หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการครั้งยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ภายใต้คอนเซปต์ “ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ” หรือ Seamless Smart AI life ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่หลากหลายกลุ่ม เดินหน้ารุกตลาดไอทีในช่วงครึ่งปีหลังทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเต็มรูปแบบ ในงาน HUAWEI APAC SUMMER PRODUCT LAUNCH นำโดย แท็บเล็ตหน้าจอใหญ่เต็มตากับสเปกและฟีเจอร์ที่ไม่ธรรมดา 3 รุ่น ได้แก่ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch สีใหม่ Olive Green, HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch และ HUAWEI MatePad 11 

ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์สำคัญทั้ง HUAWEI MateView GT จอมอนิเตอร์เกมมิงรุ่นแรกจากหัวเว่ยที่มีขนาดใหญ่ 34 นิ้ว และ HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับความคมชัดถึง 4K+ ร่วมด้วย HUAWEI FreeBuds 4 หูฟัง Open-Fit หรือเอียร์บัด (Earbuds) ที่โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res พร้อมเทคโนโลยี ANC 2.0 ช่วยตัดเสียงรบกวน และ HUAWEI Watch 3 Series สมาร์ตวอตช์รองรับ eSIM 4G ตัวช่วยตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายตลอดทั้งวัน ปิดท้ายด้วย HUAWEI nova 8i กับการกลับมาอีกครั้งของสมาร์ตโฟนจากหัวเว่ย พร้อมความเร็ว แรง คมชัดยิ่งขึ้น

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inchHUAWEI MatePad Pro 10.8-inch และ HUAWEI MatePad 11

เปิดฉากกันที่แท็บเล็ตหลากหลายรุ่น นำทีมโดย HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch กับ 2 สีสุดคูล Olive Green และ Matte Grey และ HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch แท็บเล็ตพรีเมียมตัวท็อป ขอบจอบางที่ออกแบบมาอย่างประณีต ขยายขีดความสามารถในการรับชมได้อย่างเต็มอิ่มด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90% โดยเป็นหน้าจอ ความละเอียด 2K ให้สีสันที่คมชัดสมจริง พร้อมสัมผัสพลังเสียงด้วยลำโพงคุณภาพที่ให้มากถึง 8 ตัว ใน HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch และ 4 ตัวใน HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch การันตีคุณภาพและความกระหึ่มอย่างเหนือระดับโดย harman/kardon 

ขณะที่ HUAWEI MatePad 11 แท็บเล็ตตัวแรกของหัวเว่ยที่มีอัตราการรีเฟรชถึง 120Hz ก็โดดเด่นไม่แพ้กันในแง่ของประสบการณ์การรับชมภาพบนหน้าจอที่ลื่นไหลไร้สะดุดในทุก ๆ กิจกรรมไม่ว่าจะเล่นเกมหรือรับชมวิดีโอ มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะอย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) กับการอัปเกรดที่ดียิ่งกว่าเดิม ด้วยการออกแบบปลายปากกาเคลือบแพลตตินัมใหม่ รองรับแรงกดได้มากถึง 4,096 ระดับ ขณะที่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ตัวใหม่ก็มีการพัฒนาไปอีกขั้นให้มีขนาดเทียบเท่ากับคีย์บอร์ดจริง โดยปุ่มกดบนแป้นพิมพ์มีระยะห่าง 1.3 มิลลิเมตร มั่นใจได้เลยว่าผู้ใช้งานจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและความคิดสร้างสรรค์เหมือนใช้งานอยู่บนพีซีเลยก็ว่าได้

ในยุคที่ต้องทำงานข้ามไปมาระหว่างสมาร์ตดีไวซ์ก็ไร้กังวลเพราะแท็บแล็ตหัวเว่ยที่กล่าวไป สามารถใช้งานร่วมกับพีซี ผ่านฟีเจอร์ Multi-screen Collaboration ที่มีทั้งหมด 3 โหมด ได้แก่ Mirror mode ที่เปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นเสมือนสมุดสเก็ตช์ไว้ใช้ขีดเขียนและเป็นจอมอนิเตอร์เสริมเมื่อเปิดใช้งาน Extend mode อีกทั้งยังสะดวกสบายไร้รอยต่อได้อีกขั้นจาก Collaborate mode ที่ทำให้การรับส่งไฟล์ไปมาทำได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว ถือเป็นการเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงขึ้นไปอีกระดับ

HUAWEI MateView GT และ HUAWEI MateView

ตามมาด้วยไฮไลต์สำคัญที่มาเพื่อพลิกโฉมวงการจอมอนิเตอร์ ทั้ง HUAWEI MateView GT มอนิเตอร์เกมมิงจอโค้งรุ่นแรกของหัวเว่ยที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างนิยามใหม่ของความสมบูรณ์แบบให้กับการเล่นเกมในแบบสมจริง เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับความมันส์เร้าใจไปกับหน้าจอโค้งมนขนาดใหญ่ถึง 34 นิ้ว อัตราส่วน 21:9 ความคมชัดสูงถึง 3K และขอบเขตสีกว้างถึง 90% DPI-P3 ให้ทุกสีสันสวยสดและได้ภาพชัดเสมือนมีจอภาพยนตร์ส่วนตัว

และด้วยอัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 165Hz จึงมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลแบบหมดกังวลเรื่องความหน่วงของภาพ ทั้งยังสร้างความได้เปรียบให้เกมเมอร์พร้อมรับมือกับทุกความท้าทายด้วยฟีเจอร์ ‘Dark Field Control’ ซึ่งจะช่วยปรับความสว่างของสภาพแวดล้อม ขจัดจุดบอดในภาพ และเผยรายละเอียดได้อย่างรวดเร็วในความมืด พร้อมด้วยระบบเสียงสเตอริโอแบบ SoundBar ซึ่งติดตั้งไว้ที่ฐานของจอ ที่ให้เกมเมอร์ควบคุมระดับเสียงได้ง่ายดายด้วยปลายนิ้ว

ขณะที่ HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ระดับพรีเมียมที่จะมายกระดับการทำงานและงานออกแบบอย่างมืออาชีพให้เต็มประสิทธิภาพถึงขีดสุด ดีไซน์มินิมอลลงตัวด้วยวัสดุอัลลอยด์คุณภาพสูงสำหรับเฟรมเครื่องและขาตั้ง ให้ความรู้สึกประณีตและสบายตากับขอบจอบางเฉียบเพียง 6 มม. ที่มาพร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 94% และหน้าจอแสดงผลขนาด 28.2 นิ้ว และอัตราส่วนภาพขนาด 3:2 ความคมชัดระดับ 4K+ Ultra-HD โทนสีกว้างถึง 1.07 พันล้านสี ช่วงสี 98% DCI-P3 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรังสรรค์ผลงาน และเสพสุนทรียความงามของทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างไร้ที่ติ ทั้งยังจัดเต็มด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดทั้งแบบ Wireless projection ผ่าน Wi-Fi และ Wired projection ผ่านพอร์ตต่าง ๆ ที่มีมาให้อย่างครบครัน

ทั้ง HUAWEI MateView GT และ HUAWEI MateView มาพร้อมกับกับลำโพงคู่ขนาด 5W ที่จะเติมเต็มโสตสัมผัสและอรรถรสการฟังได้อย่างถึงใจ ระบบไมโครโฟนคู่อัจฉริยะที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้ไกลถึง 4 เมตร ช่วยให้คู่สนทนาได้ยินเสียงชัดเจนและการสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่น และเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยถนอมสายตา พร้อมด้วยฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยเติมเต็มความเหนือระดับให้กับทุกการใช้งาน นอกจากนั้น HUAWEI MateView ยังผสานพลังของฟีเจอร์สุดล้ำที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนของหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไปได้อย่างง่ายดายผ่าน HUAWEI Share อีกด้วย

HUAWEI MateStation S

นอกจากการเปิดตัวระดับภูมิภาค หัวเว่ย (ประเทศไทย) ยังเปิดตัว HUAWEI Matestation S เดสก์ท็อปล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานด้วยหน่วยประมวลผลทรงพลัง AMD RyzenTM 4600G Processor ที่ทำงานร่วมกับการ์ดกราฟิกและระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่มีมาให้ในตัว โดยมอบหน่วยความจำ SSD 256 GB รองรับการทำงานทั่วไปอย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งการอ่านและเขียนข้อมูล โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการพุ่งทะยานของแสงดาว ทั้งยังมีขนาดเล็กกะทัดรัดประหยัดพื้นที่ใช้สอยและเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก พร้อมด้วยพอร์ตเชื่อมต่อที่รองรับการใช้งานอย่างครอบคลุม

นอกจากนั้น ยังมาพร้อมกับ HUAWEI Ultra-Slim Wired Keyboard สุดล้ำกับปุ่ม Fingerprint Power Button ที่มอบทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการเปิดใช้งาน ผสานพลังของฟังก์ชัน HUAWEI Share เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ราคาและข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้าหัวเว่ยในประเทศไทยเท่านั้น

หัวเว่ยได้ประกาศราคาจำหน่ายในประเทศไทยพร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดภายในวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 – 23 กรกฎาคม 2564 นี้เท่านั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch สี Olive Green หน่วยความจำ 8GB ความจุ 256GB มาพร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd Generation) และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard บรรจุภายในกล่อง ราคา 34,990 บาท รับฟรี HUAWEI Classic Backpack, HUAWEI Cloud, HUAWEI Video, WPS VIP และ FilmoraGO VIP รวมมูลค่าของสมนาคุณ 3,427 บาท โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada และ Shopee

  • HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch สี Midnight Grayราคา 26,990 บาท รับฟรี HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI Video, WPS VIP และ FilmoraGO VIP รวมมูลค่าของสมนาคุณ 10,717 บาท โดยสามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI MatePad Pro 10.8-inch ได้เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ที่ HUAWEI Store, และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada , Shopee และ JD Central

  • HUAWEI MateView GT ราคา 17,990 บาท รับฟรี Razer Basilisk Gaming Mouse มูลค่า 1,690 บาท (เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ) หรือ รับฟรี HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่า 3,290 บาท (เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce) โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ ได้แก่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada และ Shopee

  • HUAWEI MateView ราคา 22,990 บาท รับฟรี HUAWEI FreeBuds 3i มูลค่า 3,290 บาท โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada และ Shopee

  • HUAWEI MateStation S ราคา 18,990 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI MateStation S พร้อมกับจอ HUAWEI Display 23.8”, HUAWEI Ultra-Slim Wired Keyboard with Fingerprint และ HUAWEI Wired Mouse สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 19,900 บาท หรือ ลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI MateStation S พร้อมกับ HUAWEI Ultra-Slim Wired Keyboard with Fingerprint และ HUAWEI Wired Mouse โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 17,990 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยที่ Lazada และ Shopee

โดยสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้และติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3w4pjUA

นอกจากนี้ หัวเว่ย ยังคงเดินหน้าขยายสาขา HUAWEI Experience Store และช่องทางการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพัฒนากลยุทธ์ค้าปลีกเพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิงที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค โดยปัจจุบัน มี HUAWEI Experience Store มากกว่า 400 แห่งในศูนย์การค้าชั้นนำพร้อมให้บริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีในประเทศไทยมากกว่า 80 แห่ง

สำหรับ HUAWEI Watch 3 Series นาฬิการุ่นเรือธงใหม่ล่าสุด รองรับการเชื่อมต่อด้วย eSIM 4G ที่จะมาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวด้านการออกกำลังกายและสุขภาพให้กับผู้ใช้งาน, HUAWEI FreeBuds 4 เป็นหูฟัง Open-Fit หรือเอียร์บัด (Earbuds) ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน Adaptive Ear Matching มอบคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ตดีไวซ์ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน และ HUAWEI nova 8i สมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดกับกล้องหลัง มอบความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วและมีดีไซน์บางเบา จะมีการประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ราคาและข้อเสนอพิเศษในวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 นี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส