เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ทาง บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการเปิดตัวทีวีไลน์อัพใหม่อย่าง LG SUPER UHD TV นวัตกรรมสุดล้ำประจำปี นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ColorPrime ที่สามารถแสดงทุกเฉดสีสันได้อย่างสมจริง ด้วยความละเอียดระดับ 4K ครบครันด้วยฟีเจอร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ควบคู่ไปกับที่สุดแห่งการดีไซน์ ที่จะสร้างอรรถรสในการรับชมที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้บริโภคค่ะ

DSCN3277

DSCN3278

โดยภายในงานนั้น คุณอลงกรณ์ ชูจิตร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า ในฐานะที่แอลจีเป็นผู้นำตลาดทีวีระดับโลก เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอประสบการณ์การรับชมทีวีเหนือระดับให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยคุณภาพของภาพที่สมจริงราวกับมีชีวิต การออกแบบที่สง่างาม และฟีเจอร์การใช้งานสุดอัจฉริยะที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า LG SUPER UHD TV จะสร้างอรรถรสในการรับชมที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้บริโภค พร้อมผลักดันให้แอลจีครองความเป็นผู้นำตลาดทีวีระดับพรีเมียมของประเทศไทยและระดับโลก”

DSCN3325

DSCN3337

ตามด้วย คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ขึ้นบนเวที โดยคุณนิพนธ์ได้พูดถึงเนื้อหารายละเอียดและฟีเจอร์ต่างๆ พร้อมทั้งดีไซน์และรูปทรงของเจ้า LG SUPER UHD TV และส่วนประกอบหลักว่าทำมีลักษณะที่โดดเด่นอย่างไรบ้าง พร้อมคอนเซปต์ที่ว่า สีสดสวยกว่า เต็มตาทุกเฉดสี ราวกับมีชีวิต” โดยรุ่นไฮไลท์ได้แก่ UF950Tซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ColorPrimeที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการแสดงเฉดสีบนหน้าจอให้กว้างขึ้น การแสดงสีสันที่ทำได้เต็มสเปกตรัมนี้ ส่งผลให้เนื้อสีที่ปรากฏบนหน้าจอมีความบริสุทธิ์ มิติของภาพมีความสมจริงยิ่งขึ้นทำให้ UF950T แสดงสีสันใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นในทีวีทั่วไปมาก่อน เช่น สีฟ้าน้ำทะเล สีแดงทับทิม และสีเขียวมรกต ในขณะที่เทคโนโลยี ULTRA Luminance จะทำการวิเคราะห์ความสว่างและมืดของภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงค่าความสว่างให้มีความสมบูรณ์แบบสูงสุดเลยค่ะ

นอกจากนี้ พาเนล IPS 4K ยังทำให้รายละเอียดของภาพที่ปรากฏมีความคมชัดในทุกองศาการมอง และยังเชื่อมต่อโลกออนไลน์สะดวกสบายด้วย webOS 2.0 ระบบปฏิบัติการของสมาร์ททีวีที่ใช้งานง่ายและสนุกกว่าเดิม แถมด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะอย่าง 4K Upscalerที่ยกระดับคุณภาพของคอนเทนต์ต่างๆ ให้คมชัดเทียบเท่า 4K รวมถึงเทคโนโลยี HEVC Decoder ที่สามารถเล่นคอนเทนต์ความละเอียด 4K จากแหล่งข้อมูลภายนอกต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับชมภาพสามมิติ UF950Tยังมาพร้อมเทคโนโลยี 4K 3D ULTRA HD มอบภาพสามมิติที่รับชมได้สบายตาที่สุด ภาพไม่กระพริบ สว่างสดใส ภาพสามสมจริง มีชีวิตชีวามากๆเลยค่ะ

ในด้านดีไซน์นั้นออกแบบในคอนเซ็ปต์ ULTRA Slim จอภาพบางเฉียบและมีกรอบจอสไตล์ CINEMA SCREENลงตัวกับขาตั้งแบบ Auditorium Standที่ทำหน้าที่สะท้อนเสียงให้รวมกันที่จุดศูนย์กลางก่อนที่จะกระจายออกไปอย่างเต็มพลัง ที่สำคัญระบบเสียงในUF950Tนั้นยังพัฒนาร่วมกับharman/kardonแบรนด์ชั้นนำแห่งวงการเครื่องเสียงระดับพรีเมียม ประกอบด้วย ลำโพง 4.2แชนแนล กำลังขับ60วัตต์ พร้อมเทคโนโลยี Ultra Surround รังสรรค์ม่านเสียงโอบล้อมผู้ชมแบบรอบทิศทาง เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่สมจริง

นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด แอลจียังได้ร่วมมือกับPrime Timeเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่บนแพลตฟอร์มแอลจีสมาร์ททีวีเพื่อเอาใจคอหนัง โดยลูกค้าแอลจีสามารถเพลิด เพลินกับภาพยนตร์กว่า1,000 เรื่อง รวมถึงหนังใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกจากโรงเพียงสามเดือนค่ะ และซีรี่ส์กว่า 2,000 ตอนจากหกค่ายหนังดังระดับโลก เต็มอิ่มกับคอนเทนต์คุณภาพระดับ HD หรือ 4K ตลอดหนึ่งเดือน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆทั้งาินค่ะ สิทธิพิเศษนี้มอบให้แก่ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันของแอลจีสมาร์ททีวี ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมถึงธันวาคม 2558 นี้เท่านั้นนะคะ

DSCN3306

DSCN3289

DSCN3295

และภายในงานนั้นยังได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต แย้มนาม นักแสดงมากความสามารถมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมพูดคุยบนเวทีอีกด้วยค่ะ โดยคุณชาคริต ได้กล่าวว่า LG SUPER UHD TV จะไม่ได้เป็นแต่ทีวีธรรมดาๆอีกต่อไป เพราะมันจะกลายเป็นทั้งเพื่อน โรงหนังสวนตัว ให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านในครอบครัวได้อย่างสบายใจ และมีความสุขมากๆ คุณชาคริตยังทิ้งท้ายอีกว่า มันจะทำให้คุณไม่ได้นอนทั้งคืนเพราะจะนั้งดูหนังจนเช้านั่นเองค่ะ ^___^

DSCN3335

DSCN3342

DSCN3370

DSCN3378

แหมมม!! คนช่างเลือกอย่างคุณชาคริต ก็คงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้วหละ จริงมั้ยค่ะท่านอ่านทุกท่าน ^___^