Wara Store เกม Simulation ให้เราสวมบทบาทเป็นเจ้าของร้าน บริหารธุรกิจให้ผู้คนเข้ามาที่ร้านเราให้เยอะที่สุด เป็นแนวเกมสัญชาติเกาหลี เป็นเกมการบริหารที่จะบอกว่าฮิตกันในประเทศโน้นเลยก็ว่าได้ ณ เวลานี้ทางบริษัท GODLIKE Games ก็ได้นำเกมมือถือสุดฮิตนี้เข้ามาเปิดให้บริการที่ไทย หากผู้ใครเป็นคนเกมแนวนี้ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาพบกับบูธของ Wara Store ได้ที่งาน Thailand Game Show ณ สยามพารากอน ชั้น 5

แน่นอนว่าภายในบูธ Theme ต้องเป็นร้านค้า แต่ไม่ใช่แค่ว่าร้านตั้งโชว์นะคะ ร้านนี้แจกขนมฟรีด้วย !! ใครสายกินบอกเลยอย่าพลาดเด็ดขาด แถมได้นั่งถ่ายรูปน่ารัก ๆ อย่างกับว่านั่งอยู่ในร้านค้าเลยทีเดียว

ภาพบริกรสาวน่ารัก เรียกลูกค้า


เหล่าคอเกมเมอร์บริหารจัดการ มารวมตัวกันทำกิจกรรมภายในบูธ แชะ เช็ค แชร์ กำลังแข่งขันช่วงชิง แมวกวักน้อยสีดำ ไอเท็มภายในเกม กติกาง่าย เพียงแค่ถ่ายภาพที่หน้าร้าน Wara ทำการเช็กอิน และแชร์สู่สาธารณะ กะจะได้รับ แมวกวักน้อยไป

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง Wara นำมาให้ร่วมสนุกนั้นคือ การเข้าร่วมแข่งโหวตใครคือผู้ที่ได้รับคะแนนคนเข้าร้านเยอะมากที่สุดได้รับรางวัลไอเทมภายในเกม ที่จะส่งไอเทมให้ผู้เข้าร่วมสนุกภาย 31 ตุลาคมนี้

กิจกรรมที่หลายคนให้ความสนใจไม่แพ้กันคือ เหล่าไอดอลจะมาทำการแข่งขันร้านของตัวเอง จะทำการแข่งขันทุกช่วงบ่าย ของทุกวัน

เมื่อแอบส่องผู้เข้าร่วมประกวดมา มีคนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเยอะเลยทีเดียว


แน่นอนขาดไม่ได้เมื่อมีร้านค้าก็ต้องมีอาหารให้ซื้อ ต้องมีขนม แต่วันนี้ร้านมีโปรโมชัน แค่เข้าร้านก็กินฟรี! ขนมที่แจกภายในร้านมีมากมายทั้ง เถ้าแก่น้อยโรล เครื่องดื่ม Energy Drink คาราบาว เซียงไฮ ขนมข้าวเกรียบนางรม ขนมโคโครินักเก็ต เป็นตัวช่วยไม่ต้องหิวระหว่างชมบูธภายในงานแค่ไปบูธนี้บูธเดียว Wara Store อิ่มท้องสนุกกับกิจกรรม

เหล่าร้านค้าที่เป็นตัวช่วยให้คนที่มาชมบูธภายในงานได้อิ่มกัน

หน้าบูธมีการแจกขนมสายไหม คนยืนต่อแถวยาวล้อมรอบรอการกินขนมสายไหมอย่างใจจดใจจ่อ


สำหรับผู้ที่สนใจเกมแนวนี้รึอย่างมารองแวะชมบูธ Wara Store ได้ที่งาน Thailand Game Show 2019 ณ ห้าง Siam Paragon ชั้น 5 ภายในฮอล G15 วันนี้วันสุดท้ายแล้วนะมาด่วน ๆ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส