โน้ตบุ๊คซีรีย์ใหม่ที่ถูกออกแบบมาสำหรับนักธุรกิจชั้นนำและผู้ใช้งานระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ

001

MSI ผู้นำด้านนวัตกรรมและผู้ผลิตเกมมิ่งโน้ตบุ๊คระดับแนวหน้า ได้เปิดตัว MSI Prestige และ Workstation ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คซีรีย์ใหม่ออกสู่ตลาดแล้ววันนี้ MSI Prestige series ได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักธุรกิจชั้นนำและผู้ใช้ระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ

003

ด้วยการออกแบบดีไซน์อันล้ำสมัยและชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่มีความปราณีตบรรจง ทำให้ MSI Prestige series นั้นถูกออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่มากด้วยรายละเอียด ด้วยเนื้อวัสดุโลหะสีเงินละเอียด และมาพร้อมกับคีย์บอร์ดไฟแบ็คไลท์สีขาว ขับเคลื่อนขุมพลังความแรงด้วยโปรเซสเซอร์แบบ quad core เจนเนอเรชั่นที่ 4 ใหม่ล่าสุดจาก Intel (Intel Core i7-4720HQ) และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 950M/960M และในรุ่น Workstation นั้นจะมาพร้อม Port USB 3.1 และสามารถทำ SSD 4 ตัวต่อ Raid 3 หรือทำ Raid 5 ได้อีกด้วย

004

MSI Prestige series สามารถนำเสนอภาพที่มีสีสันสมจริงใกล้เคียงกับมาตรฐานระดับ 100% sRGB ด้วยเทคโนโลยี MSI True Color ที่จะทำให้เหล่า Agency , หน่วยงานในองค์กร, หรือนักออกแบบอิสระ สามารถแบ่งปันการตั้งค่า True Color ให้กับเพื่อนร่วมงานได้โดยไม่ต้องกังวลถึงความผิดเพี้ยนของสีไม่ว่าจะอยู่ที่ใด นอกจากจะมีคุณสมบัติที่เอื้ออำนวยต่อการทำงานแล้ว ยังมีเทคโนโลยี Matrix Display และเทคโนโลยีเสียงแบบ surround ของ Nahimic Sound ที่จะทำให้เหล่าผู้ใช้สามารถเปลี่ยนเครื่องโน้ตบุ๊คกลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย เพียงมี MSI Prestige series เครื่องเดียวเท่านั้น

True Color

เทคโนโลยี True Color

จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าหน้าจอโน้ตบุ๊คของ MSI ทุกตัว มีสีสันและให้ความแม่นยำที่สุดด้วยเทคโนโลยี MSI True Color Technology หลังจากถูกปรับแต่งและตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากโรงงาน จะทำให้หน้าจอมีคุณภาพสีเที่ยงตรงยิ่งขึ้น และใกล้เคียงกับมาตรฐานสีแบบ sRGB 100% ดังนั้น สีแต่ละสีจะถูกถ่ายทอดออกมาด้วยมาตรฐานและความแม่นยำสูงสุดสำหรับการใช้งานกับโปรแกรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับมืออาชีพ และ MSI ได้ร่วมมือกับบริษัท Portrait Displays, Inc. ในการพัฒนาระดับความแม่นยำของสีสำหรับเทคโนโลยีจอภาพที่จะเป็นอีกหนึ่งบรรทัดฐาน โดยเป้าหมายของ MSI คือการสร้างความเชื่อมั่นว่าสีที่ถูกถ่ายทอดออกมาทางหน้าจอนั้นจะมีความเป็นธรรมชาติที่สุด

True Color Profile

ฟีเจอร์ profile sharing จะช่วยให้คุณสามารถแชร์การตั้งค่า True Color เพื่อนำไปใช้งานร่วมกับผู้อื่นได้ทุกที่ ด้วยเอกลักษณ์ของฟังค์ชั่นนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คทุกเครื่องที่ใช้งานโปรแกรม MSI True Color จะแสดงผลบนหน้าจอของคุณและเพื่อน ได้แสดงผลของค่าสีที่เหมือนและตรงกันที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่เหล่าเอเจนซี่, หน่วยงานในองค์กร, และนักออกแบบ ต่างปรารถนาต้องการ เพื่อให้สามารถพิจารณางานออกแบบและเห็นค่าสีในทิศทางเดียวกัน

2ประสิทธิภาพก้าวล้ำระดับเดสก์ท็อปในรูปแบบที่สามารถพกพาได้

การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 960M/950M ที่สุดของประสิทธิภาพและความก้าวล้ำมาอยู่ในเครื่องโน้ตบุ๊ค ด้วยกราฟิกโซลูชั่นแรกที่สามารถทำคะแนนบน 3DMark 11 ได้ถึง 5,750 (960M) และ 4,900 (950M)

GeForce GTX 960M/950M สามารถให้ประสิทธิภาพที่ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อในตัวเครื่องที่มีน้ำหนักเบาและพกพาได้ง่ายเพื่อการออกแบบผลงานระดับมืออาชีพ และความบันเทิงในรูปแบบต่างๆที่มีความสมจริง

Nahimic1 Nahimic4 Nahimic3 Nahimic2

 

 

ได้ยินมากกว่าทุกขีดจำกัด

ได้ยินมากกว่าทุกขีดจำกัดด้วย Nahimic Sound Technology ที่ถูกติดตั้งมาเพื่อความบันเทิงที่เหนือชั้นยิ่งกว่า โดยทาง MSI เลือกใช้เทคโนโลยีเสียงของ Nahimic บนเครื่องโน้ตบุ๊คซีรีย์ใหม่เพื่อให้คุณสามารถสร้างมุมบันเทิงของตัวเอง ด้วยระบบจำลองเสียรอบทิศทางแบบ high definition ด้วยโน้ตบุ๊คเพียงเครื่องเดียวและการคลิกง่ายๆเพียงหนึ่งครั้ง จะช่วยให้คุณดื่มด่ำกับเสียงที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของโลกแห่งความเป็นจริง

Nahimic เป็นเทคโนโลยีเพื่อการปรับแต่งเสียงที่ทรงพลัง และได้รับการยอมรับในแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทางการทหารหลายๆโครงการและอุตสาหกรรมอากาศยาน

ความกังวานใสของเสียงนั้นมีความละเอียดอ่อนและสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่ง Nahimic ได้ปรับปรุงคุณภาพและความแม่นยำของเสียง เพื่อให้ไฟล์เสียงต่างๆถูกถ่ายทอดออกมาอย่างมีชีวิตชีวา และในตอนนี้ Nahimic จะมาสร้างเสียงที่มีความกังวานใสประดุจดั่งแก้วคริสตัล และนำผู้ใช้เข้าสู่โลกแห่งความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ

Nahimic ได้นำความต้องการของผู้ใช้มาไว้ที่จุดศูนย์กลางของตัวซอฟต์แวร์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงคุณสมบัติที่เอื้อต่อการเล่นเกมได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

SHIFT

SHIFT

ฟีเจอร์ใหม่ถอดด้ามอย่าง SHIFT นำความสามารถในการควบคุม และจัดสรรพลังงานของตัวเครื่องมาไว้ในมือคุณ ด้วยการกดปุ่ม FN + F7 คุณก็จะสามารถสลับการใช้งานระหว่างโปรไฟล์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย “Sport” “Comfort” และ “Green” เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพและอุณหภูมิของตัวเครื่อง

Cooler Boost 3

Cooler Boost 3

ระบบระบายความร้อนแบบ 3 ท่อฮีทไปป์สำหรับการ์ดจอและอีก 1 ท่อฮีทไปป์สำหรับโปรเซสเซอร์ช่วยลดความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมในขณะที่มีการช่วยกระจายความร้อนด้วยระบบพัดลมคู่ การดีไซน์ระบบระบายความร้อนในลักษณะนี้ช่วยรักษาระดับอุณหภูมิของตัวเครื่องให้ต่ำและมีความเสถียรแม้จะเป็นการใช้งานหนักแบบต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานก็ตาม

DYNAUDIO

ระบบเสียง DYNAUDIO

MSI ร่วมมือกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำของโลก ในการติดตั้งลำโพงที่ดีที่สุดบนตัวเครื่องโน้ตบุ๊คของ MSI เพื่อให้ได้มาซึ่งเสียงที่มีบรรยากาศโอบล้อมและสมจริง

ทำให้ไฟล์เสียงแบบสเตอริโอคุณภาพสูงจะถูกถ่ายทอดอย่างมีชีวิตชีวาเสมือนใช้ลำโพงแบบรอบทิศทาง โดยที่ไม่จำเป็นต้องซื้อลำโพง สาย หรือขาตั้งลำโพงเพิ่มอีก เพื่อให้ได้มาซึ่งเสียงที่แน่นและสร้างบรรยากาศให้กับห้องของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม

Audio Boost

Audio Boost

การออกแบบของระบบ MSI Audio Boost ช่วยเพิ่มรายละเอียดและเวทีเสียงที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้มากขึ้นถึง 30% นอกจากนั้นแล้วพอร์ทเชื่อมต่อชุดเครื่องเสียงแบบชุบทอง จะช่วยทำให้การถ่ายทอดสัญญาณมีความเสถียร (ลดการต้านทาน) และทำงานร่วมกับ AMP ที่ได้ถูกปรับแต่งมาสำหรับชุดหูฟังโดยเฉพาะ (Audio Power Amplifier) โดดเด่นด้วยเสียงรบกวนและความผิดเพี้ยนของสัญญาณเสียงที่ต่ำ แต่กลับช่วยเพิ่มศักยภาพของหูฟังและนำเสนอรายละเอียดเสียงของเครื่องดนตรีได้อย่างเด่นชัด

Matrix Display

Matrix Display

ด้วย Matrix Display คุณสามารถใช้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง surround view display technology เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานหรือความบันเทิงแบบหลายหน้าจอ (หน้าจอตัวเครื่องโน้ตบุ๊ค + 2 หน้าจอแยก) เทคโนโลยีนี้รองรับการถ่ายทอดสัญญาณระดับคุณภาพสูงสุด และการทำงานแบบ Multi-tasking ที่ความละเอียด 4K (3840 x 2160) และความถี่สัญญาณภาพระดับ 60Hz ผ่านทาง Mini DisplayPort

007

หน้าจอแบบลดแสงสะท้อน

ลดความตึงเครียดให้กับดวงตา และเพิ่มความสบายในการอ่าน: การโค้ทติ้งหน้าจอ LCD แบบ anti-glare ทำให้เกิดการสะท้อนของแสงบนหน้าจอน้อยที่สุด และให้มุมมองหน้าจอที่กว้างยิ่งขึ้น

หน่วยประมวลผลทรงพลังแบบ Quad Core

ชุดประมวลผลแบบ 4 แกนใหม่ล่าสุดในเจนเนอเรชั่น 4 นำเสนอประสิทธิภาพที่เหนือยิ่งกว่าเจนเนอเรชั่นที่ผ่านๆมา ตัว CPU ที่มีประสิทธิภาพในการแปลงไฟล์วิดิโอที่เร็วขึ้นกว่า 45% และการคำนวณเพื่อการออกแบบ CAD/CAM ที่เร็วกว่าถึง 2X เมื่อเทียบกับซีพียูในแบบ U series และในรุ่นที่ใช้ CPU แบบ Core i5 นั้นประสิทธิภาพก็ยังสูงกว่า CPU แบบ U series ถึง 20%

005

เกี่ยวกับโน้ตบุ๊ค MSI

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ค MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊คระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 29 ปีมาแล้ว ที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.msi.com

Specifications

Model name PE60 2QE (GTX960M), PE60 2QD (GTX950M)PE70 2QE (GTX960M), PE60 2QD (GTX950M)
Operating System Windows 8.1
Display 15.6” FHD 1980 x 1080 (72% NTSC)/4K(Optional)17.3” FHD 1980 x 1080 (72% NTSC)
Processor 4th Gen. Intel Quad Core i7-4720HQ (47W, BGA)
Memory Type DDR3L 1600MHz, 2 SO-DIMM, max 16GB
Graphics NVIDIA GeForce GTX960M/950M GDDR5 2GB
Storage Capacity Up to 256GB SSD ( M.2 type, optional) + 1 TB HDD
Keyboard Single backlight keyboard (white), with Short Cut Manager
Optical Disk Drive BD Writer / DVD Super Multi
USB ports USB 3.0 x3, USB 2.0 x1
Card Reader SD(XC/HC)
Video output: HDMI 1.4, MINI DisplayPort 1.2
Mic/Headphone 1/1
Sound 4 Speakers + 1 Woofer
LAN/WiFi Gb LAN + Intel 802.11ac WiFi
Bluetooth Bluetooth v4.0
Webcam HD type (30fps@720p)
Battery 6 cell
Power Adapter 120W
Dimension (WxDxH) PE60: 15.6”, 383 x 260 x 27 mm, 2.3kgPE70: 17.3”, 419 x 280 x 29 mm, 2.6kg