วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 – บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้ประกาศความมั่นใจตลาดไอทีเติบโตทั้งในกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มคอนเมอเชียล พร้อมนำเสนอทุกผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ตั้งแต่ขนาด 1 – 100 นิ้ว ด้วยแนวคิด Acer “We have…MOREs” พุ่งเป้าทำตลาดในกลุ่มพีซีโน้ตบุ๊คสำหรับเกมส์ และโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจ

นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่าในปี 2559 Acer (เอเซอร์) เดินหน้าบุกตลาดไอทีทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มคอมเมอร์เชียล สำหรับกลุ่มคอนซูเมอร์ เรามีความพร้อมในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการแก่ผู้ใช้งานตั้งแต่ 1 – 100 นิ้ว ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเกมที่ตอนนี้ผู้ค้าไอทีหลายรายหันมาให้ความสำคัญ

Acer (เอเซอร์) ได้ตอบสนองความต้องการสำหรับคอเกมด้วย Aspire V Nitro สำหรับผู้นิยมการเล่นเกมแบบแคชชวล หรือ Predator Series สำหรับผู้ชื่นชอบเกมฮาร์ดคอร์ที่ต้องการอุปกรณ์เล่นเกมที่มีพลังควบคู่กับความสวยงามในด้านดีไซน์ ที่มีทั้งมอนิเตอร์ เดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ค และแท็บเล็ต ในวันนี้ความแรงของผลิตภัณฑ์ Predator Series ก็ได้ถูกเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ใน Acer Predator Mobile ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกันในอีกไม่ช้า โดยในปีนี้ยูสเซอร์จะพบกับผลิตภัณฑ์ตระกูล Predator ครบทั้งตระกูล สำหรับผุ้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพและความคุ้มค่าควบคู่กัน ก็ยังมี Aspire Series ที่มีทั้งโน้ตบุ๊ค, ทูอินวัน, เดสท็อปก์, ออลอินวัน ผลิตภัณฑ์ทูอินวัน Aspire Switch series รวมไปถึงสมาร์ทโฟน Liquid Series และแท็บเล็ต Iconia Series

12696443_959262630788537_1099688071_o

นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด

และเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคอเกม Acer (เอเซอร์) จึงได้จับมือ Power Stallions (พาวเวอร์ สตาเลีย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สตาเลียน แบรนด์คนไทย และ Intel (อินเทล) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมซิลิกอน ร่วมกันเปิดตัว Acer Predator Mobile การผสานนวัตกรรมไอทีและยานยนต์สร้างประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมแก่ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ตัวจริง

Acer Predator Mobile คือ ไซค์คาร์ ที่มีความคลาสสิค สมบุกสมบันเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบและผลิตจากความร่วมมือระหว่าง Acer Intel และ Power Stallions ที่ต้องการให้คอเกมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของอรรถรสการเล่นเกมในรูปแบบ ที่ตื่นเต้น สมจริง ทั้งในเรื่องของการเคลื่อนไหว ภาพ และเสียง

โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของทหารในสมัยสงครามโลก ผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความเป็นเกมมิ่งแมชชีนจากเอเซอร์ บวกความล้ำสมัยทางด้านนวัตกรรมจากอินเทล เสริมด้วยสมรรถนะความแรงของระบบขับเคลื่อนเครื่องยนต์และความคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของPower Stallions (พาวเวอร์ สตาเลียน)

20160205_124205

Acer Predator Mobile มีกลไกที่สามารถยืดหดตัวรถออกได้ เพื่อให้สามารถเข้าไปนั่งแข่งขันกัน พร้อมกับติดตั้งอุปกรณ์ไอทีที่ล้ำสมัยในตระกูล “พรีเดเตอร์ (Predator)” เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับฮาร์ดคอร์เกมมิ่ง ประกอบด้วย เดสก์ท็อปพร้อมจอมอนิเตอร์, โปรเจคเตอร์, โน้ตบุ๊ค และแท็บเล็ต ที่สามารถใช้งานได้ทันที มีระบบสำรองไฟ ที่ช่วยให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เอเซอร์ได้รับความร่วมมือจากบริษัท พาวเวอร์ สตาเลียน ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สปอร์ตคลาสสิคสายพันธุ์ไทย ในการช่วยออกแบบ และดัดแปลงจักรยานยนต์ 4 จังหวะ รุ่น สตาเลียน เซ็นทอร์ คาเฟ่ 150 CC (CENTAUR CAFE 150 CC) จนเป็น Acer Predator Mobile ที่สมบูรณ์แบบ

ซึ่ง Acer Predator Mobile จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 และจะออกเดินสายให้ผู้ชื่นชอบจักรยานยนต์นวัตกรรมใหม่ รวมไปถึงคอเกมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ทั่วประเทศอีกด้วย

ตามไปชมความเท่กันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่จะถึงนี้เลยค่า!