ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนด์ 3BB ได้เปิดตัวแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านใหม่ 3BB GIGA Fiber 1Gbps ราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเดือนเท่านั้น ที่น่าสนใจคือ 3BB ได้จับมือกับ HBO เปิดตัวแพ็กเกจ 3BB GIGA TAINMENT ออกมาให้แฟน ๆ HBO ได้รับชมกันด้วย

แพ็กเกจ 3BB GIGA Fiber 1Gbps

3bb 1gbps

เงื่อนไขโปรโมชั่นและการบริการ
  • แพ็กเกจ 3BB GIGAFiber สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จดทะเบียนกับ 3BB ในรูปแบบบุคคลธรรมดาและอยู่ในพื้นที่ที่มีโครงข่ายของ 3BB ในการให้บริการเท่านั้น
  • สมัครใช้บริการผ่านแอพ 3BB Member หรือ 3BB Shop ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 9 มี.ค. – 30 มิ.ย. 63 เท่านั้น
  • โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ GPON ONT มูลค่า 2,200 บาท รับส่วนลดค่าติดตั้ง 5,000 บาท และสัญญา 24 เดือน ในกรณีที่เป็นลูกค้าปัจจุบันขอสงวนสิทธิ์ในการเริ่มอายุสัญญา 24 เดือนใหม่จากวันที่สมัครแพ็กเกจนี้
  • แพ็กเกจ GIGAFiber เป็นการให้ความเร็วผ่านมาตรฐานกิกะบิตผ่านสาย LAN รองรับความเร็วขั้นต่ำ 900 Mbps สำหรับ Wi-Fi เป็นไปตามมาตรฐาน Wi-Fi AC1200 รองรับความเร็วสูงสุด 400 Mbps ผ่าน Wi-Fi
  • ส่วนลดที่ได้รับจากการสมัครแพ็กเกจนี้ ไม่สามารถแลก หรือ เปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดอื่นๆได้
  • ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์บริการเสริมอื่นๆ คือ 3BB WiFi และ 3BB Cloudbox พื้นที่เก็บไฟล์ ขนาด 20-40 GB ฟรี
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกรายละเอียดโปรโมชั่นโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นอกจากนี้ 3BB ยังเปิดตัวแพ็กเกจ 3BB GIGA TAINMENT อินเทอร์เน็ตบ้านพร้อมความบันเทิงจาก HBO Go โดยแพ็กเกจดังกล่าวจะคล้ายกับ 3BB GIGA Fiber 1Gbps เพียงแต่เพิ่มเงินอีก 39 บาท ก็ได้ดูหนังและซีรีส์จาก HBO GO (ปกติมูลค่า 149 บาท) รวมถึง Monomax (ปกติมูลค่า 250 บาท) ตลอดจนการฟังเพลงและร้องคาราโอเกะผ่านบริการ OKE (ปกติมูลค่า 99 บาท)

3bb hbo

ใครที่ใช้บริการของ 3BB อยู่แล้ว สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตได้ในแอปพลิเคชัน 3BB เลยครับ ณ เวลานี้มีโปรโมชันดังกล่าวให้เลือกใช้งานแล้ว

3bb package