หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI Band 6 ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดในกลุ่มสมาร์ตแบนด์จากหัวเว่ยที่มาพร้อมหน้าจอ FullView 1.47 นิ้ว คล้ายคลึงกับหน้าจอของสมาร์ตวอตช์ แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 14 วัน และฟีเจอร์ออกกำลังกาย 96 โหมด ดีไซน์โมเดิร์นโฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ทุกโอกาส

โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 นี้เป็นต้นไป มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Graphite Black, Forest Green และ Sakura Pink ในราคาจับต้องได้เพียง 1,899 บาท

โดยผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI Band 6 ได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอสุดคุ้มในช่วงพรีออร์เดอร์ที่มอบราคาลดพิเศษเหลือ 1,499 บาท พร้อมรับฟรี HUAWEI Band 6 Silicone Strap มูลค่า 299 บาท เมื่อสั่งจองตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2564 ถึง 5 พฤษภาคม 2564 นี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง HUAWEI Online Store, JD Central, Lazada, Shopee และที่ HUAWEI High-End Experience Store สาขาสยามพารากอน

เปิดโลกใหม่ของสมาร์ตแบนด์ กับหน้าจอใหญ่เต็มตา ใช้งานง่ายยิ่งกว่าที่เคย

ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกับสมาร์ตวอตช์และหน้าจอ AMOLED FullView Display ขนาดใหญ่ถึง 1.47 นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่าหน้าจอของสมาร์ตแบนด์ทั่วไปที่มีขนาดเพียง 0.95 นิ้ว ถึง 148 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุม HUAWEI Band 6 ผ่านระบบสัมผัสของหน้าจอได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายเสมือนการใช้งานสมาร์ตวอตช์ ให้ผู้ใช้งานสนุกได้มากขึ้นทั้งการปัดขึ้น-ลงและการปัดซ้าย-ขวา นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับความชัด 194×368 พิกเซล และความละเอียด 282 PPI จึงมอบสีสันและรายละเอียดที่ทั้งคมชัดและเต็มตายิ่งกว่าที่เคย โดยผู้ใช้งานยังสามารถเลือก Watch Faces ที่มีให้มาอย่างหลากหลายตามความชอบ ซึ่งหัวเว่ยได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ MZ Team ซึ่งเป็นทีมดีไซเนอร์ชาวไทย ในการออกแบบรังสรรค์เพื่อเนรมิตรูปแบบและลวดลายหน้าปัดที่นอกจากจะมีความสวยงามแล้วยังช่วยสะท้อนความเป็นไทยออกมาได้เป็นอย่างดี

ทุกไลฟ์สไตล์ไปต่อได้แบบไม่มีสะดุด กับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน

ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุ 180 mAh ทำให้ HUAWEI Band 6 สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 14 วัน2 ช่วยให้ประสิทธิภาพในการตรวจจับและวัดค่าเชิงสุขภาพขณะสวมใส่เป็นไปอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ ผู้ใช้งานจึงใช้ชีวิตและสนุกกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ โดยมาพร้อมกับระบบชาร์จไวที่โดดเด่นด้วยศักยภาพอันเหนือชั้นกับการชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้นานถึง 2 วัน มากไปกว่านั้นแบตเตอรี่ของ HUAWEI Band 6 ยังชาร์จเต็มได้ภายในเวลารวดเร็วเพียง 65 นาทีโดยประมาณอีกด้วย ผู้ใช้งานจึงสามารถไปไหนมาไหนได้อย่างไร้ความกังวลและคล่องตัวที่สุด โดยสมาร์ตแบนด์น้องใหม่จากหัวเว่ยตัวนี้ รองรับการใช้งานทั้ง Android และ iOS โดยสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 หรือใหม่กว่า, iOS 9.0 หรือใหม่กว่า

ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและสายแอคทีฟกับฟีเจอร์เด็ดและฟังก์ชันโดน ๆ มากมาย

HUAWEI Band 6 อัดแน่นด้วยโหมดออกกำลังกายมากถึง 96 โหมด ครอบคลุมการออกกำลังกายที่จำเป็นในชีวิตประจำวันและโหมดยอดฮิต ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการอยู่ในขณะนี้อย่างสเกตบอร์ด และกระโดดเชือก ไม่ว่าจะกีฬาหรือการออกกำลังกายประเภทไหนก็วัดค่าได้อย่างแม่นยำและทำได้อย่างง่ายดาย ทำให้การออกกำลังกายไม่ใช่เพียงแค่เรื่องสนุก แต่ยังได้ผลผลลัพธ์ที่รอบด้านและดีกว่าเดิม

นอกจากนั้นยังสามารถวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด หรือค่า SpO2 ของผู้สวมใส่ในระหว่างออกกำลังกายได้ และยังสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกาย ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruSeenTM 4.0 ที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึมเพื่อการประหยัดพลังงานแบบใหม่และแม่นยำ โดยมาพร้อมกับอีกหนึ่งฟีเจอร์พิเศษสำหรับคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ คือฟังก์ชันการวัดรอบประจำเดือนซึ่งจะช่วยแจ้งเตือนเมื่อรอบประจำเดือนครบกำหนด

นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับการเปิดตัว HUAWEI Band 6 หัวเว่ยยังมีกิจกรรมพิเศษ POWER UP YOUR LIFE WITH A RUNให้ผู้บริโภคร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2564 ถึง 9 พฤษภาคม 2564 โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน HUAWEI Health แล้วลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เดินให้ครบ 3,000 ก้าวภายใน 2 วัน เพื่อรับ “14-DAYS BATTERY LIFE” e-medals และวิ่ง 3 กิโลเมตรภายในระยะเวลากิจกรรมเพื่อรับ “POWER UP” e-medals หลังจากนั้นให้จับภาพหน้าจอและแชร์ e-medals ทั้ง 2 แบบในโพสต์กิจกรรมนี้ ใส่คำบรรยาย “เป้าหมายที่จะออกกำลังกายในปีนี้” พร้อมทั้งใส่ Hashtag #powerupyourlifewitharunTH, #HUAWEIband6, #HUAWEIhealth และ #HUAWEITH 

โดยโพสต์ที่มีคนกดไลค์มากที่สุด 5 อันดับแรกจะถูกเลือกเป็นผู้ชนะเพื่อรับ HUAWEI Band 6 จำนวน 5 รางวัล ซึ่งจะมีการประกาศผลทาง Huawei Mobile TH Facebook ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 12.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Huawei Mobile TH Facebook หรือแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส