เรียลมีเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด realme narzo 20 Pro สมาร์ตโฟนราคาระดับกลางที่มาพร้อม CPU MediaTek Helio G95 ตัวล่าสุดที่ได้คะแนนจาก Antutu สูงถึง 300,000+ คะแนน และยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม IoT อย่าง realme Watch S และ realme Buds Air Pro อีกด้วย

realme narzo 20 Pro

realme narzo 20 Pro เป็นสมาร์ตโฟนราคาระดับกลางที่จัดเต็มสเปกสำหรับเกมเมอร์ รวมไปถึงการใช้งานในชีวิตประจำวันเช่น ถ่ายภาพ เล่นโซเชียล ก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด มาพร้อม CPU MediaTek Helio G95 แบบ Octa-core ใช้ GPU ARM Mali-G72 และระบบระบายความร้อนแบบ Carbon Fiber ทำให้เล่นเกมได้ต่อเนื่อง มาพร้อมหน้าจอ FHD+ ขนาด 6.5 นิ้ว เป็นจอ 90Hz พร้อมเซนเซอร์สแกนนิ้วมือด้านข้าง

ส่วนด้านแบตเตอรีจัดเต็ม 4500 mAh รองรับ SuperDart Charge 65W ที่ชาร์จเต็ม 100% ใน 38 นาที โดยใช้ระบบ Dual 3C Cells ทำให้มีอุณหภูมิระหว่างชาร์จเพียง <40°C

ในด้านกล้องเป็นแบบกล้อง AI 4 เลนส์ 48 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าแบบเจาะรู Punch Hole สามารถถ่ายภาพ Portrait Retro รวมไปถึงถ่าย Macro ได้ใกล้สุด 4 เซนติเมตร

มาพร้อมสี White Knight และ Black Ninja พร้อมเปิดตัวด้วยราคา 8,499 บาท โดยเป็นสเปก Ram 8 GB Rom 128 GB วางจำหน่ายครั้งแรกวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ และพิเศษสำหรับวันที่ 11.11 SALEBRATION จะลดราคาเหลือเพียง 7,499 บาท พร้อมแถมฟรี E-VIP Card อีกด้วย สิทธิพิเศษนี้เฉพาะช่องทาง Lazada เท่านั้น

และนอกจากนี้ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์ IoT ของ realme รุ่นใหม่อีก 2 ตัวคือ realme Watch S สำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ และ หูฟัง True Wireless ในชื่อ realme Bud Air Pro ที่มาพร้อมระบบ ANC อีกด้วย

realme Watch S

สมาร์ตวอตช์รุ่นล่าสุดจาก realme ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมประสิทธิภาพที่เหมาะกับการออกกำลังกาย ทั้งเรื่องของการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 และโหมดการออกกำลังกายกว่า 16 รูปแบบ พร้อมระบบวัดอัตราการเต้นของหัวใจและระดับออกซิเจนในเลือดได้

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอที่ให้ความสว่างสูงสุด 600 nits พร้อมปรับความสว่างได้อัตโนมัติ 5 ระดับ โดยมีระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะกับแอปหลัก ๆ ที่หลายคนใช้งานเป็นประจำ และยังสามารถใช้ควบคุมสมาร์ตโฟนของเรารวมไปถึงปลดล็อกได้เช่นกัน

realme Buds Air Pro

หูฟัง True Wireless รุ่นล่าสุด realme Buds Air Pro ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบในเสียงเพลง ใส่ได้ทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมน้ำหนักต่อข้างเพียง 5 กรัม และแบตเตอรีที่ชาร์จ 1 ครั้ง ใช้งานได้ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง และ Gaming Mode ที่ความหน่วงต่ำเพียง 94 มิลลิวินาที

มีระบบตัดเสียงประสิทธิภาพสูง 35dB ที่ช่วยให้ฟังเพลงได้โดยไร้การรบกวนจากภายนอก พร้อมระบบสัมผัสอัจฉริยะที่เรียกคำสั่งได้ง่าย ๆ เพียงแตะที่หูฟัง

โดยทั้ง realme watch S และ realme Buds Air Pro ทั้งคู่มาพร้อมกับราคาเปิดตัวที่ 2,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เช่นกันที่ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส