Vivo V19 เตรียมขายในไทยเร็วๆ นี้ มาดูกันว่าสมาร์ตโฟนในระดับกลางของวีโว่รุ่นนี้หน้าตาเป็นยังไง ก่อนที่ #beartai เราจะรีวิวอย่างละเอียดให้ดูกันจ้า #VivoV19IgniteYourNight

Vivo V19 เป็นมือถือปี 2020 ที่ทำตามเทรนด์ครับ คือใช้หน้าจอแบบเจาะช่องกล้องหน้า ไม่ได้มีกล้องหน้าซ่อนอยู่ในเครื่องแล้ว ตัวกล้องหน้านี้ยังถ่าย Selfie ยามค่ำคืนได้ดีด้วยนะครับ ซึ่งมือถือรุ่นนี้ใช้หน้าจอขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ครับ

Vivo V19

ดูตัวกล้องหน้าชัดๆ กันบ้าง ดีไซน์เป็น 2 เลนส์นะครับ มีเลนส์ปกติกับเลนส์มุมกว้าง ก็ทำให้ถ่ายรูปเซลฟี แบบกว้างได้ ก็ถ่ายสนุกขึ้นอีกเยอะ ซึ่ง Vivo V19 นี้ถ่ายเซลฟี ได้สวยแน่นอนทั้งกลางวัน และกลางคืน โดยกลางคืนจะมีโหมดแฟลชจากแสงหน้าจอที่ให้ภาพได้สว่างเลยแหละ

Vivo V19

กล้องหน้ามีแล้ว 2 เลนส์ กล้องหลังมีเลนส์อีก 4 ตัวครับ รวมแล้ว Vivo V19 มี 6 เลนส์ โดยจะเป็นเลนส์หลัก 32 ล้านพิกเซล, เลนส์มุมกว้าง, เลนส์มาโคร และเลนส์วัดระยะสำหรับถ่ายหน้าชัด หลังเบลอ ซึ่งถ่ายออกมาได้สวยงามเลย ถ่ายภาพกลางคืนก็สวย

Vivo V19

ภาพรวมของด้านหลังเครื่อง Vivo V19 ครับ นี่คือสี Sleek Silver ที่เป็นสีเงินประกายฟ้าสวยๆ ด้านใต้เครื่องก็จะเป็นพอร์ตชาร์จ USB-C พร้อมช่องหูฟัง 3.5 mm ด้วย

Vivo V19

อุปกรณ์ภายในกล่อง Vivo V19 มีดังนี้ มีเคสใสและหัวชาร์จ Vivo FlashCharge 2.0 33 Watt ซึ่งทำให้ชาร์จเร็วมากมาย

Vivo V19

Vivo V19 จะเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้ครับ ตอนนี้แอดก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าราคาเท่าไหร่ แต่ไม่แพงแน่นอน!

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส