“ฟิงโก (Finggo)” ชี้ประเทศไทยมีศักยภาพและการเติบโต เทงบ 30 ล้านบาทตอบโจทย์การทำตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ที่ผสมผสานกันระหว่าง E-commerce และกิจกรรมบน Social Media หวังสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทย ประเดิมชิมลางด้วยมือถือภายใต้แบรนด์ ฟิงโก(Finggo)

DSC06552

มร.โยชิอากิ อิโตะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮเออร์ เอเชีย จำกัด

มร.โยชิอากิ อิโตะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮเออร์ เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่าเราพบว่าโลกของเรากำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก การดำเนินชีวิตของผู้บริโภคก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน โดยที่ผ่านมากลุ่มบริษัทไฮเออร์ ได้ประกาศกลยุทธ์ขั้นตอนที่ 5 การสร้างเครือข่ายตามการขยายขอบเขตของระบบเครือข่าย การใช้ข้อมูลที่หลากหลาย นอกจากนี้ความต้องการก็มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แท้จริงแล้วธุรกิจแบบเดิมจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับยุคอินเตอร์เน็ตนี้ได้อย่างไร สิ่งนี้นับเป็นสิ่งใหม่สำหรับธุรกิจทั้งหลาย กลุ่มบริษัทไฮเออร์เองก็ได้พิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จึงประกาศกลยุทธ์การพัฒนาใหม่ออกมา ในรูปแบบของแพลตฟอร์ม โดยผ่านช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งสามารถใช้ช่องทางนี้แสดงความต้องการที่มีอยู่ รวมถึงใช้รวบรวมทรัพยากรที่มีอยู่ทั่วโลกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้รวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ไฮเออร์ได้เปลี่ยนตัวจากผู้ผลิตเป็นผู้ให้บริการ เพื่อเป็นการสร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้กับผู้บริโภคภายใต้แบรนด์ ฟิงโก (Finggo)

DSC06557

หนุ่ยพงศ์สุข พิธีกรผู้ดำเนินงาน กำลังถามคำถามต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนสงสัยกับทาง มร.โยชิอากิ อิโตะ

“ฟิงโก วางรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบ e-Commerce โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบการสั่งสินค้าออนไลน์ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ซึ่งเหมาะกับ lifestyle ของคนในยุคปัจจุบัน สะท้อนมายังชื่อแบรนด์ Finggo ซึ่งมาจากคำว่า Finger + go เพียงแค่นิ้วคลิก…เพียงแค่ใช้นิ้วกดปุ่ม…เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส คุณก็จะพบกับแหล่งรวมกิจกรรมและสินค้าเทคโนโลยีมากมาย ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถซื้อสินค้าได้แบบสบาย ๆ แค่ปลายนิ้ว เพียงแค่ “คลิก” เข้าไปที่ www.finggo.net เว็บแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานฟีเจอร์ล้ำสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลที่เชื่อมต่อโลกออนไลน์และต้องการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนผ่าน Social Network ตลอดเวลา”

DSC06574มร.โยชิอากิ อิโตะ กล่าวไว้ว่า www.finggo.net ประกอบด้วย 2 ส่วนสำคัญ ส่วนแรกคือ E-Contest แพลตฟอร์ม ที่รวบรวมกิจกรรมการแข่งขันออนไลน์สนุก ๆ แนวใหม่ไม่เหมือนใครแห่งแรกในประเทศไทย ที่ฟิงโกเท่านั้น ส่วนที่ 2 คือ E-Commerce Platform ที่รวบรวมสินค้าไอที Gadget Accessories คุณภาพสุดล้ำให้คุณเลือกซื้อออนไลน์ได้ตลอดเวลา สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย เพียงแค่คลิกเข้ามา ก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย และที่สำคัญทุก ๆ ท่านสามารถเข้าไปดูสินค้าและกิจกรรมต่าง ๆ ของฟิงโกได้ง่าย ๆ ด้วยการออกแบบเว็บไซต์แบบ Responsive Design ที่ช่วยปรับขนาดเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับทุกขนาดของจอที่รับชม ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งาน www.finggo.net ได้ตลอดเวลา

DSC06580

ดีเจเชาเชา 1 ในผู้ดำเนินการจัดกิจกรรมให้กับทาง Finggo ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

มร. อิโตะกล่าวเพิ่มเติมว่าการทำตลาดผ่านโซเชียลแพลตฟอร์มรูปแบบออนไลน์จะเริ่มด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ Finggo Smart Phone รุ่น FWSP-S1000 ซึ่งมีจุดเด่นที่หน่วยประมวลผล MediaTek MT6582X Quad Core ความเร็ว 1.3 GHz ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอ IPS HD 5.0″ ความละเอียด 720P รูปลักษณ์บางเฉียบเพียง 7.8 มม. กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล มี 2 สีให้เลือกคือ Ovaltine Gold, Matrix Black ในราคา 6,990 บาทและ Finggo Tablet รุ่น FWTA-T1000 มาพร้อมกับหน้าจอ IPS HD 8.0″ ความละเอียด 800 x 1280 พิกเซล ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 ความเร็ว 1.3 GHz กล้อง 2 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน

DSC06628

เหล่าสาว ๆ Net idol ที่ทุก ๆ คนต่างก็รู้จักกันดี ^^ (ข้างขวานี่เนียนมาเลย อิอิ)

“สำหรับครั้งแรกในประเทศไทยกับ Online Contest Community กิจกรรมแข่งขันออนไลน์รูปแบบใหม่บนแพลตฟอร์ม Finggo ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกและมีประโยชน์ไปพร้อมกันบนโลกออนไลน์อย่างไม่เคยมีมาก่อน Finggo คินค้นการประกวดแข่งขันสนุก ๆ หลากหลายกิจกรรม ที่มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ผู้ที่ชื่นชอบการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์และแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมเชิญชวนเพื่อน ๆ ให้เข้ามาร่วมสนุกกันได้ตลอดเวลาผ่านสังคม Social Network กิจกรรมการแข่งขันของ Finggo มีหลากหลาย สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ตลอดทั้งปี เช่น กิจกรรมแข่งขันทางด้านดนตรี การเต้นรำ ภาพยนตร์ แฟชั่น การถ่ายภาพ ภาษา หรือด้านการแสดง ที่รอให้คุณเข้ามาร่วมสนุกแสดงความสามารถ และร่วมแชร์แบ่งปันความคิดสร้างสรรค์กับเพื่อน ๆ ของคุณได้อย่างไม่จำกัด ที่พิเศษยิ่งกว่าคือทุกกิจกรรมจะมีการสะสมคะแนนผ่านการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่การสมัคร รวมไปถึงการ Vote เพื่อนำคะแนนมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า Finggo หรือลุ้นรับรางวัลพิเศษต่าง ๆ ในแต่ละเดือนอีกมากมาย ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคคนไทยได้อย่างแน่นอน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฮเออร์ เอเชีย กล่าว

ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกันครับ

ปิดท้ายงานด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน