นักดำน้ำห้ามพลาด งานนี้ GARMIN จัดหนักกับฟังก์ชันของ DESCENT MK2 และ DESCENT T1 TRANSMITTER เพื่อนักดำน้ำโดยเฉพาะ โดยแบไต๋ได้ประเมินจุดเด่นของทั้งสองดังนี้

Descent Mk2 และ Descent Mk2i ใช้งานได้นานกว่า 80 ชั่วโมงในโหมดดำน้ำและ 48 ชั่วโมงต่อเนื่องในโหมด GPS เพิ่มประสิทธิภาพการดำน้ำด้วยการเชื่อมต่อ Garmin Connect หรือ Garmin Dive จัดเก็บข้อมูลดำน้ำส่วนตัวได้สูงสุด 200 ไดฟ์ จัดเก็บเพลงได้มากกว่า 2,000 เพลง รวมทั้งเชื่อมต่อ Garmin Pay เพื่อการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ถือว่าครบครัน

Descent Mk2

สำหรับตัว Descent T1 Transmitter ไม่น้อยหน้า เสริมด้วยเทคโนโลยีคลื่นโซนาร์ (SubWave Sonar) ช่วยให้ผู้ใช้เนี่ยดูข้อมูลของแทงค์อากาศได้ถึง 5 แทงค์ ภายในรัศมี 10 เมตร โดยไม่ต้องใช้สายวัดอากาศ เมื่อใช้งานร่วมกับ Descent T1 Transmitter ทั้ง Single and Multiple gas , Gauge , Apnea , Apnea hunt และ CCR

Descent MK2 ตัวเรือนสเตนเลสคุณภาพ พร้อมสายซิลิโคนสีดำ ในราคา 46,990 บาท Descent MK2i ตัวเรือนไทเทเนียม พร้อมสายซิลิโคนสีดำ ในราคา 53,990 บาท และ Descent T1 Transmitter ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวราคาขายภายในเร็ว ๆ นี้

นักดำน้ำที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ และสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ หรือ www.alive.store งานนี้แอดต้องขอตัวไปฝึกดำน้ำกับการ์มินแล้วล่ะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส