วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก เดินหน้าเปิดตัว หัวเว่ย แบรนด์ช็อป สาขาใหม่ใจกลางเมือง สาขาสยามพารากอน เติมเต็มรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบ Make it Possible พร้อมเปิดตัวเคมเปญสุดพิเศษ Huawei Family ครอบครัวหัวเว่ย โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช็อป ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายโทมัส หลิว กรรมการผู้จัดการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “หัวเว่ย แบรนด์ช็อป เป็นช็อปใหม่ล่าสุดซึ่งเลือกสรรแล้วว่า เป็นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ย่านแหล่งช็อปปิ้งชื่อดัง โดยตั้งอยู่ชั้น 2 โซนไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในร้านตกแต่งสไตล์บูทีคลักซ์ชัวรี่ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานความทันสมัย หรูหรา มีระดับ กับความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยที่ลูกค้าที่มารับบริการจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษทั้งในด้านของสินค้าและบริการรวมถึงการบริการอย่างใกล้ชิดงานบริการหลังการขายที่มีเจ้าหน่าที่ให้ข้อมูลข่าวสารต่างๆได้อย่างครบถ้วน”

S__5267465

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนสกรุ๊ป ซึ่งได้แก่กิจกรรม Huawei Family เป็นกิจกรรมสำหรับผู้ที่สนใจทุกท่าน ที่อยากมาเป็นส่วนหนึ่งของหัวเว่ย ซึ่งจะมีการสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆมาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องมากมาย รวมถึงอัพเดทความรู้ ข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีไปพร้อมๆกัน โดยเปิดตัวกิจกรรมแรกด้วย “Fan Club Meet & Greet กับ อาเล็ก ธีรเดช” ซึ่งนอกจากกิจกรรมพิเศษต่างๆแล้วผู้ที่เป็นสมาชิกครอบครัวหัวเว่ยยังมีโอกาสได้รับความรู้และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย