ปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปแล้ว เมื่อวันศุกร์ ที่19 มิถุนายน 2558 กับ ฟิตบิท (Fitbit) ผู้นำด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกายแบเชื่มต่อ (Connected Health and Fitness) ฟิตบิทคือผลิตภัณฑ์การติดตามกิจกรรมและการนอนหลับยอดนิยมที่ขายดีที่สุด ได้แก่ ฟิตบิท เสิร์ช (Fitbit Surge™) ฟิตบิท ชาร์จ เอช อาร์ (Fitbit Charge HR™) ฟิตบิท ชาร์จ (Fitbit Charge™) ฟิตบิท เฟล็ก (Fitbit Flex®) ฟิตบิท วัน (Fitbit One®) ฟิทบิท ซิป (Fitbit Zip®) และเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ฟิทบิต แอเรีย (Fitbit Aria) ที่สามารถเชื่อมต่อไวไฟ และมีหน้าจอแสดงผลระบบดิจิตอล โดยฟิตบิทจะเข้ามาช่วยเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูล มอบประสบการณ์อันสนุกสนาน น่าสนใจ ทำให้ผู้ใช้อยากมีส่วนร่วม ด้วยการนำเสนอข้อมูลเชิงลึก รวมถึงคำแนะนำสำหรับผู้ใช้เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ตั้งไว้ด้วยค่ะ

DSCN4038

 

Fitbit product

สามารถเข้าไปเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ฟิตบิทได้ที่ www.fitbit.com หรือตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ อย่าง Power buy , Jaymart , iStudio ฯลฯ

  • ฟิตบิท เสิร์ช ราคา 8,490 บาท มี 3 สีให้เลือกๆได้แก่ สีดำ สีฟ้าและสีส้ม
  • ฟิตบิท ชาร์จ เอช อาร์ ราคา 5550 บาท มี 4 สีให้เลือกได้แก่ สีดำ สีม่วงเข้ม สีฟ้าและสีส้มแทงเจอรีน
  • ฟิตบิท ชาร์จ ราคา 4550 บาท มี 4 สีให้เลือกได้แก่  สีดำ สีฟ้า สีแดงเบอร์กันดี และสีเทาอมน้ำเงินเข้ม
  • ฟิตบิท เฟล็ก ราคา 3990 บาท มีจำหน่ายทั้งหมด 10 สีได้แก่ สีดำ สีเทาอมน้ำเงินเข้ม สีน้ำเงิน สีแดง สีส้มแทงเจอรีน สีเขียวนกเป็ดน้ำ สีม่วง สีฟ้า สีเขียวไลม์ และสีชมพู
  • ฟิตบิท วัน ราคา 3990 บาท มี 2 สีให้เลือกได้แก่ สีดำและสีแดงเบอร์กันดี
  • ฟิทบิท ซิป ราคา 2490 บาท มีให้เลือก 4 สีได้แก่ สีดำถ่านชาร์โคลสีแดงม่วง สีฟ้าและสีเขียวไลม์
  • เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ฟิทบิต แอเรีย ราคา 4990 บาท มี 2 สีให้เลือกได้แก่ สีดำและสีขาว

ฟิตบิทก้าวนำล้ำคู่แข่ง

  • เทคโนโลยีติดตามอัตราการเต้นของหัวใจที่เหนือกว่า ฟิตบิท เสิร์ช , ฟิตบิท ชาร์จ เอช อาร์ ไม่เพียงแต่ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจขณะพัก ทั้งสองรุ่นยังนำเสนอการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลางวันและกลางคืน และระหว่างการออกกำลังกาย ดังนั้นคุณจะไม่มีทางพลาดทุกจังหวะการเต้นของหัวใจ PurePulse™ ตัวตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ คำนวณการเผาผลาญแคลอรี่ที่แม่นยำมากขึ้น ความสามารถในการรักษาระดับความหนักเบาในการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายด้วยโซนอัตราการเต้นของหัวใจ และอัตราการเต้นของหัวใจในขณะพัก ซึ่งถือเป็นตัวบ่งชี้ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเน้นฝึกความแข็งแรงของร่างกาย
  • ประสบการณ์การเชื่อมต่อ อุปกรณ์ฟิตบิทสามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวางบนแพลทฟอร์มส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในตลาด รวมถึงอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือจำนวนกว่า 150 ประเภท ทั้ง iOS , Android และ Windows 

Available_on_the_App_Store_0  Android-app-on-google-play_4  simple.b-cssdisabled-png.hc6a5ef182130ba25fdf3be7828c21ce1

  • ไร้รอยต่อและชาญฉลาด จากแอพพลิเคชั่นสู่แดชบอร์ดด้วยยอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่อยู่ในห้าอันดับสูงสุดของแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย (Health & Fitness apps) บน iOS App Store และ Google Play2 และแดชบอร์ดออนไลน์ส่วนบุคคล ฟิตบิทช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลและการวิเคราะห์ที่หลากหลายตามต้องการ เพื่อช่วยไปให้ถึงเป้าหมายในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายที่ตั้งไว้
  • คอมมิวนิตี้ที่ช่วยสนับสนุนกันและกันทั่วโลกในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ฟิตบิทช่วยผลักดันให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายทั้งส่วนบุคคลและในส่วนของอมมิวนิตี้ฟิตบิทด้วยเครื่องมือโซเชียลและมือถือ อย่าง Fitbit Challenges™ ที่ช่วยให้ผู้ใช้บรรลุถึงเป้าหมายการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายได้เร็วขึ้น

คุณ เจมส์ พาร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งฟิตบิทบอกว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา ภารกิจของเราเกี่ยวโยงกับการสร้างสรรค์เพื่อส่งมอบนวัตกรรมด้วยดีไซน์อันยอดเยี่ยมและโดดเด่นสำหรับอุปกรณ์ในรูปแบบอุปกรณ์สวมใส่ หรือ wearable ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้มีความรู้ความเข้าใจมากขึ้นในสุขภาพองค์รวม ในขณะเดียวกันเราเข้าใจว่าทุกคนมีคำนิยามในการออกกำลังกายและการปฎิบัติที่แตกต่างกัน”

ด้วยความเอาใจใส่ต่อสุขภาพ การออกกำลังกาย และสุขภาพองค์รวมที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย รวมไปถึงความต้องการสำหรับอุปกรณ์มือถือและเทคโนโลยีที่สูงในตลาด ฟิตบิทรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่นำ กลุ่มผลิตภัณฑ์ติดตามกิจกรรมในตระกูลฟิตบิทอย่างเต็มรูปแบบมาให้ชาวไทยได้สัมผัสในราคาในราคาที่สามารถหาซื้อได้ ซึ่งสามารถใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์ม นำเสนอความหลากหลายของตัวติดตามเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนสามารถค้นหาความฟิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของผู้ใช้ทุกคน”

DSCN4030

DSCN4101

DSCN4113