Pioneer Car AV Launch 2016 ก้าวล้ำไลฟ์สไตล์ไปกับจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียแห่งปี 2016

จากไพโอเนียร์ พร้อมฉลองครบรอบ 25 ปี ไพโอเนียร์ ประเทศไทย

บริษัทไพโอเนียร์ อีเล็กทริคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องเสียงรถยนต์ ได้ขนทัพนักข่าว ไปจัดงานเปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ CAR AV 2016 – Roll Connected กันที่โรงแรมเชอราตัน หัวหิน โดยรวมเอาเทคโนโลยีสำหรับคาร์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับโลกเอาไว้ในเครื่องเดียว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รุ่นใหม่โดยเฉพาะ

4

มร.ฮิเดอากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กทริค จำกัด (ประเทศไทย)

มร.ฮิเดอากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กทริค จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวถึงการเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ในปี 2016 ว่า “ ในปีนี้ไพโอเนียร์เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียด้วยกัน 8 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีรูปทรงและขนาดหน้าจอที่แตกต่างกันไปตามแต่การใช้งาน โดยในรุ่น 2 Din ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ประกอบด้วยรุ่น AVH-X28850BT และ AVH-X4850DVD และหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ประกอบด้วย รุ่น AVH-X2850BT AVH-X1850DVD AVH-X2858BT และ AVH-185DVD และรุ่น 1 Din ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ประกอบด้วย 2 รุ่น คือ AVH-X7850BT และ AVH-X6850BT ประหยัดเนื้อที่การใช้งานเพราะสามารถเลื่อนเก็บได้สะดวกกว่าเดิม อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยสามารถรองรับการเล่นไฟล์ออดิโอคุณภาพสูง อาทิ ไฟล์ FLAC Lossless Audio หรือ แอปพลิเคชัน Spotify เป็นต้น นอกจากนี้เครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ ในรุ่น X-Series ทุกรุ่นยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องรับชมโทรทัศน์ GEX-2850DVB2 Dual Diversity DVB-T2 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากไพโอเนียร์ได้อีกด้วย ”

ถือได้ว่าเป็นสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ เพราะเครื่องเสียงติดรถยนต์จะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อ “ The Revolution of App Radio Mode ” สุดยอดแอปพลิเคชันที่ช่วยเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนคู่ใจเข้ากับเครื่องเสียงติดรถยนต์ด้วยระบบ Friendly User & Simpler Smartphone Connection Feature เพียงผู้ใช้ต่อสาย USB ของสมาร์ทโฟน ก็จะสามารถเชื่อมต่อและนำแอปพลิเคชันต่างๆในเครื่องที่คุณชื่นชอบมาใช้และสั่งงานบนจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ได้อย่างง่ายดาย

12124

น้องเฟื่องลดาก็มางานนี้ด้วย 🙂

นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 25 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย “ Pioneer 25th Years Anniversary – In Return foe Thailand ” พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2559 บริษัทฯจะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปี เป็น 2 ปี ให้บริการฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ อีกทั้งในงาน Motor Expo ที่จะจัดส่งท้ายปลายปีนี้ จะมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย โดยแฟนๆไพโอเนียร์ที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.pioneer-thailand.com และแฟนเพจ PioneerElectronics Thailand หรือ ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ โทร 02-717-0300

6