ไหนใครกำลังมองหาสมาร์ตวอตช์ใส่เที่ยวสงกรานต์บ้าง!? วันที่ 29 มีนาคม – 6 เมษยานนี้ Garmin มีออกบูธที่งาน Watch Fair Fashion Island ชูโรงรุ่นเจ๋ง ๆ แถมมีดีลดีของแถมแจ่มให้ด้วยนะ มา #beartai พาไปแนะนำรุ่นน่าโดน ๆ!

เริ่มที่ฝั่งซ้ายก่อนละกันกับ Garmin Instinct Esports Edition สมาร์ตวอตช์เอาใจเกมเมอร์และสตรีมเมอร์ดีไซน์สะดุดตาตัวเรือนสีดำเข้มขรึมตัดด้วยตัวหนังสือสีแดง วัสดุของกรอบจอใช้เป็นพอลิเมอร์ได้มาตรฐานทางทหารสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810G ทนต่อความร้อน แรงกระแทก และความดันน้ำ

นี่คือสมาร์ตวอตช์สำหรับเกมเมอร์โดยถ่องแท้ โดยหากใช้คู่กับโปรแกรม STR3AMUP! (ตอนนี้มีเฉพาะ Windows) จะสามารถแสดงผล 3 ค่า ได้แก่ระดับความเครียด, อัตราการเต้นของหัวใจ และพลังงานคงเหลือในร่างกาย Body Battery Level (ประเมินว่าควรออกกำลังกายหรือพักผ่อน) บนไลฟ์สตรีมให้ชาวช่องแชตได้เห็นว่าคุณกำลังหัวร้อนหรือสุขุมจริงจิงเกมมิ่งอยู่! แถมยังใช้งานได้สูงสุด 14 วันเต็มในโหมดสมาร์ตวอตช์และ GPS (ส่วนโหมด E-Sport ได้ 80 ชั่วโมง)

ถึงคราวของผู้ท้าชิงฝั่งขวา VENU SQ สมาร์ตวอตช์เพื่อคนรักสุขภาพที่ดีไซน์ให้สามารถแมตช์ได้กับทุกการแต่งกายเรียบหรูดูแพงกับจอแสดงผล LCD ขนาด 1.3 นิ้ว (240 x 240 พิกเซล) หนักแค่ 38 กรัมเบาสบายเป็นมิตรข้อมือ หน้าปัดโค้งมนสวยงาม ขอบเครื่องเป็นอะลูมิเนียม ส่วนตัวเรือนใช้เป็นพอลิเมอร์เกรดทนทาน

แบตเตอรี่อยู่ได้ 6 วันเมื่ออยู่ในโหมดสมาร์ตวอตช์ สามารถวัดค่า Body Battery ได้ประเมินว่าควรจะออกกำลังกายช่วงเวลาไหนและพักเวลาไหน นอกจากนี้ยังบันทึกค่าการออกกำลังกายได้กว่า 20 ประเภท กันน้ำได้ 50 เมตรว่ายน้ำหรือดำน้ำได้หายห่วง ฟัง Playlist เพลงผ่านแอปสตรีมมิงทั้งหลายได้ อาทิ Spotify, Deezer และ Amazon Music หรือจะลงเพลงในสมาร์ตวอตช์ก็ได้แล้วเชื่อมต่อใช้งานผ่านหูฟังหรือลำโพงบลูทูธ มี Garmin Pay จ่ายเงินซื้อสินค้าด้วยการสแกนผ่านสมาร์ตวอตช์ได้เลย

ถ้ารู้สึกว่าโดนกัน ก็สามารถมาหาซื้อได้ที่บูธ Garmin ในงานได้เลย! มีโปรโมชันพิเศษผ่อนชำระกับบัตรที่ร่วมรายการได้สูงสุด 10 เดือน รับของสมนาคุณพิเศษ Garmin กระบอกน้ำสเตนเลสเก็บความร้อน สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานเท่านั้น แถมหากใครซื้อรุ่น Venu Sq Music Edition รับฟรี VIP Joox เป็นเวลา 3 เดือน!

Garmin MARQ (มาร์ค) ลักชัวรีสมาร์ตวอตช์ที่ถูกดีไซน์ออกมาให้มีความพรีเมียมควบคู่กับไลฟ์สไตล์บนนวัตกรรมใหม่หลายทศวรรษ 6 แบบ 6 สไตล์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นแตกต่างกัน ซึ่งสามารถแสดงถึงตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

แถมตอนนี้ Garmin นำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้บริษัท Central Marketing Group (CMG) ด้วยนะ หาซื้อไม่ยากอีกต่อไป!

ใครสนใจก็ไปหาซื้อได้เลยที่บูธ Garmin ในงาน Robinson The Ultimate Watch Fair ณ Robinson Fashion Island ชั้น 1 @Center Court วันที่ 29 มีนาคม – 6 เมษายนนี้!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส