ๆ ในงานอย่างแน่นอน

ส่วนด้าน IT City จะมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดด้วยการ redesign Process ทั้งหมดเพื่อให้ลูกค้าใช้บริการได้อย่างสะดวกตลอดงานทั้ง 4 วัน รวมไปถึง Experience Zone สำหรับให้ทดลองได้ในบูทของ ACE

สำหรับ ASUS มีนวัตกรรมนอกเหนือจาก Gaming PC Notebook แต่จะมีอุปกรณ์ออกมาตอบโจทย์ Creator มากขึ้นเช่น Zenbook Pro Duo หน้าจอ 4K ตัวแรกของโลก ที่เปลี่ยนนวัตกรรม ซึ่งคาดว่าจะมีมาโชว์ครั้งแรกในไทย และ Product ต่าง ๆ เช่น Vivobook 15 X512 สีโดดเด่น Coral Red ที่มีนวัตกรรมตอบโจทย์การใช้งานยิ่งขึ้น และด้าน Gaming จะนำมาแสดงให้เห็นแบบครบ Line up จัดเต็ม

ส่วน MSI จะมี 2 Hightlight คือ

  • Earlybird มางานช่วงเช้าวันแรก รับส่วนลดสูงสุด 50%
  • เปิดตัว Gaming Notebook รุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์แบบจัดเต็ม

Dell จะมีการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น เน้นเบาบาง พกพาง่ายและสีสันจัดเต็ม ซึ่งปัจจุบันลูกค้ามีการใช้ Notebook ในด้าน Entertainment มากขึ้นโดยการจับมือกับ Netflix ในด้านการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด และการเปิดตัว XPS และ Inspiron Series ที่ให้รูปลักษณ์สวยงาม เบาบาง น้ำหนักเบา แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ

ห้ามพลาดงาน COMMART JOY 2019 (คอมมาร์ต จอย 2019) “Into Futuristic Life จากจินตนาการสู่ชีวิตล้ำสมัย” วันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา