แบไต๋มีโปรเด็ดๆ ของบัตรเครดิต SCB M มาแนะนำ เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และ บลูพอร์ต หัวหิน หั่นราคาสินค้าลดสูงสุด 70% พร้อมอื่นๆ ที่น่าสนใจตามนี้เลย!

  1. ลดเพิ่มได้อีก 25% เมื่อใช้คะแนนสองเท่าของยอดซื้อ (วันนี้ – 25 สิงหาคม)
  2. สะสมยอดช้อปตั้งแต่ 3,000 ขึ้นไปรับคะแนน M Point เพิ่ม! ช้อปครบ 100,000 บาท รับไปเลย 100,000 M Point หรือ ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – ญี่ปุ่น
  3. ทุก ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนสิงหาคม ใช้ 2,000 M Point แลกเป็นเงินได้ 500 บาท (จากปกติ 4,000 M point)
  4. สะสมยอดช้อปครบทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้น รับสูงสุด 5 ล้าน M Point หรือ เติมน้ำมันเชลล์ฟรี 60,000 บาท [1 ส.ค.62 – 5 ม.ค.63] ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์ทาง SMS
  5. ช้อปเกิน 10 ล้านบาท รับทริปสุดหรูไป Istanbul และ ช้อปเกิน 5 แสนบาท พร้อมรับของรางวัลประจำเดือนอาทิเช่น กล้อง Leica หรือ กระเป๋า Ferragamo

เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และ บลูพอร์ต หัวหิน​ ลดทั้งห้างสูงสุด 70% วันนี้ –  25 สิงหาคม 2562​ (รายละเอียดเพิ่มเติม)

“หูฟัง” เป็นหนึ่งใน Gadget ที่สำคัญใช้ได้เลยสำหรับคนเมืองที่เดินทางไปมาผ่านระบบสาธารณะทั้งหลายหรือแม้แต่กับสายฟังดนตรี โดยใน Power Mall ก็มีการลดราคากันของหลากหลายแบรนด์จนกระเป๋าตังค์ต้องสั่นคลอนกันแน่นอน!

ซึ่งด้วยวาระฉลองใหญ่จัดเต็ม SCB M 1st Anniversary สมาชิก SCB M VISA ทุกประเภทบัตร รับดีลสุดพิเศษ ตลอดปีนี้ไปเลย! เมื่อช้อปทั้งในห้างฯ และศูนย์ฯ ที่เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทั้งห้างฯ ลดสูงสุด 70% ทุกสาขาดังนี้
1) เดอะมอลล์ทุกสาขา
2) เอ็มโพเรียม
3) เอ็มควอเทียร์
4) พารากอน (เฉพาะห้างฯ)
5) บลูพอร์ต หัวหิน

“สมาร์ตโฟน” หรืออวัยวะชิ้นที่ 33 ของมนุษย์ปัจจุบัน ก็เป็นอะไรขาดไม่ได้ และยิ่งสมัยนี้ กล้องก็ดีขึ้นชัดขึ้น ซูมเห็นถึงพระจันทร์, สเปกแรงเล่นลื่นไร้กระตุกตอบโจทย์ผู้ใช้งานแบบสุด ๆ ซึ่งก็มีลดราคาเช่นเดียวกัน และเรายังสามารถลดเพิ่มได้อีก 25% เมื่อใช้คะแนน M point แลก 2 เท่าของยอดซื้อแลกรับผ่านบัตร SCB M Visa ทุกประเภท

สำหรับเกมเมอร์ โซนของ “PlayStation 4” ก็ร่วมรายการลดราคากับเขานะ ทั้งเครื่องเล่น Bundle ต่าง ๆ หรือแผ่นเกมทั้งหลาย และยิ่งถ้าสะสมยอดช้อปตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไปรับคะแนน M Point เพิ่ม! ตาม Tier ที่กำหนดไปเลย

เรามาถึงยุค FullHD กลายเป็นความละเอียดพื้นฐานเป็นที่เรียบร้อย และในไม่อีกนาน 4K ก็กำลังจะต่อคิวเป็นรายต่อไป แต่สำหรับใครที่อยากสัมผัสความสวยงามอลังการของซีรีส์ หรือภาพยนตร์แบบจัดเต็ม “สมาร์ตทีวี” ทั้งหลายก็จะมาทำให้ฝันของคุณเป็นจริง ซึ่งราคาก็จะแรงตามความโหดของภาพนั้นแหล่ะ แต่ก็เช่นกันมีโปรโมชันลดราคา และผ่อน 0% ก็มีนะ

และถ้าซื้อไปก็จะได้คะแนนที่เมื่อสะสมครบแสนก็รับไปเลย 100,000 M Point หรือตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ – ญี่ปุ่นเลย!

“คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊ก” ก็เป็น Gadget ที่สำคัญมากในยุคนี้ ฉะนั้นเราก็ควรจะหาเครื่องที่มีสเปกแรง ๆ หรือตอบสนองความต้องการและรูปแบบงานของเราก็เป็นสิ่งจำเป็นไม่ใช่น้อยเลย และในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ช่วงนี้ก็มีทั้งการปรับและก็ลดราคาสินค้าลงเพื่อเอาใจนักช้อปเยอะอยู่นะ

และแบไต๋ก็อยากจะแนะนำให้มาในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 1-31 ส.ค. 62 เพราะจะสามารถแลก 2,000 M Point รับส่วนลด 500.- รับสิทธิ์ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน ช้อปฟินได้ทั่วห้างฯ

“สมาร์ตวอตช์” ก็เป็นอีกไอเทมที่มีไว้ติดตัวก็ไม่เสียหายนะ เพราะนอกจากจะดูเวลาได้แล้ว ยังสามารถใช้ตรวจสอบด้านสุขภาพหรือแม้แต่ค่าสถานะสำคัญเวลาการออกกำลังกายได้อีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะซื้อแบรนด์ไหนก็ตาม

ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสูงสุด 5 ล้าน M Point! หรือ ลุ้นเติมน้ำมันเชลล์ ฟรี 60,000.- เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตร SCB M VISA ทุกประเภท ที่ห้างศูนย์เครือเดอะมอลล์กรุ๊ป หรือเติมน้ำมันเชลล์ ครบทุก 1,000.- รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรางวัลรวม 2.45 ล้านบาท

“เครื่องพรินต์รูปพกพา” ที่ก็ทำให้การถ่ายภาพสนุกขึ้นเยอะ ส่งข้อมูลไปปั้บรูปออกมาปุ๊บเลย แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากด้วยนะ ซึ่งภายในเดือนนี้ หากช้อปเกิน 5 แสนบาทก็ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ Judith leiber , Chloe , Samsung , Salvatore Ferragamo , Bottega Veneta , Leica

ช้อปเกิน 10 ล้านบาทตลอดแคมเปญ รับทริปสุดหรู ISTANBUL TURKEY จำนวน 8 วัน 5 คืน ด้วยตั๋วชั้นธุรกิจจากสายการบิน Turkish Airlines จำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 360,000.- จำนวน 4 สิทธิ์

ปิดท้ายกันด้วย “กล้อง” ที่ในอดีตคือไอเทมเฉพาะสายอาชีพ แต่ปัจจุบันก็ได้บวกความไฮเทคเข้าไปจนกลายเป็น Gadget ที่ใคร ๆ ก็สนุก เป็นมิตรกับการถ่ายภาพได้อย่างไม่ยากเย็น และยิ่งเรื่องของยุคสมัยก็ได้ทำให้ประสิทธิภาพของกล้องโหดขึ้นเอามาก ๆ

เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ในเครือ เดอะมอลล์ โดยทั้งห้างจะลดสูงสุด 70% วันนี้ – 25 สิงหาคม 2562, Luck Draw และ Top Spender ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 62 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน
*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส